MAKE UP

ห้ามพลาด 5 เคลนเซอร์ลบเมคอัพรอบดวงตาและเรียวปากใน Sephora

ใครกำลังมองหาเคลนเซอร์ต้องห้ามพลาด! Sephora จัดแคมเปญ Rain and Shine รับของขวัญสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้-16 มิถุนายนนี้เท่านั้น

อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญที่เหล่าสาวๆ ไม่ควรละเลยและยังต้องใส่ใจเป็นพิเศษหลังจากการแต่งหน้านั่นก็คือ การทำความสะอาดบริเวณรอบดวงและริมฝีปากซึ่งถือเป็นผิวส่วนที่บอบบางเป็นอย่างมาก ซึ่งในบางครั้งเคลนเซอร์หรือรีมูฟเวอร์ที่เราใช้เช็ดหรือทำความสะอาดอาจจะยังไม่เหมาะสำหรับผิวบริเวณดวงตาและริมฝีปากจนเกิดการระคายเคืองหรืออักเสบขึ้นได้ ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวบริเวณนี้โดยเฉพาะจาก Sephora พร้อมกับจัดแคมเปญสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่คุณต้องห้ามพลาด

DIOR Eye and Lip Makeup Remover

พร้อมลบเมคอัพรอบดวงตาและปากให้สะอาดหมดจดได้ด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์จาก Dior ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางแบบ bi-phase ที่ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติผสมผสานน้ำมันโจโจบา น้ำจากดอกคอร์นฟลาวเวอร์และสารสกัดจากดอกบัวที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดเมคอัพได้อย่างล้ำลึกพร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวรอบดวงตาและริมฝีปากช่วยให้คุณทำความสะอาดเมคอัพบริเวณดวงตาและริมฝีปากได้อย่างอ่อนโยน 

GIVENCHY Skin Ressource Bi-Phase Makeup Remover Eyes & Lips

รีมูฟเวอร์ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อทำความรอบดวงตาและปากจาก Givenchy ด้วยส่วนผสมที่มีคุณสมบัติทำความสะอาดใบหน้าพร้อมขจัดสิ่งสกปรก เมคอัพที่ล้างออกยากได้อย่างล้ำลึกเพียงเช็ดเบา ๆ ครั้งเดียว ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือใบหน้าขาดความชุ่มชื้นและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย



WATCH



CAUDALIE Vinoclean Makeup Removing Cleansing Oil

คลีนซิ่งออยล์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ด้วยน้ำมันที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยทำความสะอาดเมคอัพให้สะอาดหมดจดและยังมีน้ำมันละหุ่งช่วยการเจริญเติบโตของขนตาและไม่ทิ้งคราบมัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเคลนเซอร์ออยล์ที่ตอบโจทย์สำหรับรอบดวงตาและปากได้เป็นอย่างดี

LANCÔME Bi-Facil Instant Cleanser

เคลนเซอร์ทำความสะอาดผิวรอบดวงตาจาก Lancome ที่พร้อมขจัดเมคอัพบริเวณดวงตาได้อย่างหมดจดโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาถึงขีดสุด หากใครกำลังมองหาเคลนเซอร์ลบเมคอัพต้องห้ามพลาด

SEPHORA Triple Action Cleansing Micellar Water

ปิดท้ายด้วยเคลนเซอร์จาก Sephora ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบน้ำด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทั้ง Zinc ช่วยทำให้ผิวสะอาดบริสุทธิ์และลดการเกิดปัญหาผิว Aloe Vera ช่วยปลอบประโลมผิวเพื่อขจัดเมคอัพรอบดวงตาและเรียวปากได้สะอาดหมดจด โดยไม่ทำให้ระคายเคือง

 

Rain and Shine รับของขวัญขนาดดีลักซที่เซโฟราออนไลนเมื่อชอปครบ ฿2,500* ใสโคด RAINY ผ่านทาง Sephora.co.th หรือแอปพลิเคชัน Sephora

- [เฉพาะสมาชิกบิวตี้พาส:] รับฟรีของขวัญขนาดดีลักซ 1 ชิ้น เมื่อชอป ผลิตภัณฑใดๆครบ 2,500 บาท ที่เว็บไซต , แอพลิเคชั่นเซโฟราประเทศไทยหรือจนกวาของสมนาคุณจะหมด
- คุณจะตองกรอกโคด "RAINY" ในหนาสั่งซื้อเทานั้น
- ใชสิทธิ์รับของสมนาคุณไดตั้งแตวันที่ 10 มิ.ย. 67 (09:00 น.) - 16 มิ.ย. 67 (23:59 น.) ที่แอปพลิเคชัน Sephora ประเทศไทย
- คุณจะตองล็อกอินในบัญชีสมาชิกบิวตี้พาสกอนใชสิทธิ์
- ไมสามารถใชสิทธิ์รวมกับบัตรของขวัญ, บริการ หรือสินคาที่ไมรวมรายการได
- ไมสามารถเปลี่ยนหรือคืนของสมนาคุณเปนอยางอื่นได
- บางเฉดสีหรือ บางผลิตภัณฑในคอลเลกชันเดียวกันอาจไมรวมรายการ
- เซโฟรา ประเทศไทย มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงวันเวลาและเงื่อนไขของรายการสงเสริมการขายโดยไมตองแจงใหทราบลวงหนา

WATCH