MAKE UP
เปิดลิสต์ 3 ไอเท็มที่ Jennie Kim ใช้ครีเอตลุคในแคมเปญใหม่ของ HERAลุคนี้ของเจนนี่ถูกแต่งขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย” |
ภาพเซ็ตใหม่ของเจนนี่ คิม หรือ เจนนี่ แบล็กพิงค์ ในฐานะแบรนด์เอมบาสเดอร์ HERA ถือเป็นภาพจำของ K-Beauty ยุคใหม่ที่เน้นความละเอียดของเมกอัปและทรงผม รวมถึงการเติมสีสันเพียงสองสีที่ทำให้ลุคมีความเรียบหรูสง่างามตามคอนเซปต์ของแบรนด์ลักชัวรีเมกอัปจากแดนกิมจิ
1 / 2
ภาพ: Courtesy of HERA
2 / 2
ภาพ: Courtesy of HERA
แต่งหน้าตามเจนนี่ คิม
แบรนด์ HERA ตั้งใจให้ทุกคนสามารถสัมผัสกับความสวยจากตัวตนของตัวเอง ในแคมเปญใหม่ครั้งนี้จึงออกแบบลุคให้กับแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเจนนี่ คิม ในลุค “More You, Effortlessly” ความสวยเรียบง่ายตามรูปแบบของตัวเอง โดยใช้เทคนิคที่ทำให้ฟินิชลุคดูคล้ายกับภาพสีน้ำที่ถูกเกลี่ยเข้ากันอย่างลงตัวผ่านไอเท็มเมกอัปเพียง 3 ชิ้น
1.Black Cushion Foundation
คุชชั่นที่เป็นไอเท็มขายดีอันดับหนึ่งของ HERA ด้วยความโดดเด่นของเนื้อสัมผัสแบบซาตินที่มีความชุ่มชื่น ติดทนนาน มอบความปกปิด ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส
2.Sensual Nude Gloss
ลิปกลอสสูตรอ่อนโยน มอบสีสันพร้อมฟินิชฉ่ำวาว สามารถใช้ทาทับลิปสติกอีกหนึ่งเลเยอร์ได้
3.Sensual Powder Matte Liquid
ลิปทินต์ตัวดังจาก HERA มีเนื้อสัมผัสกำมะหยี่ เบาสบายริมฝีปาก สามารถใช้เป็นครีมบลัชได้เช่นกัน
WATCH
WATCH