MAKE UP

ช็อปไอเท็มบิวตี้แบบหนำใจไปกับ 3 สาวบิวตี้ครีเอเตอร์ ‘พรีมพร้อม-เจมมี่-ตาต้า’ ชำระง่ายด้วย 'Pace'

สามสาวบิวตี้ครีเอเตอร์อย่าง ‘พรีมพร้อม-เจมมี่-ตาต้า’ พาแฟนๆ นักช็อปตัวยง ไปเปิดประสบการณ์การช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ด้วยแอปพลิเคชั่นคู่หูนักช็อป พร้อมเผยไอเท็มบิวตี้หลากชิ้นที่ตอบโจทย์ความงามตั้งเเต่เส้นผม การดูเเลผิวเเละการเเต่งหน้า!

     จากแคมเปญที่เฟ้นหาคอนเทนต์ครีเอเตอร์สายบิวตี้อย่าง “Vogue Beauty Content Creator Search 2022” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เราก็ได้พบกับเหล่าผู้ผ่านเข้ารอบแคมเปญทั้ง 6 คน เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ด้านความงามในรูปแบบต่างๆ แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งกิจกรรมต่างๆ จากแคมเปญนี้ยังคงดำเนินมาอย่างต่อเนื่องให้กับแฟนบิวตี้ได้เห็นกันผ่านตาบนโลกออนไลน์อย่างสม่ำเสมอ

     โดยในครั้งนี้โว้กบิวตี้ร่วมกับแอปพลิเคชั่น "Pace" อาสาพาทุกคนไปร่วมช็อปปิ้งเหล่าไอเท็มเพื่อความงามต่างๆ พร้อมแบ่งจ่าย 3 เดือน ดอกเบี้ย 0% ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่น Pace กับ 3 สาวบิวตี้ครีเอเตอร์ที่ได้ผ่านเข้ารอบมาอย่าง พรีมพร้อม-อัจฉราพร ตุ้มนิลกาล, เจมมี่-วิชิดา ว่องวานิช และตาต้า-ทักษิณา เวสารัชชพงศ์ ที่ร้าน EVEANDBOY สาขาใหม่ล่าสุด ณ ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ กันแบบหนำใจ พร้อมพบกับเหล่าไอเท็มบิวตี้ต่างๆ อย่างมากมาย ตั้งแต่สกินแคร์ ไปจนถึงเครื่องสำอางสำหรับการแต่งหน้าแบบมืออาชีพ เเละผลิตภัณฑ์ดูเเลเส้นผม มาติดตามไปพร้อมกันว่าทั้งสามสาวจะเลือกไอเท็มชิ้นไหนกันบ้าง!





WATCH



     เริ่มกันที่ "พรีมพร้อม-อัจฉราพร ตุ้มนิลกาล" บิวตี้บล็อกเกอร์สาวผู้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง โดยในครั้งนี้เธอได้เลือกช็อปไอเท็มเด็ดโดนใจสำหรับการดูแลเส้นผมกันแบบครบเซ็ต ไม่ว่าจะเป็นทรีตเมนต์บำรุงผมจาก JOICO ตามด้วยแชมพูสำหรับผมทำสีจาก TRESemmé พร้อมบำรุงเส้นผมกันถึงขีดสุดด้วยทรีตเมนต์มาส์กผมที่มีส่วนผสมของชาร์โคลจากแบรนด์ JOJI และเคราตินนมแพะจาก CARISTA ก่อนจะปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไอเท็มที่เป็นเคล็ดลับสำหรับคนทำสีผมที่พรีมพร้อมภูมิใจนำเสนอคือ ไดร์แชมพูจาก COLAB นั่นเอง นับได้ว่าเป็นเซ็ตไอเท็มแฮร์แคร์ที่ดูแลครบและจบทุกขั้นตอนกันได้เลยทีเดียว



     ต่อกันที่ "เจมมี่-วิชิดา ว่องวานิช" บิวตี้บล็อกเกอร์อีกหนึ่งคนที่ขึ้นชื่อในวงการแต่งหน้าไม่แพ้กัน ซึ่งเธอเองได้พาโว้กบิ้วตี้และแฟนๆ ไปร่วมเลือกสรรไอเท็มชิ้นโปรดในคอนเซปต์ “Skincare Routine” พบกับไอเท็มมากมายที่ช่วยเผยผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เช่น เคลนเซอร์และโทนเนอร์จากแบรนด์ ANUA ตามด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจาก CeraVe และอีกหนึ่งชิ้นสุดท้ายซึ่งนับได้ว่าเป็นคีย์ไอเท็มที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอย่าง ครีมกันแดดของแบรนด์ ANESSA ซึ่งทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์เป็นไอเท็มการดูแลผิวหน้าขั้นพื้นฐานที่เจมมี่เลือกใช้อยู่เสมอ



     และปิดท้ายด้วย "ตาต้า-ทักษิณา เวสารัชชพงศ์" บิวตี้บล็อกเกอร์สาวรุ่นใหญ่จากแก๊ง "The 40s Club" ซึ่งครั้งนี้ตาต้าได้พาเราไปพบกับไอเท็มเมกอัปแบบ(ไม่)ลับของเธอ ที่ช่วยรังสรรค์ผิวหน้าให้ดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกเริ่มด้วยการมาส์กหน้าให้ผิวดูโกลว์ด้วยแผ่นมาส์กจาก LuLuLun ต่อด้วยสเต็ปการเตรียมผิวซึ่งเธอได้เลือกเซรั่มบำรุงหน้าและคุชชั่นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ช่วยหน้าดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติจาก LANEIGE ก่อนจะฟินิชลุคด้วยสองไอเท็มเด็ดอย่างบลัชออนจากแบรนด์ CHAT และมาสคาร่าจาก MAYBELLINE เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคบิวตี้ง่ายๆ ที่ทำได้ด้วยตัวเอง!

     โดยการช็อปปิ้งกันแบบหนำใจกับโว้กบิวตี้ในครั้งนี้ สาวๆ บิวตี้ครีเอเตอร์ทั้งสามคนยังใช้จ่ายและชำระค่าสินค้าด้วยแอปพลิเคชั่นการเงินรูปแบบใหม่อย่าง “Pace” คู่หูนักช็อปที่ตอบโจทย์คนเจนเนอเรชั่นใหม่อย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่น “Buy Now,Pay Later” หรือช็อปก่อนจ่ายทีหลัง ผ่อนชำระไอเท็มในดวงใจได้นานสูงสุด 3 เดือน พร้อมดอกเบี้ย 0% มอบอิสระทางการเงินให้ทุกคนได้ใช้จ่ายได้อย่างไร้กังวล! ดาวน์โหลด Pace Pay และสมัครเลยวันนี้ที่ App Store และ Google Play Store

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Beauty Creator 2022 Pace