MAKE UP

ส่องเมกอัปลุค 4 สาว แก๊งตัวแม่แห่งวงการเพลง ในคอนเสิร์ต 4 Queens

ส่องลุคเมกอัปของสาวๆ ทั้ง 4 คนที่สวยสะกดทุกสายตา ผ่านคาแร็กเตอร์อันโดดเด่น ซึ่งเหล่าสาวกบิวตี้ไม่ควรพลาด

ล่าสุด 4 สาว ได้แก่ อิ้งค์-วรันธร เปานิล, ส้ม-มารี เอเจนี เลอเรย์, วี-วิโอเลต วอเทียร์ และ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ แก๊งตัวแม่แห่งวงการเพลงร่วมถ่ายทอดพลังเสียงและเรื่องราวบนเส้นทางดนตรีแห่งวงการเพลงให้เหล่าแฟนเพลงได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในคอนเสิร์ต The Concert Application presents 4 Queens Concert ครั้งแรก! เสริมทัพด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาร่วมสร้างสีสันให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ครบรสมากยิ่งขึ้นซึ่งจัดขึ้นเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเนรมิตเวทีเป็นวงกลม 360 องศา ทำให้แฟนเพลงสามารถซึมซับบรรยากาศได้อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่เพียงเท่านั้นสาวๆ ยังพกคาแร็กเตอร์ความเป็นตัวเอง และความมั่นใจเต็มลิมิต มาพร้อมคอนเซปต์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เปรียบเสมือนพวกเธอคือตัวแทนไพ่และฤดูทั้ง 4 ที่แตกต่างอย่างลงตัว

ภาพ: @4queensconcert, @zommarie



WATCH



นอกจากนี้การแมตช์ชุดที่หลากหลายสื่อถึงคาแร็กเตอร์ของแต่ละคนอาทิ ชุดเดรสขาวใสระยิบระยับดั่งเพชรมอบความรู้สึกสบายตาพลิ้วไหวซึมซับอารมณ์ไปกับเพลง หรือจะเป็นลุคเท่ที่แฝงความเซ็กซี่ไว้อย่าง ลุค Double Denim การหยิบเดนิมมาเป็นไอเท็มสำคัญทั้งท่อนบนและท่อนล่าง

รวมถึงลุคเมกอัปของสาวๆ ที่โดดเด่นและเฉิดฉายเคล้าคลอไปกับห้วงราตรีแห่งความสนุกสนานในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของสาวๆ ที่เหล่าสาวกบิวตี้ไม่ควรพลาดเมกอัปลุคของทั้ง 4 สาวนี้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

ภาพ: @Violettewautier

 

เริ่มต้นเมกอัปลุคคนแรกด้วย วี-วิโอเลต วอเทียร์ สไตล์เมกอัปและทรงผมสะท้อนถึงคาแร็กเตอร์ของเธอได้เป็นอย่างดี ทั้งลุคนี้ใช้เป็นเมกอัปโทนสีชมพู เติมความสดใสด้วยการติดเพชรหรือจิวเวลรีบริเวณใต้ตา และทรงผมลอนคลายธรรมชาติที่แสดงความเป็นตัวตนของเธอ

1 / 1

ภาพ: @4queensconcert

 

ถัดมาในลุคของโบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ มาพร้อมชุดที่เต็มไปด้วยคริสตัลแพรวพราว ทรงผมเป็นลอนสลวยและเมกอัปโทนสีชมพู เพิ่มความสว่างสดใสเปล่งประกายให้กับดวงตาด้วย อายแชโดว์กลิตเตอร์ มอบความหวานละมุนปนเซ็กซี่รวมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

1 / 1

ภาพ: @inkwaruntorn

 

ลุคนี้ของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มาในในชุดเดรสสีขาวประกายระยิบระยับกับลุคเมกอัปโทนสีชมพูอมส้มหวานละมุน เพิ่มความวิงก์ให้ดวงตาด้วยการเสริมเพชรหรือจิวเวลรี เล็กน้อยที่บริเวณใต้ขอบตาบนและล่าง พร้อมผมตรงยาวสลวยเพิ่มปอยหวานเล็กน้อยให้มีกิมมิกที่น่ารักสดใสสไตล์อิ้งค์

ภาพ: @zommarie

 

ปิดท้ายกับลุคน่ารักสนุกสนานของ ส้ม-มารี เอเจนี เลอเรย์ เมกอัปลุคนี้ของเธอโดดเด่นไปด้วยเมกอัปโทนสีชมพูที่สามารถสร้างสรรค์ลุคได้กับทุกสีผิวทุกสไตล์ ผสมผสานอายแชโดว์สีส้มอมน้ำตาล ตกแต่งเพชรและกลิตเตอร์ที่เปลือกตาให้วิงก์วับ ตัดด้วยลิปสติกสีชมพูอมแดงซึ่งช่วยขับผิวมากยิ่งขึ้น พร้อมผมบลอนด์จัดแต่งทรงผมสั้นดัดลอนม้วนออกด้านข้าง คอมพลีตลุคที่ดูสดใสและเก๋ในเวลาเดียวกัน

WATCH