MAKE UP

ชี้เป้า 8 ลิควิดบลัชออน สีสวยติดทนนาน พวงแก้มฉ่ำระเรื่อ

ไอเท็มที่ช่วยเติมสีพวงแก้มให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ พิกเมนต์สีแน่น ติดทนนาน มอบผิวสวยระเรื่อ

     ‘ลิควิดบลัชออน’ เป็นไอเท็มที่จะช่วยให้ผิวสวยฉ่ำ แก้มสวยระเรื่อ ดูมีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังเป็นไอเท็มอเนกประสงค์ที่สามารถนำมาใช้กับริมฝีปากคล้ายๆ ลิปทินต์ หรือจะใช้กับเปลือกตาแทนอายแชโดว์ก็ได้เช่นกัน มีพิกเมนต์สีชัดเจน แน่นติดทนนาน สามารถใช้เดี่ยวๆ กับลุคในชีวิตประจำวัน หรือจะใช้เป็นเบสเมกอัปสำหรับลุคแกลมออกงานเพื่อช่วยให้แก้มสีชัดเจน ขึ้นกล้องมากยิ่งขึ้นได้ โว้กบิวตี้ชี้เป้า 8 ลิควิดบลัชออนสีสวยน่าซื้อ ราคาไม่แรงเกินเอื้อม คุ้มค่าใช้ได้งาน

 

1 / 8

 Sheer Liquid Blusher จาก 3CE (ราคา 790 บาท)

     บลัชออนเนื้อลิควิดบางเบา สัมผัสเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยกระจายเเสงให้ผิวดูเปล่งประกาย มอบสีที่เป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดวัน มาพร้อมหัวแปรงใช้งานง่าย เพียงแค่ปาดเดียวก็มอบสีชัดเจนได้ทั่วพวงแก้มทั้งสองข้าง มีทั้งหมด 5 เฉดสี ตั้งแต่โทนชมพูไปจนถึงส้มพีช ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับลุคใสๆ ในชีวิตประจำวัน

 

2 / 8

Dear Me Liquid Blush จาก 4U2 (ราคา 299 บาท)

     บลัชออนเนื้อลิควิด บางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย มอบลุคผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ มีสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่, ทับทิม และน้ำมันดอกทานตะวัน มีวิตามินต่างๆ ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น ดูมีสุขภาพดี พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก แถมปราศจากแอลกอฮอล์ , พาราเบน และน้ำหอม แถมยังเป็นวีแกน 100% และไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วย

 

3 / 8

Soft Cream Cheek Blush จาก AMUSE (ราคา 595 บาท)

     บลัชออนเนื้อครีม มีส่วนผสมของผงไข่มุกที่ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับผิวดูโกลว์ยิ่งขึ้น แถมยังมีส่วนผสมของ Polypeptide ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสในคราวเดียวกันด้วย เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ติดทนนาน มาพร้อมแปรงรูปดาว ที่ช่วยกำหนดปริมาณเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้ให้พอดี

 

4 / 8

 Pillow Talk Matte Beauty Blush Wand จาก Charlotte Tilbury (ราคา 1,600 บาท)

     ลิควิดบลัชออนเนื้อแมตต์ ผสานเทคโนโลยี LUMI-BLUR ให้พิกเมนต์สีคมชัดและโดดเด่น แต่คงความนุ่มนวลแบบซอฟต์โฟกัส มาพร้อมกับหมุนหัวคุชชั่น ช่วยให้สามารถเกลี่ยเนื้อลิควิดลงบนพวงแก้มได้อย่างง่ายดาย พิกเมนต์สีชัดเจน ใช้แค่เพียงนิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วพวงแก้ม

 

5 / 8

Bloom Drop Lip & Cheek Chiffon จาก JILL STUART (ราคา 1,100 บาท)

     ลิปจิ้มจุ่ม 2-in-1 เพราะสามารถใช้เป็นลิปสติกและบลัชออนได้ในแท่งเดียว เนื้อละมุนนุ่ม เกลี่ยแล้วเนียนไปกับผิวได้ง่าย มอบสีระเรื่อกับพวงแก้มและริมฝีปาก มีส่วนผสมของน้ำมันลาเวนเดอร์และน้ำมันอะโวคาโด มอบความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวเป็นขุย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และไม่มีพาราเบน

 

6 / 8

Happy Cheek Liquid Blush จาก NAREE (ราคา 399 บาท)

     ลิควิดบลัชออน เนื้อบางเบาสบายผิว เบลนด์ง่าย เม็ดสีชัด ติดทนนาน ใช้ทาได้ทั้งแก้มและตา ดีไซน์แพ็กเกจจิ้งน่ารัก มีหัวแปรงขนนุ่มฟูให้ในตัว มีให้เลือกถึง 2 สูตร กับ 8 เฉดสี ได้แก่สูตรแมตต์ มอบพิกเมนต์คมชัด แต่ยังคงความโปร่งแสงที่ทำให้แก้มดูระเรื่อสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ และสูตรโกลว์ เนื้อชิมเมอร์เนียนละเอียดโดดเด่น นุ่มลื่น ฟินิชผิวดิวอี้ สามารถใช้เป็นไฮไลต์เฉพาะจุดเพื่อเพิ่มมิติใบหน้าได้

 

7 / 8

Afterglow Liquid Blush จาก NARS (ราคา 1,500 บาท)

     บลัชเนื้อลิควิด เนื้อสัมผัสหรูหราละเอียดเนียนนุ่มดุจแพรไหม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยส่วนผสมจาก Sodium Hyaluronate มอบความชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชั่วโมง มอบผิวดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวา และวิตามินอีที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกที่ทำร้ายผิว

 

8 / 8

Soft Pinch Liquid Blush จาก Rare Beauty (ราคา 1,050 บาท)

     ลิควิดบลัชเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย พิกเมนต์สีแน่น เพียงแค่แตะเดียวก็สามารถเบลนด์ได้ทั่วพวงแก้ม ติดทนนานตลอดวัน สามารถเลเยอร์กับผลิตภัณฑ์ลิควิดหรือเนื้อแป้งอื่นๆ โดยไม่ทำให้เมกอัพดูเลอะเทอะ พร้อมผสานสารสกัดจากดอกบัว ดอกการ์เดเนีย และดอกบัวสาย ช่วยปลอบประโลมและดูแลผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรง

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LiquidBlushon