MAKE UP

'ลิซ่า Blackpink' ถูกอดีตผู้จัดการโกงเงินกว่า 25 ล้านบาท

ทางค่ายได้ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

Photo: @lalalalisa_m

เป็นข่าวเต็มหน้าฟีดเมื่อเช้านี้ สำหรับลิซ่า Blackpink ที่ถูกอดีตผู้จัดการโกงเงินไปกว่า 1 พันล้านวอนหรือประมาณ 25 ล้านบาทตั้งแต่ลิซ่าเริ่มเดบิวต์ ซึ่งตามรายงานจาก Market News กล่าวว่า A (นามสมมติ) หรืออดีตผู้จัดการของลิซ่ารู้จักและคอยดูแลเธอตั้งแต่สมัยเดบิวต์ เขาได้รับการไว้วางใจจากทางค่าย YG Entertainment ให้ดูแลลิซ่าและสมาชิกคนอื่นในวง Blackpink

A ได้อ้างว่าจะนำเงินก้อนนี้ไปช่วยลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ในความเป็นจริงเขากลับนำเงินไปเสียให้กับการพนัน ซึ่งทางค่าย YG Entertainment ก็ออกมายอมรับว่าเรื่องที่ลิซ่าถูกอดีตผู้จัดการฉ้อโกงเงินเป็นเรื่องจริง ทาง Market News รายงานว่า ทางด้านลิซ่าก็ไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นข่าว เพราะกลัวจะกระทบกับเรื่องการโปรโมทอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะมีขึ้นอีกไม่นานนี้ เธอหวังว่าเคลียและจบลงได้ด้วยดี เพราะเขาก็เคยเป็นคนที่ลิซ่าไว้วางใจและทำงานมาเป็นเวลานาน รวมถึง A ได้คืนเงินมาบางส่วนแล้วและจะคืนส่วนที่เหลือตามมาจนครบ

ซึ่งตอนนี้ A ไม่ได้ทำงานที่ค่ายYG Entertainment และถูกปลดออกจากการเป็นพนักงานเรียบร้อยแล้ว ทางต้นสังกัดกล่าวว่าจะดำเนินการและตรวจสอบให้รอบคอบมากกว่าเดิม เพื่อจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลใจกับแฟนคลับของลิซ่าด้วย

 

 

 

 

 

 

Source: www.allkpop.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lisa Blackpink k-pop YG entertainment