MAKE UP

ช่างแต่งหน้าเผยเบื้องหลังลุคเรียบง่ายแต่ดูสง่างามของ จอง โฮ ยอน (Jung Ho-Yeon)

จอง โฮ ยอน นางแบบและนักแสดงชื่อดัง มาในลุคชุดราตรีสีแดงสด พร้อมกับเมกอัปที่ดูเรียบง่าย แต่มีความสง่างามไม่น้อย

จอง โฮ ยอน (Jung Ho-Yeon) นางแบบและนักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ หรือเป็นที่รู้จักกันในนามนักแสดงนำใน Netflix Series : Squid Game ล่าสุดเธอได้ปรากฏตัวที่งานพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเวนิส 2024 ในฐานะหนึ่งในนักแสดงของเรื่อง Disclaimer โดยสวมใส่ชุดราตรีสีแดงสดจาก Louis Vuitton พร้อมกับเมกอัปลุคที่เรียบง่ายแต่สง่างามที่ถูกสร้างสรรค์โดยช่างแต่งหน้าชื่อดังระดับ Global คือคุณ Nina Park ซึ่งทางช่างแต่งหน้าเธอได้โพสต์ภาพเบื้องหลังให้แฟน ๆ ได้เห็นกันแบบชัด ๆ ว่าเมกอัปลุคโดยรวมนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ทำให้ได้เห็นถึงงานผิวที่เน้นฟินิชแบบแมตต์ โทนสีที่ใช้จะเน้นโทนสีน้ำตาลเนื้อสัมผัสแบบแมตต์ และปิดท้ายด้วยลิปสติกสีนู้ด แล้วคุณ Nina Park เองเธอได้ให้เครดิตแบรนด์เครื่องสำอางที่ใช้ ก็คือ Lancome นั่นเอง

 


 

Get The Look Jung Ho-Yeon at Venice Film Festival 2024



WATCH



1 / 4

1.Lancome L'absolu Rouge Intimatte Soft Matte Lipstick สี 340 Lovers Whispers 

ลิปสติกเนื้อซอฟต์แมตต์ ที่ให้ความแมตต์แต่ยังคงได้ริมฝีปากที่ดูชุ่มชื้น สวยงามมาในสีสันที่เรียบหรูดูแพง พร้อมกับความติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง อุดมด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยน เช่น สารสกัดจากกุหลาบและเซราไมด์เพื่อความชุ่มชื้นและความเบาสบาย

2 / 4

2.Lancome Lip Idôle Lip Shaper สี 26 Don’t Be Chai

ดินสอเขียนขอบปากเนื้อครีมแมตต์ นุ่มลื่น กันน้ำ ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย สีสันชัดเจน ผสมเซราไมด์และน้ำมันโจโจบา ช่วยให้ริมฝีปากดูแมตต์โดยไม่แห้งหรือตกร่อง

3 / 4

3.Lancome Teint Idole Ultra Wear Foundation

รองพื้นแบบแมตต์ ให้การปกปิดแบบสูงสุด ให้ความติดทนได้อย่างยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ กันความชื้น และไม่ก่อให้เกิดคราบระหว่างวัน มีทั้งหมดให้เลือกถึง 55 เฉดสี อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิว เช่น กรดไฮยาลูโรนิก วิตามินอี สารสกัดจากเมล็ดมะรุม และพรีไบโอติก เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท รวมทั้งผิวมัน

4 / 4

4.Lancome Le Stylo Waterproof Eyeliner Pencil สี Blacks

อายไลเนอร์หัวดินสอ พร้อมกับแปรงเกลี่ยอายไลเนอร์ให้ได้ความฟุ้งละมุน เขียนง่าย ทนน้ำ ทนเหงื่อ ติดทนได้อย่างยาวนาน สามารถใช้ได้ทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง ไม่ทำให้ไหลเยิ้มระหว่างวัน

ภาพ: Courtesy of Brands, Instagram @ninapark

WATCH