MAKE UP

ชวนรู้จัก MUBA Cosmetics บิวตี้แบรนด์หนึ่งเดียวบนเวทีระดับจักรวาล

ทำความรู้จักกับแบรนด์เมกอัปหนึ่งเดียวในกองประกวด Miss Universe 2023

แม้เวทีการประกวดสาวงามระดับโลกที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้อย่าง Miss Universe 2023 จะจบลงไปเป็นที่เรียบร้อย แต่มีอีกหนึ่งสิ่งที่แฟนๆ นางงามให้ความสนใจนั่นคือเมกอัปลุคของสาวงามแต่ละคนในการประกวดครั้งนี้ซึ่งถูกครีเอตด้วยเครื่องสำอางจากแบรนด์ MUBA Cosmetics บิวตี้แบรนด์ผู้สนับสนุนหลักให้กับการประกวดในครั้งนี้ เรียกได้ว่าอาจจะไม่เป็นที่คุ้นหูกันมากนักสำหรับสาวกบิวตี้ประเทศไทย ซึ่งจริงๆ แล้วแบรนด์ MUBA Cosmetics ถูกก่อตั้งขึ้นมาโดยเซเลบริตี้และเมกอัปอาร์ทิสต์ชื่อดังอย่าง Andres Felipe Cabrera ผู้ซึ่งมีความสนใจในศิลปะและได้มีโอกาสเดินทางตามหาความฝันในมหานครนิวยอร์ก ทั้งยังโลดแล่นอยู่ในวงการความงามต่างๆ มากมายจนกลายมาเป็นผู้ก่อตั้งและผู้บริหารของ MUBA Cosmetics ในปัจจุบัน โดยวันนี้โว้กบิวตี้จะพามาส่องเมกอัปลุคของสาวงามที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจาก MUBA Cosmetics พร้อมแนะนำไฮไลท์ไอเท็มของเเบรนด์นี้กัน 

Highlight Item 



WATCH



1. The Andres Felipe Palette ( ราคาโดยประมาณ 2,300 บาท )


All in one พาเลตต์ที่รวมทั้ง อายแชโดว์ บลัชออน คอนทัวร์และไฮไลเตอร์ไว้แบบครบจบ เป็นคอลเล็กชั่นพิเศษที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเวทีการประกวด Miss Universe 2023 ปีนี้โดยเฉพาะ 

2. Eye Primer ( ราคาโดยประมาณ 700 บาท )

อายไพรเมอร์เนื้อสัมผัสแมตต์บางเบา ไอเท็มเสริมความแน่นให้อายแชโดว์สีชัดสวยติดทนนานยิ่งขึ้น ช่วยล็อกให้เปลือกตาดูสวยไม่เป็นคราบระหว่างวัน มาพร้อมโทนสีสว่างและโทนสีเข้มเพื่อทุกสีผิว

3. Eyeliner ( ราคาโดยประมาณ 600 บาท )

ลิควิดอายไลเนอร์เนื้อแมตต์สีดำสดชัด ให้พิกเมนต์เข้มข้นพร้อมสร้างเส้นไลเนอร์ได้สวยเฉี่ยวคม มาพร้อมหัวแอปพลิเคเตอร์ที่ช่วยให้ง่ายต่อการวาดลวดลายลงบนเปลือกตา ทั้งยังสามารถกันน้ำและอยู่ติดทนตลอดวัน

4. Matte Liquid Lipstick ( ราคาโดยประมาณ 600 บาท )

ลิควิดแมตต์ลิปสติกที่ให้ฟินิชดุจกำมะหยี่บางเบา เม็ดสีเด่นชัดตั้งแต่การลงบนริมฝีปากเพียงครั้งแรก ให้สัมผัสนุ่มละมุนบางเบาสบาย ทั้งยังสามารถกันน้ำและติดทนนานตลอดวันอีกด้วย ลิปสติกรุ่นนี้มาพร้อม 5 เฉดสีซึ่งคุมโทนเฉดสีแดง สีส้มและชมพูแบบสามารถเลือกได้ตามสีโปรดของแต่ละคน

5. Electrica Waterproof Mascara ( ราคาโดยประมาณ 900 บาท )

มาสคาร่ากันน้ำสีดำสนิท มาพร้อมหัวแปรงที่ช่วยงัดขนตาให้งอนเด้งพร้อมอยู่ทรงได้นานยิ่งขึ้น

Photo: Courtesy of Brand , IG : @mubacosmetics

 

 

WATCH