HAIR

นี่คือการร่วมมือระหว่างวงการเบเกอรีและวงการบิวตี้ที่น่ารักที่สุด SOURI x L’OREAL Paris

มาการองที่ได้แรงบันดาลของรสชาติมาจาก ออยล์บำรุงผมสูตรใหม่จาก L'oreal จะเป็นอย่างไรมาส่องไปพร้อมๆ กับโว้กบิวตี้กันเลย

การร่วมมือของร้านเบเกอรี่ชื่อดังกับออยล์ใส่ผมสูตรใหม่ SOURI x L’OREAL Paris

Souri คือแบรนด์มาการองที่ก่อตั้งโดย วิน-เมธวิน และพี่สาว มินตรา โอภาสเอี่ยมขจร จุดเด่นคือมาการองไส้หนาฟู แพ็กเกจจิ้งสดใส และรสชาติที่หลากหลาย ปัจจุบัน Souri มีหลายสาขาและเป็นแบรนด์ขนมที่ได้รับความนิยมสูงในประเทศไทย ด้วยรสชาติความหอมหวานและรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ ทำให้ Souri ได้ร่วมมือ L'Oréal พร้อมเปิดตัวมาการองรสชาติใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากออยล์ใส่ผม Elseve Extraordinary Oil 3 สูตรใหม่ล่าสุด Cherry Wood, Fresh Lime Scent และ French Rose ซึ่งสร้างความน่าตื่นเต้นและความน่าสนใจจากแฟนๆ สายบิวตี้อย่างมาก

Elseve Extraordinary Oil Cherry Wood, Fresh Lime Scent, French Rose (429.-) จาก L'Oreal Paris 

ออยล์น้ำหอมบำรุงผมสำหรับทุกสภาพผม มาพร้อม 3 กลิ่นหอมใหม่ได้แก่ เชอร์รี่วูด หอมละมุนเย้ายวน, เฟรช ไลม์ เซนต์ หอมสดชื่นจากเฟรชไลม์และมินต์ และ กุหลาบฝรั่งเศส หอมหวานชวนหลงใหล ทุกสูตรช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย และเปล่งประกายเงางาม เนื้อออยล์บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบสู่เส้นผมทันที พร้อมมอบกลิ่นหอมติดทนนานสูงสุด 72 ชั่วโมง สามารถใช้ได้หลากหลายวิธี ทั้งใช้ก่อนสระเพื่อฟื้นบำรุง ใช้ก่อนไดร์เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อน หรือใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อเพิ่มความหอมและช่วยให้ผมสวยอยู่ทรงไม่ชี้ฟู เพียงหยดออยล์ลงบนฝ่ามือ วอร์มเบาๆ แล้วชโลมให้ทั่วเส้นผมโดยไม่ต้องล้างออก ใช้ได้ทุกวันเพื่อเส้นผมที่ดูสุขภาพดี




WATCH



ภาพ : Courtesy of Souri

WATCH