MAKE UP

อัปเดต ‘ลิปสติกโทนชมพู’ เพิ่มความหวานให้เรียวปาก รับวันวาเลนไทน์

เติมความหวานให้เรียวปากดูสุขภาพดี ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักต้องยกให้ ‘ลิปสติกสีชมพู’ ที่สาวๆ ควรมีติดกระเป๋าไว้สักแท่ง!

          เข้าสู่เดือนแห่งความรักก็คงหนีไม่พ้นสีประจำเทศกาลวาเลนไทน์อย่าง ‘สีชมพู’  ที่ใครหลายคนกำลังหาไอเดียแต่งตัวแมตช์กับคนรักไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่ รองเท้า หรือเครื่องประดับ แต่สาวๆ ก็อย่าลืมเติมความหวานความน่ารักให้ตัวเองด้วยการทาลิปสติกสีชมพู ที่ช่วยเสริมบุคลิกในสไตล์ที่โดดเด่นน่าหลงใหลมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเสริมลุคให้เป็นสาวหวาน เรียบหรู หรือลุคสาวมั่นใจ อีกทั้งลิปสติกสีชมพูนั้นยังเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่เหมาะสมกับทุกโอกาสแบบ Every look อีกด้วย ถือว่าเป็นไอเท็มที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋ากันเลยทีเดียว

1. Maybelline Super Stay Vinyl Ink Pink Mix Collection (ราคา 329 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

          ลิปจิ้มจุ่มเนื้อไวนิลยอดนิยมจาก Maybelline กับ 6 เฉดสีโทนชมพูใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก NYC ให้พิกเมนต์แน่น สีสดชัด ติดแน่นนานถึง 16 ชั่วโมง ไม่ติดแมสก์และให้ฟินิชไชน์ริมฝีปากฉ่ำวาว จึงกลายเป็นเฉดสีใหม่ที่น่าลองและเหมาะสมสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ อีกทั้งยังตอบโจทย์ซื้อเป็นของขวัญให้คนที่รักได้ดีอีกด้วย

2. Rom&nd Dewyful Water tint สี Taffy (ราคา 475 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

         ลิปทินต์เนื้อดิวอี้ทาง่ายสีสวยชัดจาก Rom&nd ที่มอบความชุ่มชื้น เติมความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากกับเนื้อทินต์เบาสบาย กู้ปากแห้ง โดยเฉพาะเฉดสีชมพูที่สามารถทาได้ทุกโอกาสอย่างสี Taffy หรือสีชมพูบาร์บี้ที่สาวๆ หลายคนยกให้เป็นสีชมพูที่ถูกต้อง ทาแล้วให้ฟินิชริมฝีปากฉ่ำอวบอิ่มในสีชมพูหวานสุดน่ารัก ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะหยิบมาทาในช่วงวาเลนไทน์นี้



WATCH



3. 4U2 MY MATE GLOSS & MATTE LIP สี Together (ราคา 299 บาท)

ซื้อได้ที่ Shopee / Lazada

          ลิปสติก 2 เนื้อในแท่งเดียวพร้อมเสกปากฉ่ำเงาอิ่มน้ำดูเปล่งประกายจาก 4U2 กับลิปด้านเนื้อแมตต์เบาสบาย สีสวยชัด ติดทน และด้านกลอสสีใสเพิ่มความฉ่ำวาวให้ปากอวบอิ่มด้วยเฉดสีชมพูที่แนะนำคือสี Together หรือสีชมพูสุดหวานแบบฉบับลูกคุณหนูที่ช่วยเสริมบุคลิกให้น่าหลงใหล น่าทะนุถนอมมากขึ้น

4. 3CE BLUR WATER TIN สี Sport Player (ราคา 690 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

          ลิปทินต์เนื้อดีที่ครองใจใครหลายคนสำหรับลิปสติกสัญชาติเกาหลี 3CE รุ่น Blur Water Tint กับเนื้อลิปที่แปลกใหม่ในรูปแบบทินต์น้ำ ทิ้งไว้สักพักกลายเป็นเนื้อแมตช์เรียบเนียนเข้าไปริมฝีปากให้สีสวยชัด ติดทน และกันน้ำ พร้อมมอบลุคสวยหวานแบบฉบับสาวเกา(หลี) ให้คุณนั้นโดดเด่นกว่าใครกับสี Sport Player สีชมพูละมุนขับผิว เพิ่มสีสันให้เรียวปากคุณน่าหลงใหล จนกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีติดกระเป๋า

5. Dior Addict Lip Tint No-transfer lip tint - 94% สี 351 Natural Nude (ราคา 1,600 บาท)

ซื้อได้ที่ : Sephora

          ปิดท้ายด้วยลิปทินต์ที่ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงจาก Dior กับสูตรเฉพาะ Dior Addict Lip Tint ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 94% ผสมผสานน้ำมันเชอร์รี่ในเนื้อเวลเวต เบาสบาย ทาง่ายในเฉดสีสดใส พร้อมมอบความชุ่มชื้นและให้ฟินิชกึ่งแมตช์ที่เรียบเนียนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติสวยงามยิ่งในเฉดสีชมพูก็ให้ลุคสวยหวานอย่างสี Natural Nude พร้อมให้คุณเผยรอยยิ้มได้ตลอดทั้งวัน

WATCH