LIFESTYLE

แจกพิกัดร้านแต่งหน้าเค้กวันเกิดน่ารักๆ ในกรุงเทพฯ

รวมร้านเค้กชื่อดัง ตกแต่งเค้กวันเกิดน่ารักๆ ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ที่คนให้เห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของวันเกิดเอง

     เค้กวันเกิดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเฉลิมฉลองวันสำคัญ แต่เค้กวันเกิดที่ดีนั้นแค่อร่อยอย่างเดียวอาจยังไม่พอ หากมีหน้าตาที่น่ารักด้วยก็จะยิ่งสร้างความปลาบปลื้มให้เจ้าของวันเกิดมากยิ่งขึ้น ในปัจจุบันมีร้านแต่งหน้าเค้กวันเกิดด้วยไอเดียสร้างสรรค์มากมาย ทำให้หน้าตาของเค้กน่ารักจนแทบไม่กล้ากิน ซึ่งจะมีร้านไหนบ้างนั้นก็ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เพราะวันนี้โว้กบิวตี้มาแจกพิกัดร้านเค้กวันเกิดน่ารักๆ ในกรุงเทพฯ ให้ทุกคนได้เซฟเก็บไว้สำหรับงานวันเกิดของคนสำคัญครั้งหน้าได้เลย

 

 

 

Bow Cake

     เค้กวันเกิดของร้าน Bow Cake เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของใครหลายคนจากทั้ง TikTok และ IG โดยรูปแบบเค้กของร้านนี้เป็นสไตล์มินิมัล เขียนหน้าเค้กด้วยฟอนต์ตัวหนังสือน่ารักๆ เป็นเอกลักษณ์ และมาพร้อมกับครีมเค้กสีสันสดใส แถมข้อความหน้าเค้กก็ไม่ได้มีให้เลือกเพียงคำอวยพรเท่านั้น แต่ยังมีประโยคตลกๆ หรือจะใส่ข้อความอะไรก็ได้ตามต้องการ ในส่วนของหน้าร้านก็มีถึง 22 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งก็สามารถสั่งทางออนไลน์และไปรับที่ร้านด้วยตัวเองได้เลย 

IG: @bowcakehomemade

TikTok: @bowcakehomemade

 



WATCH



 

Bakery Mind

     ต่อกันที่ร้าน Bakery Mind ซึ่งร้านนี้แต่งหน้าเค้กด้วยหลายกิมมิก มีทั้งวาดเค้กเป็นตัวการ์ตูนต่างๆ รวมถึงมีดีไซน์เค้กน่ารักๆ ให้เลือกหลากหลาย จุดเด่นของร้านนี้คือความสร้างสรรค์เหมือนเป็นงานศิลปะ สามารถออกแบบตกแต่งเค้กได้ตามออเดอร์ พร้อมเล่นกันสีสันสดใส นอกจากนี้ยังสามารถใส่ลูกเล่นด้วยการซ่อนเงินหรือของขวัญภายในเค้กได้ด้วย ดังนั้นใครที่มองหาเค้กวันเกิดที่มีงานออกแบบที่น่ารักและสวยไม่ซ้ำใคร รับรองว่าร้านนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

IG: @bakery_mind

 

 

Dessertdistrict

     ร้านเค้กชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามใน TikTok เป็นจำนวนหลักล้าน โดยร้านนี้มีชื่อว่า Dessertdistrict ซึ่งเอกลักษณ์ของร้านนี้คือการตกแต่งเค้กในรูปแบบ 3D Cake หรือการปั้นสามมิติ ทางร้านสามารถดีไซน์เค้กให้เป็นรูปเสมือนจริงได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนม ตัวการ์ตูนแอนิเมชั่น และคาแร็กเตอร์ตัวละครต่างๆ ที่ปั้นออกมาได้น่ารักและสมจริง ซึ่งกว่าจะได้เค้กงานละเอียดแบบนี้ต้องใช้ทั้งฝีมือและความพิถีพิถันอย่างมาก เหมาะมากสำหรับมอบให้แก่คนพิเศษ

IG: @dessertdistrict

TikTok: @atompastellife

 

 

Summer Forest

     ถัดมากันที่ร้าน Summer Forest โดยเค้กวันเกิดของร้านนี้ใช้เทคนิคตกแต่งเหมือนงานศิลปะ ดังนั้นจะเรียกว่าเป็นเค้กงานอาร์ตก็ไม่ผิดนัก ในส่วนของความน่ารักก็ยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร ด้วยการใช้สีสันสะดุดตา ส่วนการวาดก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ก็ยังมีหลากหลายรูปทรงให้เลือก อาทิ เค้กทรงหัวใจ เค้กสองชั้น เค้กเลเยอร์ รวมถึงเค้กวันเกิดชิ้นเล็กๆ รวมกันเป็นกล่องใหญ่ก็มีด้วยจึงถือเป็นอีกร้านเค้กที่น่าสนใจและควรเซฟลิสต์เก็บไว้เลย

IG: @summerforestbkk

 

 

Woolloomooloo Cafe & Bar

     ปิดท้ายกันที่ร้าน Woolloomooloo Cafe & Bar เค้กของร้านนี้มีความน่ารักสไตล์มินิมัล โดยจะเป็นเค้กครีมนมสีขาวปาดเรียบกริบ และตกแต่งน่ารักๆ ด้วยตัวอักษรหรือตัวการ์ตูนเล็กๆ เป็นกิมมิก อีกทั้งยังเป็นเค้กที่ Low Sugar / Low Fat เหมาะกับคนรักสุขภาพ ถือได้ว่าเป็นอีกร้านเค้กที่อยากแนะนำ โดยเฉพาะคนชื่นชอบเค้กน่ารักๆ สไตล์เกาหลีญี่ปุ่น ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ไม่ทิ้งความอร่อย

IG: @wlmlbar

 

     เพราะหน้าตาเค้กที่น่ารักจะยิ่งช่วยเพิ่มความสุขและความประทับใจให้กับเจ้าของวันเกิด ดังนั้นเซอร์ไพรส์วันเกิดคนพิเศษครั้งหน้าก็ไม่ต้องคิดเยอะ เลือกร้านจากลิสต์ที่โว้กบิวตี้นำมาแชร์กันนี้ได้เลย รับรองว่าดีทั้งรสชาติและหน้าตา ผู้ให้และผู้รับไม่ผิดหวังแน่นอน

 

ภาพ : @bowcakehomemade, @bakery_mind, @dessertdistrict, @summerforestbkk

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BirthdayCake