MAKE UP

เปิด 6 มาสคาร่าคิ้ว ตัวช่วยล็อกขนคิ้วฟูตั้งเรียงเส้นสวยตลอดวัน

จัดแต่งทรงคิ้วให้สวยสมบูรณ์แบบ พร้อมล็อกขนคิ้วให้ตั้งฟูตลอดวันด้วยไอเท็มเหล่านี้

     เป็นที่ทราบกันดีว่าคิ้วคือมงกุฎของหน้า และแน่นอนว่าหากจำเป็นต้องเลือกแต่งหน้าได้เพียงหนึ่งจุดบนใบหน้า เชื่อว่าสาวๆ จำนวนไม่น้อยคงจะเลือกเขียนคิ้ว เพราะการมีคิ้วที่สวยเข้ารูปจะช่วยสร้างมิติให้กับใบหน้า พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากการเขียนคิ้วแล้ว การจัดแต่งทรงคิ้วให้เรียงเส้นสวย พร้อมล็อกขนคิ้วตั้งฟูยาวนานตลอดวันจึงถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้โว้กบิวตี้จึงได้รวบรวม 6 มาสคาร่าคิ้วจากหลายแบรนด์ดังมาแนะนำกันที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

 

1. Benefit Gimme Brow+ Brow Volumizing Fiber Gel

     ยืนหนึ่งเรื่องงานคิ้วต้องยกให้แบรนด์นี้ กับ Benefit Gimme Brow+ Brow Volumizing Fiber Gel มาสคาร่าคิ้วฟูที่มีส่วนผสมของไมโครไฟเบอร์ขนาดเล็กช่วยให้ยึดติดกับผิวและขนคิ้ว พร้อมช่วยเนรมิตขนคิ้วให้หนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยแปรงเล็กปลายเรียวที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย อีกทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนทานตลอดวัน

 

 

 

2. KATE TOKYO 3D Eyebrow Color N

     ย้อมสีขนคิ้วให้เข้ากับสีผมได้ง่ายๆ ด้วยมาสคาร่าคิ้วจาก KATE TOKYO ที่มีให้เลือกหลายเฉดสี ปรับคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ สามารถเข้าได้กับสีผม ทนต่อเหงื่อ ความมัน และการเช็ดถูด้วยส่วนผสมของ WAX พร้อมเพิ่มส่วนผสมของแป้ง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์คิ้วฟูตั้ง อีกทั้งยังมีหัวแปรงใหม่ใหญ่ขึ้นเพื่อให้ปัดคิ้วได้ง่ายกว่าที่เคย

 



WATCH



 

3. Etude House Color My Brows

     มอบฟินิชคิ้วฟูสวยแบบสาวเกาหลีได้ด้วยมาสคาร่าตัวดังจาก Etude House ที่สามารถเปลี่ยนสีคิ้วให้เข้ากับสีผมได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมจัดแต่งทรงคิ้วให้เรียงเส้นสวยด้วยเนื้อสัมผัสแบบครีมทินต์ที่มีส่วนผสมของเจลเนื้อเนียน สีสวย ติดทนนาน ปัดง่าย ด้วยแปรงปัดแบบหวี

 

 

4. 3CE Eyebrow Mascara

     สำหรับใครที่ต้องการงานคิ้วฟูดูเป็นธรรมชาติ ขอแนะนำให้รู้จักกับ 3CE Eyebrow Mascara มาสคาร่าคิ้วที่มีเนื้อสัมผัส Powdery ปัดง่าย แห้งไว บางเบาไม่จับตัวเป็นก้อน ช่วยย้อมขนคิ้วให้สีอ่อนลง เรียงเส้นสวย และดูมีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเป็นสูตรปราศจาก Wax 

 

 

5. Bobbi Brown Natural Brow Shaper & Hair Touch Up

     ถัดมาเป็นมาสคาร่าคิ้วฟูจากแบรนด์ Bobbi Brown ที่มาพร้อมสุณสมบัติช่วยจัดแต่งทรงคิ้วให้เรียงตัวสวยได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้งานง่ายด้วยสูตรครีมกึ่งเจล เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมแปรงแบบใหม่ออกแบบด้ามให้สั้นลงเพื่อใช้ตกแต่งคิ้วได้ละเอียดยิ่งขึ้น

 

 

6. Canmake Color Change Eyebrow

     มาสคาร่าคิ้วฟู Canmake ที่มีเนื้อสัมผัสแบบแมตต์ มาพร้อมหัวแปรงเรียวเล็กปัดขนคิ้วได้เรียงเส้นสวย โดยปราศจากไฟเบอร์เพื่อความเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้สีสวยชัด ติดทน ไม่เลือนหายระหว่างวัน  แต่ล้างออกง่ายเพียงใช้น้ำอุ่น

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EyebrowMascara