MAKE UP

4U2 Skin เปิดตัวไอเท็มเพื่องานผิวในรูปแบบใหม่ พร้อมประกาศจุดยืนการเป็นบิวตี้ไอเท็มวีแกนอย่างแท้จริง

นอกจากการปรับเปลี่ยนแพ็กเกจจิ้งในครั้งนี้จะเผยโฉมตัวตนครั้งใหม่ของ 4U2 ภายใต้เเนวคิด "For Me And For You Too" ที่นำเสนอความทันสมัยเเละมินิมัลเเล้ว ยังเป็นการประกาศจุดยืนการเป็นบิวตี้ไอเท็มวีแกน 100% ปราศจากการทดลองกับสัตว์ รวมถึงพาราเบนเเละแอลกอฮอล์อีกด้วย

     หนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานเราคงต้องพูดถึงแบรนด์ “4U2 Cosmetic” แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติไทยที่เต็มไปด้วยคุณภาพในการใช้งานไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้งทัชอัพ ตลอดจนบลัชออนและแปรงแต่งหน้าที่ถูกนำเสนอในราคาที่ย่อมเยา คุณภาพสูงและตอบโจทย์กับความต้องการ ไม่เพียงเท่านั้นโฟร์ยูทูยังถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ทว่าความนิยมเหล่านั้นกลับแฝงไปด้วย Pain Point ที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการเปลี่ยนแปลงเพื่อผลิกโฉมแพ็กเกจจิ้งให้ตอบโจทย์กับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น

    ครั้งนี้โฟร์ยูทูได้เก็บเอา "Pain Point" หลักของแบรนด์มาสร้างสรรค์ให้กลายเป็นไอเท็มโฉมใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “For Me And For You Too” ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์แพ็กเกจจิ้งที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความมินิมัล ทันสมัยและสะดุดตา ตลอดจนการประกาศจุดยืนการเป็นบิวตี้ไอเท็มที่เป็นวีแกนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการงดการทดลองกับสัตว์ ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นโจทย์สำคัญที่อุตสาหกรรมความงามยังคงยึดมั่นในปัจจุบันนี้ ถือได้ว่าการแจ้งเกิดครั้งใหม่ของโฟร์ยูทูสามารถสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

1 / 4

2 / 4

3 / 4

4 / 4



WATCH



     ซึ่งบรรดาเหล่าไอเท็มที่ถูกนำมาปรับแพ็กเกจจิ้งในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นเมกอัพไอเท็มที่ช่วยเผยงานผิวให้กับเหล่าคนสายบิวตี้ได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นรองพื้นที่นำเสนอผ่านความเข้มข้นของเนื้อสัมผัสทั้ง 3 อย่างเช่น 4U2 Pro Skin Longwear Foundation SPF50+ PA++++ รองพื้นเนื้อเข้มข้นที่มอบการปกปิดผิวพร้อมควบคุมความมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ทั้งยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และสุขภาพดี ถัดมากับ 4U2 Skin First CC Cream SPF50 PA++++ ไอเท็มเนื้อบางเบาที่ช่วยปกปิดผิวให้แลดูเรียบเนียน ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ปิดท้ายด้วย 4U2 Skintint Serum Foundation เซรั่มรองพื้นสูตรบางเบา เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ มอบพร้อมผิวแลดูโกลว์สวยสุขภาพดี ชุ่มชื้น นับเป็นไอเท็มที่ผสมผสานความเป็นเมกอัพและสกินแคร์ได้อย่างลงตัว มีให้เลือกหลากหลายเฉดสีตามโทนสีผิวของคนไทย

     นอกจากนี้เซ็ตรองพื้นเเล้ว คอลเล็กชั่นนี้ยังครบครันไปด้วยบิวตี้ไอเท็มชิ้นอื่นอีกมากมาย เช่น แป้งผสมรองพื้นและแป้งทัชอัพที่ช่วยในการปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติอย่าง 4U2 Pro Skin Longwear Foundation Powder SPF50+ PA++++, 4U2 Translucent Touch Up Skin, 4U2 Color Correcting Touch Up Skin ที่ช่วยมอบฟินิชผิวให้ดูสดใสและเฟรช ราวกับเพิ่งเเต่งหน้าเสร็จ ตลอดจนไอเท็มยอดนิยมอย่างคุชชั่น 4U2 Healthy Glow Cushion SPF50 PA+++ คุชชั่นสูตรผิวโกลว์มอบผิวแลดูเปล่งประกาย ให้ผิวฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ และ 4U2 Soft Matte Cushion SPF50 PA+++ คุชชั่นสูตรผิวแมตต์ ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง แต่ยังคงให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ นอกจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังรวมถึงเเปรงเเต่งหน้าและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมที่ถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนอตัวตนรูปแบบใหม่ในคอลเล็กชั่นเดียวกันนี้เช่น 4U2 Brightening Skin Advance Serum เซรั่มบำรุงผิวให้เเลดูฉ่ำโกลว์ พร้อมปลุกผิวให้ดูอิ่มฟูเเละกระจ่างใส, 4U2 Eye And Lip Make Up Remover ผลิตภัณฑ์ล้างเมกอัพกันน้ำได้อย่างล้ำลึก ปราศจาก พาราเบน เเละเเอลกอฮอล์ที่อาจระคายเคืองผิว, 4U2 Hyaluronic Cleansing Water คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากบรรดาเมกอัพและสิ่งสกปรกที่พบเจอในเเต่ละวัน เเละ 4U2 Gentle Deep Cleansing Foam โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่มีส่วนช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำจากการสะสมของสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก 

     ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นใหม่นี้ทางแบรนด์ยังได้คอแลบอเรชั่นกับร้านคาเฟ่สุดมินิมัลที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้อย่าง “SOMEWHERE” พร้อมนำเสนอผ่านรูปแบบงานนิทรรศการขนาดย่อมที่เปิดให้แฟนๆ สายบิวตี้ และเหล่าคนรักคาเฟ่ได้เดินชมเพื่อสัมผัสและทดลองใช้ทุกผลิตภัณฑ์ของโฟร์ยูทูอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น ตลอดจนโทนสีส้มที่เป็นสีหลักของงานนี้ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนรูปแบบใหม่ของโฟร์ยูทู

 

     สามารถพบกับโฉมใหม่ของ 4U2 ได้แล้ววันนี้ที่ Eve and Boy, Watson และ Beautrium ตลอดจนสามารถเช็กสาขาใกล้บ้านได้เเล้วที่ https://www.4u2thailand.com/store-location หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่  https://linktr.ee/4U2ThailandOfficial 

WATCH