MAKE UP

#VogueBeautyGiftGuide เปิดลิสต์ไอเท็มชิ้นโบว์แดงที่ควรมีไว้ในวันตรุษจีน 2024

Ready to Celebrate! สัปดาห์สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสิริมงคลใน Chinese New Year หรือ วันตรุษจีน โว้กบิวตี้พามาเปิดลิสต์ไอเท็มที่ควรมีพร้อม Get ready ให้ตรุษจีนนี้มีแต่ความปัง!

“ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” วันนี้โว้กบิวตี้ขอพาสาวกทุกคนมา Get Ready กับบิวตี้ไอเท็มเสริมความงามพร้อมสิริมงคลในคอลเล็กชั่นตรุษจีนปีนี้มาให้สาวๆ ทุกคนไปเตรียมพร้อมหรือใครจะนำเอาไปเป็นไอเดียในการซื้อของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษนี้ จะเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่รักก็ดีไม่แพ้กันแน่นอน

Balancing Cleansing Oil N จาก THREE ( ราคา 1,800 บาท )

เริ่มเสริมสิริมงคลกันด้วยสเต็ปแรก สำหรับการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกด้วยเคลนซิ่งออยล์ตัวดังที่มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว จึงสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน ทั้งสิ่งสกปรกและเมกอัปแบบกันน้ำ รวมไปถึงยังช่วยกักเก็บพร้อมคงความชื้นไว้บนผิวได้ดีอีกด้วย

Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex Serum จาก Estee Lauder ( ราคา 5,050 บาท )

ไอคอนิกเซรั่มที่สาวกบิวตี้หลายคนรู้จักกันดี เซรั่มช่วยกอบกู้ดูแลผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาเปล่งประกายและชุ่มชื้นด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal และ Tripeptide-32 เอกสิทธิ์เฉพาะของ เอสเต ลอเดอร์ ช่วยบำรุงพร้อมแก้ไขความกังวลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมสีสันดีไซน์ที่เข้ากับเทศกาลตรุษจีนนี้



WATCH



Prisme Libre Loose Powder จาก Givenchy Beauty ( ราคา 2,910 บาท )

หนึ่งในแป้งฝุ่นที่ติดท็อปลิสต์ของบิวตี้เลิฟเวอร์! สำหรับแป้งฝุ่นที่มาพร้อม 4 เฉดสีช่วยในการเบลอผิวและกระจายแสงให้ผิวเนียนละเอียด มอบฟินิชบางเบาพร้อมควบคุมความมัน สามารถใช้ได้ทุกอันเดอร์โทนผิว โดยไม่ทำให้เกิดคราบขาวหรือตกร่องระหว่างวัน ทั้งยังสามารถเติมระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว

 

Lunar New Year Quad Eyeshadow สี ST Paul De Vence จาก Nars

เติมเต็มสีสันให้เปลือกตาด้วยพาเลตต์อายแชโดว์ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่อัดแน่นด้วยพิกเมนต์เข้มข้น ให้สีสดชัดเมื่อลงบนเปลือกตา ประกอบด้วยเนื้อสัมผัสแมตต์และชิมเมอร์เปล่งประกาย มาพร้อมเฉดสีโทนแอปริคอทใช้ง่ายเข้าได้กับหลากหลายลุค

 

Unlocked Soft Matte Lipstick สี 0 Red จาก Hourglass

เทศกาลสำคัญจะขาดไอเท็มสำคัญอย่างลิปสติกสีแดงไปไม่ได้ ลิปสติกคอลเล็กชั่นล่าสุดที่มอบสัมผัสซอฟต์เเมตต์เนียนนุ่มราวกำมะหยี่ มาพร้อมส่วนผสมที่ผสานการบำรุงให้ริมฝีปากให้เรียบเนียนและสุขภาพดี  และส่วนผสมจากไพรเมอร์ที่ช่วยทำให้ลิปสติกอยู่ติดทนนานยิ่งขึ้น มาในเฉดสีแดงเลือดนกให้คอมพลีตลุคที่ดูสวยสง่ามีพลัง

WATCH