MAKE UP

ห้ามพลาด! ‘ลิปสติกโทนน้ำตาล’ ช่วยเพิ่มความสวยหรูให้ริมฝีปาก เทรนด์ใหม่คาดว่าจะมาแรงในปี 2024

ใครไม่อยากตกเทรนด์ต้องห้ามพลาด ‘ลิปสติกโทนน้ำตาล’ สีสุภาพ ให้ลุค Old Money ที่คาดว่าจะกลับมาเป็นเทรนด์ใหม่ปี 2024

   ‘ลิปสติก’ ไอเท็มคู่ใจของสาวๆ ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากและช่วยขับผิวหน้าให้ดูสว่างขึ้นไม่ว่าจะเป็นเฉดสียอดฮิตอย่าง สีแดง สีส้ม สีส้มอิฐ หรือสีนู้ด แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ก็มีอีกหนึ่งเฉดสีที่กลายเป็นที่นิยมและกำลังเป็นเทรนด์ใหม่ยอดฮิตที่คาดว่าจะมาแรงในปี 2024 เนื่องจากเหล่าเซเลบิตี้ คนดังฝั่งตะวันตกได้หยิบ ‘ลิปสติกโทนน้ำตาล’ มาใช้กันเป็นจำนวนมากกับโทนสีสุภาพที่ช่วยเพิ่มความสวยหรูให้ริมฝีปากและยังเสริมลุคให้ดูโดดเด่น ซึ่งลิปโทนน้ำตาลก็มีหลายเฉดสีจนทำให้หลายคนประสบปัญหาเลือกใช้กันไม่ถูก ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอแนะนำ 6 ลิปสติกโทนน้ำตาลมาเป็นตัวเลือกให้สาวๆ ได้เลือกใช้กัน จะมีเฉดไหนจากแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย





WATCH





1.NARS Powermatte Lipstick 1.5g สี Be my girl (ราคา 1,400 บาท)

   เริ่มต้นด้วยลิปสติกโทนส้มอมน้ำตาลจาก NARS กับสี Be my girl ลิปสติกเนื้อแมตต์ สีหนาสดชัด ติดทนนาน 10 ชั่วโมง ด้วย Power Pigment Complex เอกสิทธิ์เฉพาะจาก NARS ที่มาพร้อมฟินิชแมตต์อย่างเรียบเนียนช่วยให้ริมฝีปากอิ่มเอิบกับเม็ดสีที่หนาและติดทน อีกทั้งยังสีนี้ช่วยเสริมลุคให้ดูสภาพเรียบหรูได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ซื้อได้ที่ : Sephora

2.Maybelline Super Stay Vinyl Ink Lip สี Punchy (ราคา 329 บาท)

   ลิปสติกโทนนู้ดน้ำตาลที่เข้าได้กับทุกลุคจาก Maybelline Super Stay Vinyl Ink ลิปจิ้มจุ่มเนื้อไชน์ ทาง่าย เม็ดสีแน่นชัด มาพร้อมกับสีไชน์ไวนิลที่ติดทนนานถึง 16 ชม. ด้วยเทคโนโลยีคัลเลอร์ล็อกที่จะช่วยล็อกไม่ให้ไหล ไม่ทรานส์เฟอร์ และให้ลุคเงางามไชน์ได้ทันที สี Punchy เฉดสีนู้ดน้ำตาลสุดละมุนช่วยเพิ่มสีของเรียวปากให้มีความเรียบหรู เข้าได้กับทุกลุค จนกลายเป็นหนึ่งสียอดฮิตที่ครองใจใครหลายคน

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

3.Rom&nd Winery Zero Velvet Tint สี Spicy nut (ราคา 475 บาท)

   ใครว่าลิปสติกโทนสีน้ำตาลจะมีแค่ฝั่งสายฝอ ในส่วนของฝั่งสายเกา(หลี) ก็มีลิปสติกโทนสีน้ำตาลที่สวยไม่แพ้กันจาก Rom&nd Winery Zero Velvet Tint ลิปทินต์สูตรแมตต์เนื้อเนียนนุ่มมากทำให้ริมฝีปากของคุณรู้สึกนุ่มดุจกำมะหยี่ที่มาพร้อมกับเม็ดสีที่เด่นชัด ซึ่งสีโทนน้ำตาลที่แนะนำนั่นคือสี Spicy nut หรือเฉดสีส้มอมน้ำตาล ที่ทาลงบนริมฝีปากแล้วทำให้หน้าดูสว่างขึ้นทันที  

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

4. 3CE VELVET LIP TINT สี Bitter hour (ราคา 690 บาท)

   ถือว่าเป็นลิปสติกในตำนานของสายเกา(หลี) ที่ทุกคนต้องมีสำหรับลิปสติกจาก 3CE VELVET LIP TINT ลิปเนื้อกำมะหยี่รุ่นแรกๆ ของแบรนด์ที่นิยมกันเป็นจำนวนมากกับความเนียนนุ่มของเนื้อลิป เม็ดสีชัด ทาแล้วติดทนไม่ตกร่อง และยิ่งสี Bitter hour สีน้ำตาลนู้ด มีกลิ่นหอมมากที่ใครหลายคนต่างแนะนำกับความสวยของสีที่ทาลงบนเรียวปากทำให้หน้าสว่าง พร้อมมอบลุคให้ดูเรียบหรูขึ้นด้วยแน่นอน

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

5. SEPHORA COLLECTION Cream Lip Stain 5 ml. สี 25 Coral Sunset (ราคา 530 บาท)

   สีสวยชัดติดทนสำหรับ SEPHORA COLLECTION Cream Lip Stain ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่มพิกเมนต์แน่นติดทนนาน  ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งกรัง พร้อมทั้งยังช่วยปกปิดสีปากแท้จริงให้สีสันชัดเจน และแน่นอนว่าโทนสีน้ำตาล SEPHORA ก็ได้รังสรรค์สีออกมาได้อย่างสวยงามกับสี Coral Sunset สีส้มอมน้ำตาล เมื่อทาลงบนริมฝีปากแล้วให้ฟินิชลุคอย่างไร้ที่ติ

ซื้อได้ที่ : Sephora

6.MAC COSMETICS Lustreglass Sheer-Shine Lipstick สี LIKE I WAS SAYING (ราคา 1,100 บาท)

   ปิดท้ายด้วยลิปสติกเนื้อลัสเตอร์ที่ได้รับการอัปเกรดจาก MAC Lustreglass Sheer-Shine ที่มาพร้อมกับส่วนผสมที่ดีต่อริมฝีปากทั้งโจโจ้บาออยล์ น้ำมันเมล็ดราสเบอร์รี่ น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น กับการปกปิดที่บางเบาพร้อมเติมความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ อีกทั้งให้ความชุ่มชื้นยาวนาน และให้ฟินิชแบบแวววาวสุดหรูหรา ซึ่งในเฉดสีโทนน้ำตาลอย่างสี Light I Was Saying หรือสีนู้ดน้ำตาล สามารถทาได้ในทุกๆ วันและยังมอบความหรูหราให้กับริมฝีปากของคุณได้ดีเป็นอย่างมาก

ซื้อได้ที่ : Sephora

WATCH