MAKE UP

ฮาว ทู โกลว์! ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ เผยเคล็ดลับลุคเมกอัพน้อยแต่โกลว์ โชว์ผิวสวยจากเช้าจรดค่ำ

พิสูจน์ความโกลว์แบบติดทนตลอดวันของ Chanel Vitalumiere Glow Cushion ไปกับ ‘ณิชา ณัฏฐณิชา'

ถึงแม้ตารางในหนึ่งวันของสาว ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ จะแน่นแค่ไหนเธอก็พร้อมลุยทุกกิจกรรมแบบเต็มที่ ด้วยเมกอัพไอเท็มชิ้นพิเศษที่ช่วยมอบลุคเมกอัพที่เน้นความเป็นธรรมชาติและดูโกลว์จากภายใน คีย์ไอเท็มของลุคเรียบง่ายแต่ทันสมัยนี้ แน่นอนว่าหนีไม่พ้นงานผิว ทิปส์ผิวโกลว์ติดทนตลอดทั้งวันแบบสาว ณิชา ก็ไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อนอย่างที่คิด เพียงบำรุงผิวให้ดีและใช้รองพื้นที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องการปกปิดและเนื้อสัมผัสที่ช่วยมอบผลลัพท์ผิวดิวอี้ โดย 2 คุณสมบัติที่กล่าวมานี่ได้รวมอยู่ในคุชชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Vitalumière Glow Cushion จาก Chanel รองพื้นสูตร Hydrating ในรูปของคุชชั่นที่ช่วยมอบลุคผิวโกลว์ฉ่ำแบบติดทนนานตลอดวัน

ลุค Glowing Skin แต่งได้ทุกโอกาส เพียงแต่งเติมผิวให้เนียนสวยด้วย Vitalumière Glow Cushion จาก Chanel แล้วปรับเปลี่ยนสีลิปให้เข้ากับลุคในวันนั้นก็สวยแบบ on-the-go ได้ทันที

 

คุชชั่น on-the-go ใหม่ล่าสุดจาก Chanel Beauty ถูกดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่โดยเฉพาะ เพราะนอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่องเทรนด์เมกอัพที่หลายๆ คนปลาบปลื้มอย่างลุคน้อยแต่มาก กับเมกอัพบางเบาแต่เผยผิวที่ดูโกลว์แล้ว ยังรองรับไลฟ์สไตล์และสภาพอากาศของสาวเอเชียสุดๆ เพราะมีส่วนผสมของ SPF 15 ที่ช่วยปกป้องผิวได้อย่างดี แต่ก็ไม่ทำให้ผิวมันวาว นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไปในตัวอย่างสารสกัดของวอลนัทธรรมชาติจากฝรั่งเศสและสารสกัดจากไฮยาลูโรนิก แอซิด ที่ช่วยมอบสัมผัสอันเบาสบายได้อย่างยาวนานตลอดวัน

 

กุญแจสำคัญของแนเชอรัลลุคคือการเลือกรองพื้นที่ตรงกับผิวของเรา รวมถึงครอบคลุมทุกองค์ประกอบของผิวสวย นั่นคือปกปิด ปกป้อง และบำรุงในหนึ่งเดียว

 

พิสูจน์ความโกลว์แบบติดทนตลอดวันของ Vitalumière Glow Cushion คุชชั่นใหม่ล่าสุดจาก Chanel ไปกับ ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ ในวิดีโอนี้กันได้เลย

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: Chanel Cushion Chanel Vitalumiere Glow Cushion