HAIR

ชี้เป้า 10 แชมพูลดผมมันและอาการคันหนังศีรษะ ช่วยให้ผมนุ่มสลวยดูมีน้ำหนัก

ไอเท็มทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะที่ช่วยลดการผลิตน้ำมันบนหนังศีรษะ การเกิดรังแค ผมลีบแบนที่เกิดจากความมัน และปรับสภาพให้เส้นผมดูมีน้ำหนักมากขึ้น

     ปัญหาผมมันเป็นปัญหากวนใจหลายคน เพราะทำให้เส้นผมลีบแบน แลดูไม่มีชีวิตชีวา อีกทั้งยังเป็นสาเหตุของการเกิดรังแค ผมร่วง และสิวบนใบหน้าด้วย ลองแก้ปัญหานี้ด้วยไอเท็มแชมพูลดผมมันที่จะช่วยลดอาการคันหนังศีรษะ ปัญหารังแค ทำให้เส้นผมแลดูเงางาม นุ่มสลวยอีกครั้ง โว้กบิวตี้รวม 10 แชมพูลดผมมันที่น่าสนใจมาฝากกัน

 

1 / 10

Scalp Solutions Balancing Shampoo จาก Aveda

     แชมพูที่มีสารสกัดทำความสะอาดจากธรรมชาติ ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ล้างมลภาวะและคราบสะสมของสารเคมีอย่างหมดจด พร้อมปรับค่า pH ของหนังศีรษะให้สมดุลมากขึ้น ลดความมันส่วนเกิน ปัญหาหนังศีรษะมันและรังแคน้อยลง เติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมนุ่มสลวย

ปริมาณ 240 ml

ราคา 1,580 บาท

 

2 / 10

Dermo Capillaire Thinning Hair Shampoo จาก Eucerin

     แชมพูที่ผสานการทำงานของลิโคชาลโคน เอ ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะที่ระคายจากสิ่งตกค้าง หนังศีรษะดูสุขภาพดีขึ้น ไม่ระคายเคือง อีกทั้งยังมีคาร์นีทีนและครีเอทีน ช่วยให้ผมดูหนาขึ้นตั้งแต่โคนผม เส้นผมไม่เปราะขาดง่าย ชะลอผมขาดร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 250 ml

ราคา 520 บาท

 

3 / 10

Clarifying Refresh Drama Clean จาก Herbal Essence

     โดดเด่นด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติอย่าง Tea Tree Oil ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดความมันส่วนเกิน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ แชมพูเป็นซิลิโคนใส เนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ ช่วยให้รู้สึกสดชื่นขณะที่ใช้ ทั้งยังเป็นสูตรที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์อีกด้วย

ปริมาณ 300 ml

ราคา 149 บาท

 

4 / 10

EverStrong Thickening Sulfate Free Shampoo จาก L’oreal Paris

     แชมพูสูตรฟื้นบำรุงที่อุดมด้วยคุณค่าจากใบโรสแมรี่ ช่วยบำรุงเส้นผมที่ลีบแบนให้ดูมีวอลลุ่ม ดูหนาขึ้น ขจัดความมันส่วนเกิน ลดอาการคันและหนังศีรษะแห้ง และบำรุงหนังศีรษะให้ดูมีสุขภาพดี ปราศจากซัลเฟต 100% จึงมีฟองน้อยกว่าปกติเวลาทำความสะอาดเส้นผม ลดปัญหาการอุดตันของหนังศีรษะไปในตัว

ปริมาณ 250 ml

ราคา 520 บาท

 

5 / 10

Refreshing Scalp+ Tea Tree Mint Shampoo จาก OGX

     แชมพูสูตรน้ำหนักเบาที่ออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของทีทรีออยล์และสารสกัดจากเปปเปอร์มินต์เพื่อช่วยความสดชื่นให้หนังศีรษะ ทั้งยังมีกลิ่นของสะระแหน่ วานิลลา และทีทรี ช่วยให้ผมเงางามและนุ่มสลวย ปราศจากพาราเบนและซัลเฟต 

ปริมาณ 385 ml

ราคา 499 บาท

 

6 / 10

Anti Dandruff Shampoo จาก OUAI

     แชมพูสูตรอ่อนโยนด้วยกรดซาลิไซลิกที่ช่วยลดการหลุดร่วงของผม อาการคัน และการระคายเคืองที่เกิดจากรังแค ผิวหนังอักเสบและโรคสะเก็ดเงินพร้อม ช่วยลดจำนวนแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดรังแค ทำให้ผมรู้สึกสะอาดและนุ่มสลวย หนังศีรษะรู้สึกสบายขึ้น มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นของเปปเปอร์มินต์และขิง

ปริมาณ 300 ml

ราคา 1,490 บาท

 

7 / 10

Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Shampoo จาก Some By Mi

     แชมพูสำหรับหนังศรีษะแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ควบคุมความมันและบรรเทาอาการผมร่วง มีสารสกัดจากใบบัวบก (CICA) ที่ช่วยบรรเทาหนังศีรษะที่ระคายเคืองให้รู้สึกผ่อนคลาย และรู้สึกเย็นสบายด้วยส่วนผสมของเมนทอล ปราศจากสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายต่อหนังศีรษะและเส้นผมถึง 20 ชนิด

ปริมาณ 300 ml

ราคา 590 บาท

 

8 / 10

Tea Tree Purifying & Balancing Shampoo จาก The Body Shop

     แชมพูสูตรวีแกนที่มีส่วนผสมธรรมชาติ 93% โดดเด่นเรื่องการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมปรับสมดุลเส้มผมและหนังศีรษะด้วยออร์แกนิก ทีทรีออยล์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการแอนตี้แบคทีเรีย ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาด สดชื่น และมีชีวิตชีวา พร้อมควบคุมความมันของเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ทำให้หนังศีรษะลอก ทั้งยังเป็นขวดพลาสติกที่รีไซเคิลได้ 100%

ปริมาณ 250 ml

ราคา 490 บาท

 

9 / 10

Purity Purifying Shampoo จาก Yves Rocher

     ด้วยสารสกัดหลักจากใบ Nettle ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันที่หนังศีรษะ ต่อต้านการเกิด การอักเสบ และช่วยขจัดความมันส่วนเกินออกจากหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาด และ Agave Fructans ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนสุขภาพผมแข็งแรงขึ้นเพื่อให้เส้นผมที่แข็งแรงและสวยงามยิ่งขึ้น

ปริมาณ 300 ml

ราคา 289 บาท

 

10 / 10

Ginger Rhizome & Kaffir Lime Shampoo จาก Kaff & Co.

     แชมพูที่ได้ส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ มีสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น จะช่วยกำจัดคราบไขมันที่ตกค้างบนหนังศีรษะ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของผมร่วง ยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย ลดอาการคันและรังแคได้ดี และยังมีสารสกัดจากมะขามป้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดผมหงอกก่อนวัย ทั้งยังปราศจากสาร SLS, SLES, น้ำหอม และพาราเบนอีกด้วย

ปริมาณ 150 ml

ราคา 255 บาท

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Shampoo #ShampooForOilyHair