MAKE UP

พาชม 7 ลุคแต่งหน้าแฟนซีที่สวยล้ำเกินจินตนาการ

นี่คือไอเดียแต่งหน้าแฟนซีที่แต่งตามได้จริง

     หลายต่อหลายครั้งที่ปาร์ตี้จัดในธีมแฟนซีเพื่อให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ และแน่นอนเลยว่าลุคจะสมบูรณ์ไปไม่ได้หากขาด “การแต่งหน้าแฟนซี” ซึ่งจะแปลงโฉมเป็นตัวละครใดก็ได้ตามจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็นนางฟ้า เจ้าหญิง หรือแม้แต่สัตว์ในตำนาน แม้ว่าคุณจะแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้วันฮาโลวีน งานคอสเพลย์ หรือเพียงแค่เพื่อความสนุกสนาน โว้กบิวตี้มีไอเดียแต่งหน้าแฟนซีที่แต่งตามได้จริงมาฝากกัน รับรองว่าใครเห็นก็จะต้องประทับใจแน่นอน

 

1 / 7

ภาพ: @seohwafilm

Blossom Dreaming

     เริ่มที่ลุคดอกไม้บานชวนฝันที่เมกอัปเบสจะแต่งเป็นโทนสีชมพูส้มหรือสีพีช โดยกิมมิกเด่นของลุคแฟนซีนี้คือการใช้ดอกไม้หลากชนิดและหลายสีสันมาติดประดับที่หน้าแก้ม รวมถึงยังติดที่ลำคอ มือ และติดตกแต่งบนทรงผมด้วยเพื่อให้ลุคสวยสมบูรณ์แบบ คอมพลีตลุคแฟนซีที่น่ารักสดใสและดูมีชีวิตชีวาราวกับอยู่ในสวนดอกไม้ที่บานสะพรั่ง

 

2 / 7

ภาพ: @nutsmilk_chan

Pinky Bow

     ถัดมาเป็นลุคแฟนซีสุดคิวต์ โดยยังมีความเป็นธรรมชาติ เน้นความโกลว์ของผิวและดวงตาที่ดูสดใส ด้วยเมกอัปโทนสีชมพู พร้อมเติมกิมมิกความเป็นแฟนซีด้วยการติดโบว์เล็กๆ ประดับที่หน้าแก้ม รวมถึงยังมีมุกเม็ดจิ๋วและสติกเกอร์ที่กระจายอยู่รอบๆ ช่วยเพิ่มความเปล่งประกาย ดูน่ารักลงตัวทันทีเมื่อทำคู่กับทรงผมมินิบันสองก้อนที่ตกแต่งด้วยดอกไม้สีพาสเทล

 

3 / 7

ภาพ: @rei_fukuoka

Pure Fairly

     ลุคแต่งหน้าแฟนซีนี้จะแต่งผิวให้ขาวใสและเป็นธรรมชาติ ผสานการปัดแก้มสีชมพูระเรื่อ แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือการใช้เครื่องประดับโทนสีขาว โดยเฉพาะบริเวณคิ้วข้างหนึ่งที่มีการติดดอกไม้เล็กๆ เรียงกัน รวมถึงใช้มาสคาร่าสีขาวปัดขนตาให้ยาวและหนาขึ้น คอมพลีตเป็นลุคแสนบริสุทธิ์ราวกับเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย  

 

4 / 7

ภาพ: @anastasia_smorodinaa

Hologram Butterfly

     ลุคนี้เป็นการแต่งหน้าแฟนซีที่สะดุดตาด้วยการตกแต่งของผีเสื้อ ผสานกับเมกอัปสไตล์โฮโลแกรมที่สะท้อนแสงฉ่ำวาว โดยเฉพาะบริเวณดวงตาที่มีการไล่สีสวยเสมือนเป็นสายรุ้ง พร้อมติดคริสตัลเม็ดเล็กๆ ที่หัวตาที่เพิ่มประกายเล่นแสงวิบวับ นอกจากนี้ยังประดับด้วยผีเสื้อในตำแหน่งต่างๆ ของใบหน้า สร้างความรู้สึกเหมือนถูกรายล้อมไปด้วยหมู่ผีเสื้อที่กางปีกบินราวกับมีชีวิตอยู่จริง

 

5 / 7

ภาพ: @_leejaeeun

Jelly Cherry

     การแต่งหน้าแฟนซีไม่ได้หมายความว่าต้องแต่งเยอะหรือยากเสมอไป เพราะอย่างลุคนี้ที่น่ารักได้ง่ายๆ แค่แต่งหน้าด้วยโทนสีแดง โดดเด่นด้วยริมฝีปากที่แดงและแวววาวราวกับเจลลี่ พร้อมเติมกิมมิกแฟนซีด้วยการติดเครื่องประดับรูปหัวใจที่แก้ม ซึ่งทำให้พวงแก้มดูน่ารักสดใส ทั้งยังทำให้ลุคดูอ่อนวัยขึ้นทันที

 

6 / 7

ภาพ: @chaerin___z3z

Mini Heart

     ใครที่กำลังมองหาลุคแต่งหน้าแฟนซีแบบง่ายๆ อยู่ บอกเลยว่าลุคนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพียงแค่แต่งหน้าด้วยโทนสีที่ชอบ และหาสติกเกอร์รูปหัวใจหลากสีหลายขนาดมาติดบนใบหน้าและทรงผมแบบแรนดอม เท่านี้ก็สร้างสรรค์ลุคแฟนซีในสไตล์ที่น่ารักน่าเอ็นดู ซึ่งนอกจากจะเป็นลุคไปงานปาร์ตี้แฟนซีได้แล้ว ก็ยังเป็นลุคใสๆ ไปเที่ยวถ่ายรูปเก๋ที่คาเฟ่ก็ได้

 

7 / 7

ภาพ: @seohwafilm

Baby Reindeer

     ปิดท้ายด้วยลุคแฟนซีที่ใช้โทนสีแดงทั้งเมกอัปและเครื่องประดับผม โดยมีกิมมิกเด่นที่การเพนต์ลายดอกไม้แทนการปัดบลัชพาดผ่านทั้งแก้มและจมูก ประกอบกับการใส่เสื้อปาดไหล่ที่จะได้เห็นดีเทลการตกแต่งดอกไม้สวยๆ สร้างสรรค์เป็นลุคหวานที่เหมือนลูกกวางตัวน้อยที่น่าเอ็นดู เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแต่งเป็นลุคธีมงานเลี้ยงปีใหม่หรือคริสต์มาส

 

WATCH

TAGS : FancyMakeup