HAIR

เปิด 5 เซรั่มบำรุงผม กู้ผมเสีย แห้งกราน ให้กลับมานุ่มสลวยอีกครั้ง

รู้แล้ว! ตัวช่วยกู้ผมเสีย แห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มสลวยเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง

          อีกหนึ่งปัญหากวนใจของเหล่าสาวๆ ที่ชื่นชอบการทำสีและใช้ความร้อนกับเส้นผมอยู่เป็นประจำ ส่งผลให้ผมแห้งเสีย ชี้ฟู แตกปลายและหลุดร่วง จนทำให้หลายคนพยายามบำรุงเส้นผมด้วยวิธีการต่างๆ ทั้งการหมักผม อบไอน้ำ หรือทำทรีทเมนต์ที่ซาลอนอยู่ตลอดซึ่งมาพร้อมค่าใช้จ่ายที่สูงลิ่ว แต่อย่างไรตามก็ยังมีอีกหนึ่งวิธีบำรุงผมเพื่อฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมานุ่มสลวยอีกครั้งที่ทำตามได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองกับการใช้เซรั่มหรือออยล์บำรุงผมหลังการสระผมอย่างเป็นประจำ ซึ่งบทความนี้โว้กบิวตี้ขอคัดสรรออยล์บำรุงผมมาให้แล้ว จะมีตัวไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. Mise En Scene Perfect Serum

          เริ่มด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการกล่าวขานให้เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผมระดับชาติจากประเทศเกาหลีกับเซรั่มบำรุงผมที่ส่วนประกอบจากน้ำมันอาร์แกนทองที่ผสมผสานสารสกัดน้ำมันธรรมชาติถึง 7 ชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟูและแตกปลายให้กลับมาสุขภาพดี เงางามและจัดทรงง่ายยิ่งขึ้น  ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยปกป้องเส้นผมจากกความร้อนได้เป็นอย่างดี จนกลายเป็นไอเท็มลูกรักของสาวๆ ที่ต้องการบำรุงเส้นผมให้กลับนุ่มสลวยแบบฉบับสาวเกาหลี

Mise En Scene Perfect Serum

ราคา 399 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada



WATCH



2. TRESemmé Keratin Smooth Oil Serum

         พร้อมบำรุงและซ่อมแซมผมเสียอย่างล้ำลึกด้วยออยล์เซรั่มจากแบรนด์ดัง TRESemmé ที่ผสมผสานด้วยไฮโดรไลซ์และเคราติน เทคโนโลยีสุดล้ำด้วยเซรั่มเนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะที่ช่วยซ่อมแซม พร้อมเชื่อมพันธะแกนผมอย่างล้ำลึกถึง 10 ขั้นเพื่อลดผมชี้ฟู แห้งกร้าน ให้ผมเรียบลื่น ผมไม่ดีด เรียงสวยและจัดทรงง่าย เหมือนได้ทำทรีตเมนต์เคราตินระดับซาลอนที่พร้อมให้คุณเผยผมสวยได้อย่างมั่นใจ

TRESemmé Keratin Smooth Oil Serum

ราคา 359 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

3. KÉRASTASE ELIXIR ULTIME L'HUILE ORIGINALE

         ใหม่ล่าสุดกับออยล์บำรุงเส้นผมจากแบรนด์ KÉRASTASE ด้วยสารสกัดจากโอลิโอ และคอมแพล็กซ์ ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากการเป่าไดร์ หนีบหรือดัดลอน พร้อมมอบความชุ่มชื้นและความแข็งแรงให้เส้นผมพร้อมกู้ผมแห้งเสีย ชี้ฟูและแตกปลายให้กลับมานุ่มลื่นและเปล่งประกายเงางามได้ดั่งใจ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไอเท็มในการบำรุงเส้นผมที่หลายคนเลือกใช้

KÉRASTASE ELIXIR ULTIME L'HUILE ORIGINALE

ราคา 1,612 บาท

ซื้อได้ที่ : Central

4. DR.BIO PINK REPAIR HAIR OIL

          เสกผมแห้งกร้านให้กลับมาสลวยอีกครั้งด้วยทรีทเม้นท์ออยล์จาก DR.BIO กับเนื้อสัมผัสเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะที่อุดมไปด้วยสารสกัดน้ำมันจากพืชและดอกไม้นานาชนิดในการช่วยบำรุงเส้นผม เติมเต็มความชุ่มชื้นจากผมที่แห้งกร้าน ชี้ฟูและแตกปลายอย่างล้ำลึกให้กลับมีน้ำหนัก เงางามและนุ่มลื่นสลวยอีกครั้ง

DR.BIO PINK REPAIR HAIR OIL 200ML

ราคา 620 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

5. L'Oréal Paris Elseve Extraordinary Oil

          ที่สุดแห่งการบำรุงผมแห้งเสียอย่างล้ำลึกจาก L'Oréal Paris กับออยล์บำรุงผมตัวดังที่หลายคนเลือกใช้และชื่นชอบด้วยสารสกัดจากน้ำมันดอกไม้ 6 ชนิด ได้แก่ โลตัส คาโมมายล์ โรส เทียเร่ ลินซีด และซันฟลาวเวอร์ที่เข้าช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึก เส้นผมขาดหลุดร่วงลดลง พร้อมการปกป้องผมเสียจากความร้อนทำให้ผมเรียบลื่นและกลับมานุ่มสลวยอีกครั้ง

L'Oréal Paris Elseve Extraordinary Oil 100 ML 

ราคา 399 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

WATCH