HAIR

รวม 6 ทรีตเมนต์ผมหอม บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย มอบกลิ่นหอมฟุ้งตลอดวัน

เพิ่มเสน่ห์ให้ผมหอมชวนหลงใหลด้วยไอเท็มเหล่านี้

     นอกจากการฉีดน้ำหอมแล้ว อีกหนึ่งเคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองคือการมีเส้นผมนุ่มสลวยที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุน ซึ่งช่วยเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายคนมองหาตัวช่วยดีๆ อย่าง ‘ทรีตเมนต์ผมหอม’ ที่ไม่เพียงแค่ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยและเงางามเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกลิ่นหอมฟุ้งติดผมตลอดวัน โดยโว้กบิวตี้ได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว

 

 

1. Shiseido Fino Premium Touch

     เปิดลิสต์ด้วยทรีตเมนต์ผมในตำนานจาก Shiseido ที่ขึ้นชื่อเรื่องกู้ผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มลื่นได้ทันทีหลังใช้ โดยออกแบบมาเพื่อซ่อมแซมผมเสียและแห้งกร้านจากการทำเคมี และการใช้ความร้อนเป็นประจำ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมด้วยส่วนผสมของนมผึ้ง EX, PCA และ Lipidure EX ผสานเอสเซนส์ 7 ชนิด เคลือบเส้นผมให้เงางาม มาพร้อมกลิ่นดอกไม้หอมอ่อนๆ แต่ติดผมตลอดทั้งวัน

ขนาด 230g ราคา 499 บาท

 

 

2. Xcute Me Xtra Damage Hair Pearl Treatment

     ทรีตเมนต์ผมจากแบรนด์ Xcute Me กระปุกนี้เป็นสูตรผสมน้ำมันจากดอกสึบากิ ไข่มุกธรรมชาติ และเคราติน ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียและอ่อนแอจากมลภาวะและการทำเคมีต่างๆ  ทั้งการยืด การดัด รวมถึงการทำสี ให้กลับมาแข็งแรง นุ่มสลวย เงางามกว่าที่เคย อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมติดทนนาน 

ขนาด 250 ml ราคา 89 บาท

 



WATCH



 

3. BSC Hair Treatment With Tsubaki Oil

     สำหรับใครที่มีปัญหาผมแห้งเสียแตกปลาย ต้องการการบำรุงแบบเร่งด่วน แนะนำให้ลองทรีตเมนต์ผม BSC กระปุกนี้ เพราะมีส่วนผสมของ Tsubaki Oil น้ำมันที่กลั่นจากดอกสึบากิช่วยบำรุงให้เส้นผมเงางาม ลดการพันกัน ทำให้เส้นผมทิ้งตัวสลวย พร้อมเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นด้วย Barley Protein ผสาน Hya-Moist กู้เส้นผมที่หยาบกระด้างให้นุ่มลื่นน่าสัมผัส อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลายจากดอกไม้ด้วย

ขนาด 400 g ราคา 245 บาท

 

 

4. Dove Serum Treatment Mask Hya + Biotin Strong

     มาต่อกันที่ทรีตเมนต์ผมจาก Dove ที่โดดเด่นด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา มาพร้อมส่วนผสมของไฮยาลูรอนช่วยกักเก็บและคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผม ผสานไบโอตินช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ลดการขาดร่วง ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ผมร่วง และเปราะขาดง่าย อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้นานาชนิด

ขนาด 220 ml ราคา 189 บาท

 

 

5. TSUBAKI Premium Repair Mask

     ผมสวยได้ไม่ต้องรอนานด้วยทรีตเมนต์ผม TSUBAKI ที่สามารถล้างออกได้ทันที ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงดูสุขภาพดีด้วย Royal Jelly และ Pearl Protein พร้อม Camellia Oil ช่วยให้เส้นผมเปล่งประกายเงางาม นอกจากนี้ยังมีหอมละมุนจาก Pink Camellia ที่ให้ความรู้สึกราวกับฤดูใบไม้ผลิในประเทศญี่ปุ่น

ขนาด 180 g ราคา 559 บาท

 

 

Oriental Princess Tropical Nutrients Banana Advanced Hair Treatment Mask Enriched Formula

     ทรีตเมนต์ผม Oriental Princess สูตรกล้วยหอมที่มีความเข้มข้นพิเศษ มาพร้อมส่วนผสมของ Banana Extract อุดมไปด้วยวิตามินจากผลไม้ ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย แตกปลาย ให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม และสุขภาพดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้ชุ่มชื่นรากผมแข็งแรง ใครชอบกลิ่นหอมละมุนของกล้วยบอกเลยว่าไม่ควรพลาด!

ขนาด 160 g ราคา 285 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Treatment