MAKE UP

แนะนำ 6 แปรงลงคอนซีลเลอร์ เกลี่ยผิวได้เรียบเนียน ไม่ตกร่อง

รวบรวมแปรงลงคอนซีลเลอร์ ที่ให้ผลลัพธ์ผิวที่สวยที่สุด มาอัปเดตให้แฟน ๆ โว้กบิวตี้แล้วที่นี่

การแต่งหน้าให้ได้ลุคที่ Perfect นั้น คอนซีลเลอร์ (Concealer) เป็นไอเท็มหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า และทำให้ผิวดูเรียบเนียน ซึ่งมีวิธีในการลงคอนซีลเลอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ นิ้วมือ พัฟแต่งหน้า หรือว่าแปรงแต่งหน้า ในวันนี้ โว้กบิวตี้จะมาแนะนำในส่วนของ แปรงลงคอนซีลเลอร์ ที่ในปัจจุบัน Influencer และ Makeup Artist มากมายนิยมใช้วิธีนี้ เพราะสามารถช่วยเกลี่ยเนื้อคอนซีลเลอร์ได้อย่างเรียบเนียน ไม่แพ้วิธีอื่น ๆ เลย

การเลือกแปรงแต่งหน้า ที่นำมาใช้ลงคอนซีลเลอร์ แนะนำว่าต้องเลือกแปรงที่มีเส้นเล็ก ขนนุ่มไม่บาดผิว และที่สำคัญ ต้องมาในรูปทรงที่สามารถใช้เกลี่ยที่บริเวณช่องเล็ก ๆ บนใบหน้าได้ทุกซอกมุม เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถลงรองพื้นได้อย่างเรียบเนียน ปกปิด ได้ฟินิชผิวที่สวยอย่างที่ต้องการแล้ว

แปรงคอนซีลเลอร์ Corrector Brush 811 Fillimilli 

1 / 6

1.Corrector Brush 811 จาก Fillimilli 
(สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

แปรงที่เหมาะสำหรับลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ หัวแปรงแน่น และปลายเป็นหัวตัด สามารถซอกซอนได้ทุกตำแหน่ง และใช้ลงคอนซีลเลอร์ได้อย่างแม่นยำ ขนแปรงแน่น ไม่บาดผิว ไม่ทำร้ายผิว เป็นอีกหนึ่งแปรงที่ฮอตฮิตในหมู่ช่างแต่งหน้าและอินฟลูเอนเซอร์มากมาย

แปรงคอนซีลเลอร์ Skin Fetish: Sublime Perfection Concealer Brush Pat Mcgrath Labs

2 / 6

2.Skin Fetish: Sublime Perfection Concealer Brush จาก Pat Mcgrath Labs
(1,500 บาท)

แปรงคอนซีลเลอร์รูปทรงมุมที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้การใช้งานและการควบคุมเป็นไปอย่างง่ายดาย ขนแปรง TRX Fiber Technology ใช้งานง่ายและปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำอย่างสมบูรณ์แบบ

แปรงคอนซีลเลอร์ Liquid Touch Concealer Brush Rare Beauty

3 / 6

3.Liquid Touch Concealer Brush จาก Rare Beauty
(800 บาท)

แปรงคอนซีลเลอร์ มาพร้อมขนแปรงได้รูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ มีปลายแหลมช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ใช้ได้เร็วและง่ายดาย อัดแน่นด้วยขนแปรงแบบวีแกน ให้การปกปิด ไม่ทิ้งริ้วเส้นเพื่อผลลัพธ์อันไร้ที่ติ ใช้ปลายแหลมเพื่อเข้าถึงบริเวณที่ลงได้ยาก ทั้งรอบดวงตา ข้างจมูก ขอบปาก ได้อย่างดี

แปรงคอนซีลเลอร์ Vanish Seamless Finish Concealer Brush Hourglass

4 / 6

4.Vanish Seamless Finish Concealer Brush จาก Hourglass
(1,700 บาท)

แปรงสำหรับลงคอนซีลเลอร์ หัวแปรงทรงพระจันทร์เสี้ยวอันเป็นเอกลักษณ์ สามารถใช้ลงคอนทัวร์ หรือจะใช้กลบรอยคล้ำใตตาก็ทำได้ ขนแปรงแน่น หนา และอ่อนนุ่ม ให้สัมผัสที่เนียน และอ่อนนุ่มราวกับผ้าแคชเมียร์ออกแบบมาเพื่อใช้คู่กับผลิตภัณฑ์เนื้อครีมและลิควิคโดยเฉพาะ

แปรงคอนซีลเลอร์ Complete Concealer Brush Brushtoo 

5 / 6

5.Complete Concealer Brush จาก Brushtoo 
(290 บาท)

แปรงทาคอนซีลเลอร์ ขนแปรงนุ่มแน่น ให้สัมผัสเหมือนการใช้นิ้วมือลงคอนซีลเลอร์เฉพาะจุด ช่วยปกปิดจุดด่างดำบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี

แปรงคอนซีลเลอร์ Concealer Touch & Blend Brush 146 Zoeva 

6 / 6

6.Concealer Touch & Blend Brush 146 Zoeva 
(790 บาท)

แปรงที่เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์เนื้อครีมและลิควิด ลักษณะแปรงเลียนแบบนิ้วมือทำให้ลงผลิตภัณฑ์ เกลี่ยและลงคอนซีลเลอร์ได้อย่างเรียบเนียน ขนแปรงแน่นผลิตจากขนสังเคราะห์ หุ้มด้วยปลอกโลหะที่ตัดด้วยเลเซอร์เป็นมุม 40 องศาเพื่อการควบคุมการลงผลิตภัณฑ์อย่างดีเยี่ยม แปรงคอนซีลเลอร์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับบริเวณรอบดวงตา จมูก ริมฝีปากและคิ้ว

Photo: Courtesy of brands



WATCH



WATCH