MAKE UP

ยกตาเฉี่ยวแบบทันตาเห็น แถมไม่ต้องศัลยกรรมด้วย Face Lift Tape

เทปเพื่อการดึง-ยกหางตาให้ดูเฉี่ยวเป็นสาวสายฝอแบบไม่ต้องเจ็บตัวหรือจ่ายแพง

เทรนด์ ‘Foxy Eye’ ยังคงเป็นที่นิยมจนหลายคลินิกเริ่มให้บริการศัลยกรรมเพื่อดึงหางตาให้ดูเฉี่ยวกันมากขึ้น แต่สิ่งที่เป็นศัลยกรรม ทำแล้วอาจแก้ไขได้ แต่สุดท้ายก็ยากที่จะกลับเป็นแบบเดิม แต่ครั้งนี้โว้กบิวตี้เจอตัวช่วยด้วยไอเท็มง่ายๆ เพื่อเปลี่ยนตาเฉี่ยวแบบไม่ต้องเจ็บตัวด้วย ‘Face Lift Tape’


เทปดึง-ยกหางตา

ไอเท็มเพื่อตาเฉี่ยวอย่าง ‘Face Lift Tape’ หรือ ‘Foxy Eye Tape’ เป็นเทปที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกเนื้อหางตา สำหรับคนที่ชั้นตาตก ให้ตาดูยาว เฉี่ยว มีความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น



WATCH




ขั้นตอนง่ายๆ

รูปแบบการใช้งานเทปนี้คล้ายกับเทปดึงหน้าตึง โดยเริ่มแรกให้รวบผมครึ่งหัว จากนั้นแปะเทปไว้ที่ขมับช่วงบริเวณหางตาและหางคิ้วทั้งสองฝั่ง ดึงยางทั้งสองฝั่งมารัดกันที่ด้านหลังศีรษะ แล้วปล่อยผมที่รวบครึ่งหัวไว้ลง

@catalinaacanass Face lift tapes from AliExpress? Have to try them!! #facelift #foxyeye #facelifttape #makeuptutorial #editorial #fyp #celebrityface #viral ♬ Monkeys Spinning Monkeys - Kevin MacLeod & Kevin The Monkey

อย่างผู้ใช้งาน @catalinaacanass บนแพลตฟอร์ม Tiktok ได้ลองใช้งาน ‘Face lift Tape’ ตามขั้นตอนที่กล่าวไปด้านบน ผลลัพธ์ที่ออกมามีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

การติด ‘Face Lift Tape’ สามารถติดได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า โดยจะติดได้ดีในผิวที่สะอาดและไม่มีความมัน หากใครอยากลองเปลี่ยนลุคแบบง่ายๆ ไม่ควรพลาดไอเท็มราคาถูกแถมต้องไม่เจ็บตัวอย่างเทปนี้เลย

WATCH