MAKE UP

แนะนำ 7 มาสคาร่าสีน้ำตาลที่จะมอบงานขนตาสุดละมุนเป็นธรรมชาติ

พบกับมาสคาร่าสีน้ำตาลที่ตอบโจทย์ความเป็นธรรมชาติสูงสุด

     แม้ว่ามาสคาร่าสีดำจะเป็นสีที่เข้ากับขนตาตามธรรมชาติมากที่สุด แต่มาสคาร่าสีน้ำตาลก็เป็นอีกโทนสีที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเหมาะสำหรับผู้ที่มีผมสีอ่อน และขนตาล่างจะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับผู้ที่มีผมสีเข้ม ปัจจุบันมาสคาร่าสีน้ำตาลมีหลายแบรนด์ให้เลือกใช้มากมาย โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดหยิบยกมาแนะนำกัน ซึ่งนอกเหนือไปจากมาสคาร่าที่มอบงานขนตาสีน้ำตาลแล้ว ยังมาพร้อมสูตรเพิ่มความยาวและปรับขนตาให้งอนเด้งสวยละมุนอีกด้วย

 

1 / 7

 

Better Than Sex Volumizing Mascara - Chocolate Brown จาก Too Faced (ราคา $28 หรือประมาณ 960 บาท)

     มาสคาร่าสีน้ำตาลช็อกโกแลตเข้มข้น ปัดแล้วช่วยสร้างลุคสุดนัว ดูอ่อนละมุน แปรงปัดขนตามาในรูปแบบนาฬิกาทราย ขนแปรงนุ่ม ช่วยให้ปัดมาสคาร่าได้ง่าย เข้าถึงขนตาทุกเส้น โดยเนื้อมาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อน และในขณะที่เพิ่มความยาวให้กับขนตาแล้วยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มและความงอนอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

2 / 7

 

Lash Sensational Sky High Mascara จาก Maybelline (ราคา 299 บาท)

     หากต้องการงานขนตาที่ยาวและงามงอน ลองมาสคาร่าสีน้ำตาล True Brown จาก Maybelline ทุกครั้งที่ปัดจะช่วยล็อกขนตายาวเรียงตัวสวยพุ่งเส้นต่อเส้น ตัวแปรงมาสคาร่าเป็นแบบ Flex Tower โค้งรับเข้ากับทุกส่วนของดวงตา จึงขยายขนตาทุกเส้นจากโคนจรดปลาย ยิ่งปัดยิ่งพุ่ง ที่สำคัญยังกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน

 

3 / 7

 

Diorshow Waterproof Mascara in Chestnut จาก Dior (ราคา $29.50 หรือประมาณ 1,010 บาท)

     มาสคาร่าตัวดังจาก Dior ที่ตั้งแต่เปิดตัวในช่วงปลายปีที่ผ่านก็ถูกนำมาใช้บนรันเวย์ แฟชั่นวีก และพรมแดงนับครั้งไม่ถ้วน ออกแบบมาพร้อมแปรงปัดขนาดใหญ่ จึงช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์เคลือบขนตาได้ทุกเส้น มอบงานขนตาสีน้ำตาลครีมมี่เฉด Chestnut สุดละมุน สามารถปัดซ้ำเพื่อเพิ่มระดับความเข้มได้ตามต้องการ

 

4 / 7

 

Pillow Talk Push-Up Lashes! Mascara in Dream Pop จาก Charlotte Tilbury (ราคา 1,200 บาท)

     ลิฟติ้งมาสคาร่าเฉดสีใหม่ของ Charlotte Tilbury ได้กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วและขายหมดอย่างต่อเนื่อง ด้วยเฉดสีน้ำตาลคลาสสิก ทั้งยังมีเฉดสีเบอร์รี่ผสมอยู่เล็กน้อย จึงทำให้ได้สีน้ำตาลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากเข้าได้กับทุกสีผิวแล้วยังทำให้ดวงตาสวยโดดเด่นไม่ว่าจะใส่คอนแทคเลนส์สีไหนก็ตาม

 

5 / 7

 

Hypnôse Custom Volume Mascara in Brown จาก Lancôme (ราคา 1,293 บาท)

     มาสคาร่าสีน้ำตาลจาก Lancôme ตัวนี้ช่วยลิฟต์และทำให้ขนตาหนาขึ้นตั้งแต่โคนจรดปลาย มอบงานขนตาหนาฟูมีวอลลุ่ม โดยไม่จับตัวเป็นก้อนหรือเป็นขุย ได้ลุคแต่งตาที่มีมิติและดูเป็นธรรมชาติสูง มาพร้อมกับหัวแปรง Powerful  ซึ่งได้รับการออกแบบเหลี่ยมมุม 2 รูปแบบ ขนแปรงสั้นที่แบนราบจะนำเนื้อมาสคาร่าเข้าเคลือบขนตาอย่างทั่วถึง ส่วนขนแปรงแนวยาวที่ตั้งชันจะช่วยแยกขนตาให้เรียงเส้นและเรียวยาวขึ้น นอกจากนี้ยังอุดมด้วยวิตามินบี 5 ที่ช่วยบำรุงขนตาอีกด้วย

 

6 / 7

 

Black Magic Cocoa Edit Mascara in Brown จาก Eyeko (ราคา $26 หรือประมาณ 890 บาท)

     มาสคาร่าสีน้ำตาลช็อกโกแลตอบอุ่น สูตร Black Magic จากแบรนด์ Eyeko มอบงานขนตาที่ดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมหัวแปรงที่มีความโค้งมนจึงช่วยยกขนตาให้โค้งงอนได้ถึง 90 องศา ผสมด้วยเคราตินและเชียบัตเตอร์เพื่อบำรุงขนตาให้อ่อนนุ่ม

 

7 / 7

 

Liquid Lash Extensions Mascara in Crystal จาก Thrive Causemetics (ราคา $25 หรือประมาณ 860 บาท)

     มาสคาร่าที่สีน้ำตาลจากแบรนด์ Thrive Causemetics สร้างงานขนตาที่ยาว เบาสบาย และโค้งงอนอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้เป็นขุย มาพร้อมคุณสมบัติติดทนนานเป็นพิเศษ ด้วยเทคโนโลยี Flake-Free Tubing ห่อหุ้มขนตาแต่ละเส้นเอาไว้คล้ายกับหลอด และที่ขึ้นชื่อเลยก็คือสามารถล้างออกได้อย่างง่ายดายแม้ไม่ได้ใช้เคลนเซอร์ รวมถึงไม่ต้องออกแรงเช็ดรุนแรงอีกด้วย 

 

     อย่ากลัวที่จะลองใช้มาสคาร่าสีน้ำตาล โดยเฉพาะหากต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ หรือแต่งหน้าแบบ Makeup no Makeup เพราะว่ามาสคาร่าสีน้ำตาลสามารถสร้างความนุ่มนวลและละมุนมากกว่ามาสคาร่าสีดำสนิท และยังเหมาะสำหรับใช้กับการแต่งตาโทนสีอบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง

 



WATCH



ภาพ : Courtesy of brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BrownMascara