MAKE UP

ป้ายยา 6 ลิปออยล์ตัวดัง บำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่ม ฉ่ำวาว

พร้อมเผยริมฝีปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดีได้ง่ายๆ ด้วย 'ลิปออยล์' ตัวดังเหล่านี้

สาวๆ หลายคนอาจจะเคยประสบปัญหาปากแห้ง แตก และลอกเป็นขุยที่ส่งผลทำให้เกิดความหงุดหวิดขณะทาลิปสติกไม่ติดปากหรือทาแล้วริิมฝีปากไม่เรียบเนียนสวย ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอนำเสนอทางเลือกที่ดีและแสนง่ายที่จะช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้เรียวปากของคุณอย่างล้ำลึก ด้วยสูตรเฉพาะที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติจาก 6 ลิปออยล์ตัวดัง ในการช่วยให้ปากของคุณนุ่มเนียน ดูอิ่มเอิบ ฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

ภาพจาก : @lovepotion_official

Magic Lip Oil หรือ ลิปออยล์ซ้อการ์ด

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก 'ลิปออยล์' จากแบรนด์ lovepotion หรือหลายคนเรียกว่า 'ลิปออยล์ซ้อการ์ด' ที่เปิดรอบขายเมื่อไหร่ก็ Sold out ในทันที่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นลิิปออยล์ที่หลายคนอยากครอบครอง กับราคาที่เข้าถึงได้ซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติการบำรุงอย่างล้ำลึกเติม กักเก็บความชุ่มชื่น รักษาสมดุลน้ำบนริมฝีปาก ทำให้ปากชุ่มชื้นและช่วยให้ปากดูอิ่มฟู แลดูสุขภาพดี โดยมีหลายเฉดสีให้คุณเลือกใช้ตามความชอบ 

Clarins Lip Comfort Oil

มาต่อกันที่ลิปออยล์ในดีไซน์สุดลัคชูรี่กับแบรนด์ Clarins ที่ใครหลายคนต่างหลงใหลด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน บางเบา อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่พร้อมการบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก พร้อมกับการปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน หากใครกำลังตามหาลิปออยล์คู่ใจคลาแรงส์ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ดีเลยทีเดียว

 



WATCH



PANPURI Inner Glow Nourishing Lip Tint Oil

นอกจากขึ้นชื่อเรื่องความหอมแล้วนั้น Panpuri ยังโดดเด่นด้วยลิปออยล์ที่อุดมไปด้วย Hyaluronic Filling Spheres™ และ Argan Oil ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ดูอวบอิ่ม และดูมีสุขภาพดีตลอดวัน ผสานด้วย Alkanet Roots สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบกลิ่นหอมจากส้ม Mandarin ปิดท้ายด้วย Wild Mango Butter ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตกเป็นขุยให้กลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง ซึ่งถือได้ว่าลิปออยล์จากปัญญ์ปุริเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับการบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากให้แลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น

[TIRTIR] My Glow 

ลิปออยล์ที่มีคุณสมบัติครอบคลุมทุกการดูแลริมฝีปากจากแบรนด์ TIRTIR อุดมไปด้วยน้ำมันเบสธรรมชาติช่วยบำรุงและผ่อนคลายริมฝีปาก อีกทั้งยังผสมมอยส์เจอร์ที่เป็นเกราะป้องกันน้ำมัน ช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นบนริมฝีปาก พร้อมกับเติมความชุ่มชื้นทำให้ริมฝีปากชมันวาว แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นสครับริมฝีปากได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นลิปออยล์ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน

Fenty Treatz Hydrating + Strengthening Lip Oil

ลิปออยล์อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้่น คงหนีไม่พ้นแบรนด์ Fenty ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากน้ำมันสกัดจากผลไม้ สารสกัดจากเชอร์รี่และวิตามิ ในการช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตกให้กลับมาเรียบเนียนแลดูสุขภาพดี พร้อมทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากดูเอิบอิ่มและชุ่มชื้น พร้อมให้คุณมีเผยริมฝีปากสวย ฉ่ำวาวได้อย่างมั่นใจ

Dior Lip Glow Oil

ปิดท้ายด้วยลิปออยล์ตัวดังที่อยู่ในใจใครหลายคนจาก Dior ที่ช่วยดูแล ฟื้นฟู และช่วยป้องกันความแห้งกร้านของริมฝีปาก ผสานส่วนผสมของน้ำมันเชอร์รี่กับเนื้อลิปที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบประกายแวววาวเหมือนกระจก แต่เบาสบายเรียวปากเหมือนลิปแคร์ให้กับริมฝีปากคุณ มาพร้อมกับ Color Reviver technology ที่จะเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของเรียวปากของแต่ละคน

 

 

WATCH