MAKE UP

ป้ายยา 'คุชชั่น' ยอดฮิตในโซเชียล ให้ฟินิชแบบงานผิว ไม่หนักหน้า

จบปัญหาหน้าหมองคล้ำด้วย 'คุชชั่น' ที่ให้ฟินิชงานผิวตอบโจทย์ทั้งสาวผิวมัน ผิวแห้งและผิวผสมที่กำลังได้รับความนิยมในโซเชียลขณะนี้

นอกจากรองพื้นแล้ว 'คุชชั่น' ถือเป็นเมกอัปไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของใครหลายคนด้วยลักษณะพิเศษ คือเป็นตลับคล้ายตลับแป้งที่มาพร้อมกับพัฟ และด้านในเป็นเนื้อคุชชั่นที่มีคุณสมบัติบางเบาและมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวต่างๆ หรือสารป้องกันแดด ใช้แล้วจะได้ฟินิชงานผิวที่ไม่หนาเท่ารองพื้น ซึ่งเป็นเมกอัปที่ตอบโจทย์สำหรับมือใหม่หัดตัดแต่งหน้าได้เป็นอย่างดี ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอป้ายยาคุชชั่นที่กำลังได้รับความนิยมในโลกโซเชียลในขณะนี้ที่ีจะทำให้ผิวหน้าของคุณโดดเด่นและสวยขึ้น

SKINTIFIC คุชชั่น Cover All Perfect Cushion

 เริ่มด้วยคุชชั่นตัวดังจากโลกออนไลน์อย่างแบรนด์ Skintific ที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์หลายต่อหลายคนต่างหยิบมาใช้และบอกต่อถึงคุณสมบัติในการปกปิด ให้ฟินิชลุคแบบงานผิวที่ใครหลายคนกำลังตามหา อีกทั้งเฉดสีของสกินทิฟิคยังแมตช์เข้ากับสีผิวของคนไทยได้พอดีอีกด้วย ถือว่าเป็นคุชชั่นงานผิวที่ให้ความฉ่ำโกลว์ตอบโจทย์เข้ากับได้ดีเลยทีเดียว

LA GLACE STARRY MAJESTY GLOW CUSHION 

แบรนด์เมกอัปขวัญใจเหล่าวัยรุ่นยุคนี้ คงหนีไม่พ้นแบรนด์ La glace ที่โดดเด่นอย่างมากทั้งลิปสติก บลัชออน คอนซีเลอร์และคุชชั่นงานผิวที่ช่วยให้หน้าของคุณดูผ่องขึ้นแบบผิวฉ่ำโกลว์ เล่นแสงอย่างเป็นธรรมชาติกับเนื้อคุชชั่นบางเบา สบายผิวและไม่หนักหน้า มาพร้อมกับการปกปิดระดับ Light to Medium ใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้าลุคเบาๆ สบายผิวคุชชั่นลากลาสถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี



WATCH



RAN Bright Touch Cushion by Pom Vinij

มาต่อกันที่คุชชั่นที่ช่วยให้คุณอวดผิวสวยเปล่งประกายสดใสทั้งวันจากแบรนด์ Ran โดยป้อม วินิจ เมกอัปอาร์ติสอันดับหนึ่งของไทย ที่มีคุณสมบัติในการคุมมัน เบลอรูขุมขนและปกปิดจุดด่างดำในระดับ Full Coverage แต่ยังคงเบาสบายผิวด้วยนวัตกรรมใหม่ Soft Air Cover โดยมีเนื้อคุชชั่นนุ่มลื่น มาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวด้วย Tri-HYA ไฮยาลูรอน 3 ชนิดทำให้ทำหน้าที่ได้ครอบคลุม ทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำนุ่มฟู และยังมีเฉดสีที่เหมาะสำหรับคนไทยได้เป็นอย่างดี

TIRTIR Mask Fit Red Cushion

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับคุชชั่นจาก Tirtir เนื้อคุชชั่นบางเบา คุมมันได้ดีและปกปิดระดับ Medium-full coverage ที่จะมอบฟินิชผิวสวยแบบสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติที่ไม่แมตช์หรือฉ่ำเกินไป แต่เป็นความโกล์วที่ช่วยให้ผิวหน้าดูอิ่มฟู

bnb barenbliss True Beauty Inside Cushion

ใครต้องการคุชชั่นที่เน้นการปกปิด ต้องห้ามพลาดคุชชั่น Barenbliss สูตรแมตช์ที่ถูกจากเทคโนโลยี Miracle Bloom™ ผสานสารสกัดจากดอกไม้เกาหลี 5 ชนิด ช่วยปกปิดพร้อมบำรุงผิวขั้นสุด ให้เนียนสวยไร้ที่ติตลอดวัน อีกทั้งยังคุมมันและกันน้ำกันเหงื่อ  

[CLIO] Kill Cover The New Founwear Cushion

ปิดท้ายด้วยคุชชั่นจากแบรนด์ Clio เนื้อบางเบา Semi Matte Finish มาพร้อมการเบลอรูขุมขน ปกปิดรอยดำรอยแดงได้ระดับดีเยี่ยม ติดทนนานถึง 72 ชั่วโมงที่พร้อมมอบฟินิชงานผิวสวยให้คุณมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ไม่มีดรอป

WATCH