MAKE UP

ส่อง 5 ศิลปินหญิงที่เปล่งประกายด้วยลุคชุดดำบนพรมแดง Grammy Awards ประจำปี 2022

ไม่ว่าจะออลแบล็ก หรือเลือกสีดำมารังสรรค์ลุคในบางส่วน ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนก็โดดเด่นไม่แพ้กัน

     ผ่านไปอีกปีกับค่ำคืนที่ทุกคนเฝ้ารอนานนับปีกับงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของอุตสาหกรรมดนตรีอย่าง Grammy Awards ครั้งที่ 64 ประจำปี 2022 ที่ได้มอบรางวัลให้แก่ศิลปินที่เข้าชิงรางวัลในแต่ละสาขาเป็นที่เรียบร้อย นอกจากรางวัลที่ยังคงถูกพูดถึงอยู่ตามโลกโซเชียล เรื่องลุคของศิลปินเองก็ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยโดยเฉพาะลุคบนพรมแดงซึ่งใครหลายคนต่างก็จับตามองกับลุคที่สะดุดตาอยู่เสมอ วันนี้โว้กบิวตี้จึงได้รวมลุคของศิลปินหญิงทั้ง 5 คนที่ได้เฉิดฉายบนพรมแดงงานแกรมมี่ด้วยการรังสรรค์สีดำให้กับชุดพร้อมเมกอัพลุคเผยความสง่าและโดดเด่นไม่เหมือนใคร

1. Dua Lipa

     ประเดิมพรมแดงคนแรกกับนักร้องสาว Dua Lipa ที่สะดุดตาตั้งแต่ก้าวเข้ามาที่นี่ในโททัลลุคจากแบรนด์ Versace ด้วยการเลือกชุดเดรสกระโปรงยาวสีดำอย่างมีสไตล์ ซึ่งสิ่งที่น่าจับตามองในวันนี้คือเธอได้เลือกชุดจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 1922 กลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง พร้อมแมตช์กับเมกอัพลุคโทนสีน้ำตาลตัดกับลิปสติกสีแดงเข้มเนื้อแมตต์ รวมถึงทรงผมเรียบตรงย้อมบลอนด์ทองส่งให้ลุคชุดสีดำของเธอในวันนี้นั้นมีเสน่ห์และทรงพลัง



WATCH



2. Billie Eilish

     อาจกล่าวได้ว่าเธอคือหนึ่งในศิลปินที่สวมชุดสีดำได้โดดเด่นที่สุด เมื่อ Billie Eilish ปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยเสื้อคลุมทรงบอลลูนจากแบรนด์ Rick Owens Online สวมทับชุดสีดำด้านใน พร้อมสไตลิ่งให้เข้ากับไอเท็มแว่นกันแดดทรงสลิมเรียกได้ว่าออลแบล็กทั้งชุดให้เข้ากันตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า นอกจากนี้เมกอัพลุคของเธอที่เน้นไปโทนสีชมพูอมส้มเกลี่ยบลัชออนได้อย่างเป็นธรรมชาติตัดกับริมฝีปากสีชมพูอ่อนอวบอิ่มก็ยิ่งทำให้ลุคชุดดำของเธอสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

3. Olivia Rodrigo

     นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ทั้ง 3 สาขาอย่าง Best New Artist, Best Pop Solo Performance และ Best Pop Vocal Album ประจำปี 2022 อย่าง Olivia Rodrigo ก็มาด้วยชุดเดรสสีดำปาดไหล่จาก Vivienne Westwood เสริมลูกเล่นด้วยคริสตัลประดับสีชมพู สไตลิ่งเข้ากับไอเท็มถุงมือสีดำยาวถึงศอก อีกทั้งเมกอัพลุคของเธอยังโดดเด่นด้วยอายส์ไลน์เนอร์เส้นยาวคมเข้ากับสโมกี้อายส์ประกายชิมเมอร์โทนสีชมพูอ่อนเน้นความเป็นธรรมชาติ แมตช์กับลิปสติกสีชมพูบ่งบอกความเป็นตัวของเธอได้อย่างชัดเจนว่าเธอก็สวยสง่าและดูซุกซนไปพร้อมกัน

4. Lady Gaga

     เรียกได้ว่าใครหลายคนต่างก็เฝ้ารอชมลุคของนักร้องสาวสุดฮอต Lady Gaga และเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อกาก้ามาในชุดราตรีไหล่ปาดสีดำตัดกับขาวจาก Emporio Armani เพื่อสร้างมิติให้กับลุค เพิ่มความสง่าด้วยอายส์ชาโดว์โทนสีชมพูอ่อนกับปัดขนตาหนาเรียงสวย พร้อมปัดบลัชออนและลงริมฝีปากสีชมพูให้เข้ากัน ไม่เพียงเท่านั้นกาก้ายังเซ็ตผมเกล้าขึ้นเผยแอ็กเซสเซอรี่อย่างสร้อยคอและต่างหูให้ตัดกับเดรสสีดำของเธอวันนี้ได้อย่างลงตัว

5. Halsey

     ปิดท้ายด้วยลุคของ Halsey ที่เธอเองก็เลือกใช้สีดำมารังสรรค์ในลุคของเธอเช่นกัน แม้จะเป็นเพียงช่วงล่างแต่ก็สามารถตัดเข้าเกาะอกโทนสีแดงเข้มได้เป็นอย่างดี ฮาลซีย์เสนอความเป็นวินเทลผ่านชุดของเธอจากแบรนด์ Pressiat สไตลิ่งเข้ากับหมวกสีดำได้อย่างโดดเด่น รวมถึงอายส์ไลน์เนอร์ดูโฉบเฉี่ยวและเมกอัพโทนสีน้ำตาลเข้มเพื่อให้ตัดกับลิปสติกสีแดงเชอร์รี่เน้นริมฝีปากให้เป็นกระจับจนสะกดทุกสายตาให้หยุดมองที่เธอไปตามๆ กัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Grammys #GrammyAwards #Grammys2022