MAKE UP

ซูมอินเมคอัพลุคหลากสไตล์ของ Jisoo BLACKPINK จากมิวสิกวิดีโอเพลง FLOWER

3 Chapters ที่ทำให้ได้เห็น Jisoo ในลุคใหม่ๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

          สิ้นสุดการรอคอย! ล่าสุด Jisoo พี่ใหญ่แห่งวง BLACKPINK ปล่อยโซโล่เดี่ยวอย่างเป็นทางการ กับเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า ‘FLOWER’ พร้อมมิวสิกวิดีโอสวยงามอลังการสมการรอคอย โดยแบ่งออก 3 Chapters ซึ่งทำให้ได้เห็น Jisoo ในลุคใหม่ๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน วันนี้โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดรวมเมกอัพลุคหลากสไตล์จากในมิวสิกวิดีโอมาให้ทุกคนได้ชมกัน

 

Minimal Makeup 

เปิดมาด้วยลุคสุดมินิมัลที่สามารถแต่งได้ในชีวิตประจำวัน โดยเน้นงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่งเปลือกตาด้วยอายแชโดว์โทนชมพูอ่อน ปัดดขนตาให้เรียงเส้นสวย และคอมพลีทลุคด้วยลิปสติกสีละมุนโทนชมพูกุหลาบ

 



WATCH



Jisoo

1 / 1

Soft Glam

สาว Jisoo ปรากฎตัวในลุค All Black พร้อมทรงผมลอนสไตล์วินเทจ ในส่วนของเมคอัพลุคนี้เป็นการแต่งหน้าสไตล์ Soft Glam ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ยังไม่ทิ้งความหรูหรา 

 

Cat Eye

อัพลุคเป็นสาวมั่นด้วยการครีเอทลุคเซ็กซี่แบบมีคลาส โดยใช้เทคนิคการกรีดอายไลเนอร์แบบ Cat Eye ร่วมกับการเบลนด์อายแชโดว์สีดำทับเส้นอายไลเนอร์ให้สวยฟุ้ง เพื่อเพิ่มความเฉี่ยวคมให้กับดวงตาคู่สวย

 

Jisoo

1 / 1

Graphic Eyeliner 

ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ลุคที่หลายคนจับตามอง สำหรับเมคอัพลุคของ Jisoo ใน Chapters 2 ที่เปิดมาด้วยการไฮไลท์ผมสีแดงสลับกับสีดำสนิท โดดเด่นด้วยการกรีดอายไลเนอร์เส้นบางเฉียบบริเวณเหนือหัวตาด้านบน 

 

Jisoo

1 / 1

Very Peri Eyeshadow

เพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นอีกระดับด้วยอายเมคอัพลุคสุดคัลเลอร์ฟูล โดยการลงอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์โทนสีม่วงทั่วเปลือกตาบนและขอบตาล่าง จับคู่กับริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติ ซึ่งช่วยเสริมให้ดวงตาดูโดดเด่นสะดุดตา

 

Jisoo

1 / 1

Pink Monochrome

ถัดมาเป็นลุคสาวหวานที่มาพร้อมความน่ารักสดใส ด้วยเมคอัพลุคสไตล์ Monochrome ที่เลือกแต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนชมพูตุ่น พร้อมเพิ่มความแวววาวให้กับริมฝีปากด้วยลิปกลอสสีชมพูระเรื่อ ซึ่งถือเป็นลุคที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของ Jisoo ได้เป็นอย่างดี

 

Jisoo

1 / 1

Face Gems

สำหรับ Chapters 3 สาว Jisoo เปิดตัวมาในชุดเดรสสีฟ้า ซึ่งแน่นอนว่าเมคอัพลุคนี้เน้นความสดใสจึงเลือกใช้โทนชมพูพีชในการครีเอทลุค เพิ่มกิมมิคด้วยการติดเพชรที่เปลือกตาบนและบริเวณหน้าแก้มคล้ายกระ

 

Classic Smokey Eye

ลุคนี้โดดเด่นด้วยการแต่งตาแบบ Classic Smokey Eye โดยใช้อายแชโดว์สดำเพียงสีเดียว พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการติดเพชรที่บริเวณขอบตาล่างทั้งสองข้าง จับคู่กับลิปสติกสีนู้ด เรียกได้ว่าเป็นลุคที่ทั้งเท่และเปรี้ยวในลุคเดียวกัน

 

Jisoo

1 / 1

Nude Glam

เป็นฉากที่ Jisoo อยู่ในชุดสีชมพูบานเย็น จึงมีการปรับเมคอัพลุคให้ดูซอฟท์ลงเพื่อไม่ให้แย่งซีนชุด โดยเป็นการแต่งตาง่ายๆ สไตล์มินิมัลจับคู่กับเรียวปากสีนู้ด

 

Jisoo

1 / 1

Red Lip

แซ่บไม่พัก! สำหรับเมคอัพลุคนี้ เป็นการแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีแชมเปญ พร้อมกรีดอายไลเนอร์เส้นบาง และปิดท้ายด้วยลิปสติกสีแดงสด ต้องยอมรับเลยว่าเป็นลุคที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ

 



Photo : YouTube : BLACKPINK

WATCH

คีย์เวิร์ด: Jisoo BLACKPINK BLACKPINK FLOWER