MAKE UP

ส่องบิวตี้เทรนด์ ‘Silver Tear Dust’ ลุคเมกอัพสุดล้ำจากรันเวย์ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022

ลุคเมกอัพจากรันเวย์ Dior ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตา และสามารถแต่งตามได้ง่ายๆ แม้เป็นมือใหม่ พร้อมลิงก์เก็บโค้ดส่วนลดในแคมเปญ 'Mid-Month Sale'

     สิ่งที่มาคู่กับเทรนด์แฟชั่นจากรันเวย์ของ Dior ในซีซั่นนี้ก็คือลุคเมกอัพ ‘Silver Tear Dust’ การทาอายแชโดว์สีเงินบริเวณหัวตา เพื่อให้ความวิบวับของอายแชโดว์ช่วยให้หัวตาดูสว่างขึ้น และเป็นการเพิ่มความน่าสนใจให้กับใบหน้าแบบ Natural Look เพราะงานนี้ Peter Philips ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และภาพลักษณ์ของ Dior Makeup ควบตำแหน่งเมกอัพอาร์ทิสต์ผู้สร้างสรรค์ลุคเมกอัพให้กับโชว์นี้ ตั้งใจให้อายแชโดว์เป็นตัวเอกที่ดึงดูดสายตาของผู้ชม บนงานผิวที่ดูธรรมชาติ ปราศจากการไฮไลต์และคอนทัวร์ เพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์ของคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ที่แขวนอยู่ระหว่างความเป็นปัจจุบันและความเป็นโลกอนาคต

     หัวใจสำคัญของลุคเมกอัพในครั้งนี้คือการคุมผิวให้แมตต์ เพื่อไม่ให้งานผิวโกลว์เปล่งประกายมาแย่งซีนอายแชโดว์ อย่างไรก็ตาม ลุคเมกอัพสุดล้ำนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่สีเงินเท่านั้น และยังสามารถใช้ร่วมกับเมกอัพแบบอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและสีสันให้กับงานเมกอัพได้ด้วย นอกจากนี้ยังเป็นลุคเมกอัพที่เป็นมิตรกับสาวๆ ทุกคน เพราะสาวๆ สามารถแต่งเองได้ง่ายๆ แม้จะเป็นมือใหม่ก็ตาม

     แน่นอนว่าการทาอายแชโดว์บริเวณหัวตาอาจไม่ใช่เรื่องยากอะไรนัก แต่สำหรับมือใหม่ การใช้อายแชโดว์แบบแท่งจะช่วยให้ทาได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น รวมถึงช่วยลดโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดในการลงอายแชโดว์เป็นบริเวณที่กว้างเกินไป หรือลงอายแชโดว์เลอะเทอะด้วย ซึ่งสาวๆ สามารถช็อปอายแชโดว์แบบแท่งในราคาสบายกระเป๋ากันได้ในแคมเปญ ‘Mid-Month Sale ครึ่งเดือนครึ่งราคา’ จาก Shopee ที่จะมีไอเท็มมากมายให้จับจ่ายได้ในราคาประหยัด พร้อมโค้ดรับเงินคืนถึง 15% Coin และโปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ให้สาวๆ เนรมิตตาสวยเปล่งประกายได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย และก่อนลงอายเมกอัพ อย่าลืมลงอายไพรเมอร์ก่อนเสมอ เพื่อให้เมกอัพติดทนตลอดทั้งวัน



WATCH



Browit EyeMazing Shadow and Liner สี Shining Pearl

ราคา 169 บาท

Etude Bling Bling Eye Stick สี 01 Shooting Star

ราคา 220 บาท

PIXI Endless Shade Stick Eyeshadow สี Pearl Lustre

ราคา 580 บาท

NUDESTIX Magnetic Luminous Eye Color สี Lilith

ราคา 1,080 บาท

Bobbi Brown Long-Wear Cream Shadow Stick สี Moonstone

ราคา 1,450 บาท

ข้อมูล : Dior, Vogue US

WATCH