MAKE UP

เปิดลิสต์ 3 ไอเท็มที่ Jennie Kim ใช้ครีเอตลุคในแคมเปญใหม่ของ HERA

ลุคนี้ของเจนนี่ถูกแต่งขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย”

ภาพเซ็ตใหม่ของเจนนี่ คิม หรือ เจนนี่ แบล็กพิงค์ ในฐานะแบรนด์เอมบาสเดอร์ HERA ถือเป็นภาพจำของ K-Beauty ยุคใหม่ที่เน้นความละเอียดของเมกอัปและทรงผม รวมถึงการเติมสีสันเพียงสองสีที่ทำให้ลุคมีความเรียบหรูสง่างามตามคอนเซปต์ของแบรนด์ลักชัวรีเมกอัปจากแดนกิมจิ

Jennie kim hera

1 / 2

ภาพ: Courtesy of HERA

Jennie kim hera

2 / 2

ภาพ: Courtesy of HERA

แต่งหน้าตามเจนนี่ คิม

แบรนด์ HERA ตั้งใจให้ทุกคนสามารถสัมผัสกับความสวยจากตัวตนของตัวเอง ในแคมเปญใหม่ครั้งนี้จึงออกแบบลุคให้กับแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเจนนี่ คิม ในลุค “More You, Effortlessly” ความสวยเรียบง่ายตามรูปแบบของตัวเอง โดยใช้เทคนิคที่ทำให้ฟินิชลุคดูคล้ายกับภาพสีน้ำที่ถูกเกลี่ยเข้ากันอย่างลงตัวผ่านไอเท็มเมกอัปเพียง 3 ชิ้น

1.Black Cushion Foundation

คุชชั่นที่เป็นไอเท็มขายดีอันดับหนึ่งของ HERA ด้วยความโดดเด่นของเนื้อสัมผัสแบบซาตินที่มีความชุ่มชื่น ติดทนนาน มอบความปกปิด ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส 

2.Sensual Nude Gloss

ลิปกลอสสูตรอ่อนโยน มอบสีสันพร้อมฟินิชฉ่ำวาว สามารถใช้ทาทับลิปสติกอีกหนึ่งเลเยอร์ได้

3.Sensual Powder Matte Liquid

ลิปทินต์ตัวดังจาก HERA มีเนื้อสัมผัสกำมะหยี่ เบาสบายริมฝีปาก สามารถใช้เป็นครีมบลัชได้เช่นกัน 



WATCH



WATCH