MAKE UP

เทรนด์ใหม่ต้องลอง 'ปัดคิ้วสีน้ำตาล' สร้างความละมุนให้ใบหน้าดูสวยหวานยิ่งขึ้น

เปลี่ยนคิ้วเข้มให้อ่อนลงเพื่อสร้างความสดใสให้ใบหน้าดูหวานละมุนยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ตอนนี้เรียกได้ว่า "เทรนด์การปัดคิ้วสีน้ำตาล" กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอย่างเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนต่างเริ่มทำคอนเทนต์แนะนำและแชร์ไอเดียการสร้างความละมุนให้กับใบหน้าผ่านการใช้มาสคาร่าเปลี่ยนคิ้วสีเข้มให้เป็นสีน้ำตาลอ่อนกันมากขึ้น เนื่องจากคิ้วสีน้ำตาลสามารถสร้างลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้ใบหน้าดูอ่อนหวานและสดใสที่สามารถเข้าได้ทุกสีผมและทุกสไตล์ ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอรวม 5 มาสคาร่าคิ้วที่จะช่วยเนรมิตใบหน้าของคุณให้ดูหวานและสดใสยิ่งขึ้นดังต่อไปนี้

KATE มาสคาร่าคิ้ว 3D EYEBROW COLOR N

มาสคาร่าปัดคิ้วที่เหล่าสาวๆ ต่างชื่นชอบจาก Kate สูตรใหม่ที่ช่วยให้คุณปัดคิ้วได้ง่ายกว่าที่เคย มาพร้อมกับสีน้ำตาลอ่อนที่ถูกต้องเหมาะสำหรับครีเอตลุคใหม่ให้ใบหน้าดูหวานละมุนที่สามารถเข้าได้กับทุกสีผม มากไปว่านั้นยังติดทน กันน้ำ กันเหงื่อและทนต่อการเช็ดถูได้เป็นอย่างดี จนกลายเป็นไอเท็มลูกรักของที่สาวๆ กับสีที่ต้องมีติดตู้กับ BE-1 Mike Beige 

CANMAKE Color Change Eyebrow

พร้อมเปลี่ยนสีคิ้วให้หน้าดูหวานละมุนและได้ขนคิ้วเรียงเส้นสวยได้ด้วยมาสคาร่าจาก Canmake สี Natural Brown ด้วยหัวแปรงเรียวเล็กมาพร้อมกับเฉดสีน้ำตาลที่ให้คุณสามารถเลือกใช้ได้ความชื่นชอบ สีชัด ติดทนกันน้ำและกันเหงื่อที่ให้ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติเข้าได้ทุกสีผม

 

 



WATCH



Kiss Me Heavy Rotation Coloring Eyebrow

มาสคาร่าปัดคิ้วเฉดสี #54 Beige Milk Tea ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นด้วยเนื้อฟิลม์สูตรกันน้ำและกันเหงื่อ พร้อมรังสรรค์คิ้วแมตช์ให้ดูฟู บางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ และยิ่งเฉดสีนี้ถือว่าเป็นสีน้ำตาลที่ถูกต้องในการนำมาปัดคิ้วเพื่อให้ใบหน้าดูหวานละมุนเป็นธรรมชาติ

 rom&nd HAN ALL BROW CARA

มาสคร่าปัดคิ้วที่ตอบโจทย์ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเพื่อสร้างความสดใสให้กับใบหน้าได้จาก rom&nd แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีใต้ที่จะช่วยรังสรรค์สีคิ้วที่คมเข้นให้อ่อนหวานเป็นธรรมชาติเข้าได้กับทุกสีผม พร้อมเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ

Browit Setting Eyebrow Mascara

ปิดท้ายด้วยมาสคาร่าแบรนด์ไทยจาก Browit ที่จะช่วยเคลือบสีคิ้วตั้งฟูเป็นธรรมชาติด้วยเนื้อเจลที่ผสมผสานสารสกัดบำรุงขนคิ้วตั้งรากคิ้วให้แข็งแรง พร้อมลดการหลุดร่วง อีกทั้งยังช่วยให้คิ้วดูหนาและเงางามยิ่งขึ้น 

WATCH