HAIR

10 แชมพูขจัดรังแคช่วยให้ผมสะอาดสดชื่น คืนความมั่นใจให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ

ตัวช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างหมดจด ช่วยลดปัญหารังแคกวนใจ พร้อมดีท็อกซ์หนังศีรษะให้สะอาด ลดความมัน เติมความสดชื่นให้ผมพลิ้วสลวย

     ปัญหารังแคเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นกรรมพันธุ์ ความเครียดทางร่างกายและอารมณ์ สภาพอากาศ รวมถึงการใช้แชมพูที่ใช้มีสารรุนแรงหรือสระผมบ่อยเกินไป จนทำให้เกิดการอับชื้นนำไปสู่การสะสมเชื้อรา และก่อให้เกิดการเร่งผลัดเซลล์ผิวที่เร็วกว่าปกติ จนเกิดอาการคันตามมา เตรียมบอกลาปัญหานี้ไปได้ด้วยแชมพูที่มีประสิทธิภาพในการขจัดรังแคที่โว้กบิวตี้อยากบอกต่อให้ไปใช้ตามกัน

 

1 / 10

Anti Dandruff Shampoo จาก Bergamot

     แชมพูสูตรขจัดรังแค ด้วยสูตรรวมคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด เช่น Bergamot Oil, 7 Herbs Extracts, Aloe Vera, Sage, Horsetail, Rosemary อ่อนโยนนุ่มละมุนต่อหนังศีรษะและเส้นผมด้วยสูตร pH Balance ปราศจากสารเคมีหรือตัวยาที่รุนแรง จึงสามารถสระได้บ่อยครั้งและสระได้ทุกวันตามต้องการ

ปริมาณ 200 ml

ราคา 199 บาท

 

2 / 10

Scalp Revival™ MegaStrength+ Dandruff Control Shampoo Charcoal + AHA/BHA จาก Briogeo

     แชมพูขจัดรังแคที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้มีสุขภาพดีขึ้น เพราะมีส่วนผสมของ AHA/BHA Acid Blend: Salicylic 3% และ Lactic Acids ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน พร้อมดีท็อกซ์หนังศีรษะ ขจัดความมันส่วนเกิน มอบความเย็นสดชื่น บรรเทาอาการแห้ง คัน ระคายเคืองของหนังศีรษะ

ปริมาณ 248 ml

ราคา 1,990 บาท

 

3 / 10

DermoCapillaire Re-vitalizing Shampoo จาก Eucerin

     แชมพูลดผมขาดร่วง ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะที่ระคายเคืองจากสิ่งตกค้าง หนังศีรษะจึงดูสุขภาพดี ไม่ระคายเคือง พร้อมช่วยให้ผมดูหนาขึ้น แลดูสุขภาพดีตั้งแต่โคนผม ลดปัญหารังแค เส้นผมไม่เปราะขาดง่าย ชะลอผมขาดร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ ให้เส้นผมนุ่มสลวย

ปริมาณ 250 ml

ราคา 550 บาท

 

4 / 10

Purifying Shampoo With Green Tea And Basil จาก NOAH

     ด้วยพลังสารสกัดจากพืชธรรมชาติอย่างสารสกัดชาเขียวและ Basil Oil อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดอาการคันและทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างหมดจด ลดการอักเสบ คัน และฆ่าเชื้อโรคที่หนังศีรษะ ป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อราบนหนังศีรษะ จึงช่วยลดอาการคันและการเสียดสีของหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 250 ml

ราคา 450 บาท

5 / 10

Anti Dandruff Shampoo จาก OUAI

     แชมพูสูตรอ่อนโยนที่มีกรดซาลิไซลิกซึ่งช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม อาการคัน และการระคายเคืองที่เกิดจากรังแค ผิวหนังอักเสบ และโรคสะเก็ดเงิน ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะด้วยสารลดแรงตึงผิว พร้อมปรับสภาพผมที่อ่อนโยนช่วยให้ผมนุ่มลื่นและสะอาด รู้สึกเบาสบายศีรษะและผ่อนคลายไปในตัว

ปริมาณ 300 ml

ราคา 1,490 บาท

 

6 / 10

Anti-Dandruff Shampoo จาก Sebamed

     แชมพูสระผมสูตรขจัดรังแค อ่อนโยนพิเศษ สำหรับผู้มีผมมันหรือผู้มีปัญหาเรื่องรังแค ช่วยลดอาการคันและระคายเคืองของหนังศีรษะ พร้อมควบคุมความมัน มี pH5.5 ช่วยเสริมสร้างเกราะคุ้มกันผิวตามธรรมชาติและป้องกันโครงสร้างผม ทั้งยังมีสารให้ความชุ่มชื้นแก่หนังศีรษะจึงไม่ทำให้ผมและหนังศีรษะแห้ง ปราศจากสารสบู่และด่างที่ระคายเคืองหนังศีรษะ

ปริมาณ 200 ml

ราคา 148 บาท

 

7 / 10

Selenium Sulfide 2.5% จาก Selsun

     แชมพูขจัดรังแค บรรเทาอาการคันศีรษะและรักษาเกลื้อน มีคุณสมบัติในการกำจัดรังแค ยังช่วยรักษาสิวได้ด้วย มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุน วิธีการใช้คือในระยะ 3 สัปดาห์แรก ควรสระผมสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เมื่อรังแคหายแล้วจึงใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้งเป็นประจำ หรือใช้ตามคำแนะนำของแพทย์

ปริมาณ 200 ml

ราคา 148 บาท

 

8 / 10

Spécifique Anti-Dandruff Shampoo จาก Kerastase

     แชมพูสูตรขจัดรังแค ใช้ได้ทั้งผู้ที่มีหนังศีรษะแห้งและหนังศีรษะมัน ช่วยปรับสมดุลให้หนังศีรษะ พร้อมสารขจัดรังแคถึง 2 ชนิดคือ Zinc Pyrithione ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยขจัดรังแคและมอบความชุ่มชื้นให้หนังศรีษะ และกรดซาลิไซลิก ช่วยขจัดรังแคความมันบนหนังศีรษะ และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ลดอาการผื่นแดงบนหนังศีรษะ แถมยังปราศจากซิลิโคน แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกัน

ปริมาณ 250 ml

ราคา 1,190 บาท

 

9 / 10

 Ginger Scalp Care Shampoo จาก The Body Shop

     แชมพูที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากขิงจากประเทศศรีลังกา ไม้เบิร์ช สารสกัดจากต้นวิลโลว์ขาว และน้ำผึ้งจากโครงการค้าชุมชน ช่วยขจัดรังแค พร้อมบำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดี ด้วยส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ 100% เหมาะสำหรับคนที่มีหนังศีรษะแห้งและมีรังแค 

ปริมาณ 250 ml

ราคา 390 บาท

 

10 / 10

BHC Anti Dandruff Treatment Shampoo จาก Yves Rocher

     แชมพูสำหรับผู้มีปัญหารังแค คันศีรษะ และการอักเสบคันของหนังศีรษะ ด้วยสารสกัดจากเปลือกทับทิมที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาและลดการระคายเคืองหนังศีรษะ พร้อมคืนความสมดุลได้ยาวนาน และ Agave fructans ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด สุขภาพผมแข็งแรงขึ้น

ปริมาณ 300 ml

ราคา 189 บาท

 

     การใช้แชมพูขจัดรังแคเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะช่วยแก้ปัญหารังแค เพราะมีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยดีท็อกซ์หนังศีรษะให้สะอาด พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะไม่แห้งและหลุดลอกได้ง่าย นอกจากนี้ควรลดการใช้น้ำอุ่นสระผม เพราะทำให้หนังศีรษะสูญเสียน้ำมันและขาดความชุ่มชื้น และพยายามใช้ลมเย็นในการเป่าผม เพื่อป้องกันอาการแห้งคันของหนังศีรษะก็จะช่วยลดปัญหารังแคกวนใจไปได้

 



WATCH



ภาพ : ยา สระ ผม ขจัด รังแค ที่ ดี ที่สุด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AntiDanDraftShampoo