MAKE UP

7 Latte Eyeshadow Palette พาเลตต์แต่งตาโทนสีน้ำตาลให้ฟินิชหวานละมุนที่ควรมี!

อายแชโดว์พาเลตต์โทนสีน้ำตาลที่ควรมี ครีเอตลุคไหนก็เอาอยู่

หนึ่งเทรนด์เมกอัปที่มาแรงช่วงนี้อย่าง Latte Makeup Trend การคุมโทนเมกอัปลุคด้วยโทนสีน้ำตาลนมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกาแฟลาเต้ ซึ่งได้คอมพลีตลุคออกมาดูสวยหวานและมีความอบอุ่นอยู่ในตัว สำหรับ Highlight Item ของลุคนี้ที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลที่เรียกได้ว่าเป็นบิวตี้ไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่สาวๆ ต้องมีติดโต๊ะเพราะเป็นโทนสีที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาส สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่มีไอเดียว่าควรเก็บพาเลตต์ตัวไหนดี วันนี้โว้กบิวตี้มีลิสต์ Latte Eyeshadow Palette หรือ พาเลตต์อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลมาฝากกัน

 

1.Tartelette In Bloom Clay Eyeshadow Palette 2 จาก TARTE (ราคา 1,850 บาท)
อีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำอายแชโดว์ออกมาได้สวยทุกพาเลตต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพาเลตต์นี้ เอาใจสาวๆ ที่ชอบโทนสีน้ำตาลโดยเฉพาะ ซึ่งมีเฉดสีโทนน้ำตาลมาให้ถึง 12 เฉดสี ไล่มาตั้งแต่โทนสีวนิลลา สีนู้ดน้ำตาล สีน้ำตาลแดง ไปจนถึงสีน้ำตาลเข้ม ทั้งยังมีให้เลือกทั้งแบบแมตต์และชิมเมอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นพาเลตต์ที่ครบจบในหนึ่งเดียว

 

2. Connect In Color 12-Pan Eyeshadow Palette สี Unfiltered จาก MAC COSMETICS (ราคา 3,400 บาท)
พาเลตต์อายแชโดว์ 12 เฉดสี พิกเมนต์สีสดชัด ซึ่งมาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบแมตต์ ซาติน และประกายชิมเมอร์ โทนสีน้ำตาลหลากหลายเฉดสีช่วยให้สร้างสรรค์การแต่งตาได้หลากหลายลุค



WATCH



  

3. Diorshow 5 Couleurs Eye Palette สี 559 Poncho จาก DIOR (ราคา 2,900 บาท)
พาเลตต์อายแชโดว์เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์จากดิออร์ มาในเนื้อสัมผัสครีมมี่ที่ยังให้ความบางเบาสบายผิว เม็ดสีเข้มให้สีสดชัดมีหลากหลายเนื้อสัมผัสทั้งแบบแมตต์ ซาติน ชิมเมอร์และกลิตเตอร์ ทั้งยังสะดวกต่อการพกพาสำหรับแต่งเติมระหว่างวันได้อีกด้วย

 

4. Mini Bronze Eyeshadow Palette จาก NATASHA DENONA (ราคา 980 บาท)
มินิพาเลตต์ที่มาในดีไซน์สุดมินิมัลสะดวกต่อการหยิบจับและพกพา มาพร้อมโทนสีน้ำตาลบรอนซ์ทั้งหมด 5 เฉดสีซึ่งสามารถใช้ผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว ซึ่งมีทั้งเนื้อสัมผัสแบบแมตต์และชิมเมอร์ ให้พิกเมนต์สีสดชัดพร้อมการติดทนยาวนาน

 

5. Real Eye Palette สี 09 Depth จาก ESPOIR (ราคา 1,200 บาท)
อายแชโดว์พาเลตต์ที่มาพร้อม 7 เฉดสีโทนน้ำตาลพาสเทลที่ให้ความรู้สึกซอฟต์ตามแบบฉบับสาวเกาหลีซึ่งมาในเนื้อสัมผัสแบบแมตต์และชิมเมอร์ ที่ให้คอมพลีตลุคแบบซอฟต์บราวน์หรือโทนน้ำตาลละมุนได้อย่างสวยงาม

 

6. Play Color Eyes Retro Street จาก ETUDE HOUSE (ราคา 970 บาท)
อีกหนึ่งพาเลตต์ยอดฮิตจากฝั่งเกาหลีสำหรับอายแชโดว์จากอิทูดี้ ที่มีทั้งหมด 9 เฉดสี ผสมผสานโทนสีส้มคอรัลและโทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว พร้อมเนื้อสัมผัสที่มีทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์และเจลลี่ให้ความติดทนยาวนานตลอดวัน

 

7. Vegan Sheer Eyeshadow Palette สี 01 Sheer Nude จาก AMUSE (ราคา 1,090 บาท)
อายแชโดว์พาเลตต์มาพร้อมสีสันทั้งหมด 6 เฉดสีโทนนู้ดและน้ำตาล พร้อมเนื้อสัมผัสที่ผสมผสานทั้งเนื้อแมตต์ ซาติน และกลิตเตอร์ ให้ฟินิชสีคมชัดแต่บางเบา ทั้งยังเป็นอายแชโดว์สูตรวีแกนและ Cruelty Free แบบ 100%

Photo : Courtesy of brand , IG @nazliayunus

WATCH