MAKE UP

เชื่อหรือไม่? คุณสามารถล้างแปรงพร้อมปั่นแห้งภายใน 20 วิ!

หมดข้ออ้างของสาวขี้เกียจ เพราะตอนนี้คุณสามารถล้างแปรงได้ง่ายๆ แถมแห้งสนิทภายใน 20 วิ จริงหรือไม่ มาดูกัน

คาดว่าผู้หญิงแทบทุกคนต้องเบื่อและเซ็งทุกครั้งที่ถึงเวลาล้างแปรงอย่างแน่นอน เพราะกว่าจะล้างเสร็จและรอแห้งก็ปาไปครึ่งวันแล้ว! ทำเอาวันหยุดแทนที่จะได้นอนชิวอยู่บ้านสบายๆ หรือออกไปทำกิจกรรมสุดชิคนอกบ้านกลับต้องมานั่งล้างแปรงซะนี่ บอกเลยว่าไอเท็มที่เรากำลังจะมาแนะนำจะทำให้คุณหันกลับมารักการล้างแปรงอีกครั้งแน่นอน

StylPro (สไตล์โปร) เป็นเครื่องล้างแปรงพร้อมปั่นแห้งในตัวภายใน 20 วินาที! อ่านไม่ผิดหรอก เพราะเราลองมาแล้วจริงๆ ซึ่งเจ้าเครื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมคอัพอาร์ทิสต์ระดับโลกที่กังวลเรื่องแบคทีเรียที่สะสมอยู่ในแปรงแต่งหน้าและยังต้องเสียเวลารอนานเพื่อให้แปรงแต่งหน้าคู่ใจแห้งสนิทหลังจากทำความสะอาดในแต่ละครั้ง แต่ด้วยเทคโนโลยีการปั่นที่ใช้ความเร็วสูงแต่ไม่ทำให้ขนแปรงเสียทรง ทำให้สิ่งสกปรกและแบคทีเรียที่เกาะอยู่ตามขนแปรงหลุดออกอย่างง่ายดายสะอาดเหมือนใหม่และแห้งไว พร้อมใช้งานภายในเวลาเพียง 20วินาที มาพร้อมน้ำยาล้างแปรงสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากจมูกข้าว, เมล็ดองุ่นและ Arganปราศจากแอลกฮอล์ ซัลเฟต และพาราเบนใช้ได้ทั้งแปรงแต่งหน้าที่ทำจากขนสัตว์และแปรงขนสังเคราะห์สามารถทำความสะอาดได้แม้เครื่องสำอางที่ล้างออกยาก เช่นครีมรองพื้นสูตรกันน้ำ ลิปสติกอายแชโดว์และเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำมัน

บอกเลยว่านี่แหละนวัตกรรมใหม่ของวงการแต่งหน้า เพราะเครื่องนี้มันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวบิวตี้อย่างเราๆ เป็นที่สุด

เครื่องทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า StylPro ราคา 3,900 บาท และน้ำยาล้างแปรงแต่งหน้า StylPro (ขนาด 150 มล.) ราคา 650 บาท วางจำหน่ายที่ EVEANDBOY และหาซื้อออนไลน์ได้ที่ www.sharenovation.com, 11street, Lazada, Babyfirst, Orami byMoxy, Shopee



WATCH




By Marisa Stokoe

WATCH