HAIR

แนะนำ 5 มาสคาร่าเก็บไรผม ช่วยให้ผมเรียบและอยู่ทรงตลอดวัน

ทัชอัปเก็บทรงผมให้เรียบร้อยสมบูรณ์แบบให้ไร้ไรผม ลูกผม หรือผมชี้ฟูกวนใจ ด้วยมาสคาร่าเก็บไรผมที่โว้กบิวตี้อยากแนะนำ

     มาสคาร่าที่สาวๆ รู้จักใช้สำหรับปัดขนตาให้งอนยาว แต่แท้จริงแล้วยังมีมาสคาร่าที่ใช้สำหรับการจัดแต่งทรงผมด้วยเช่นกัน โดยมีทั้งมาสคาร่าปิดผมขาวที่หลายคนชื่นชอบและมีติดกระเป๋าไว้ใช้กันตลอดคือ “มาสคาร่าเก็บไรผม” ซึ่งเป็นไอเท็มที่จะช่วยเก็บไรผมที่ชอบมาเกะกะใบหน้า หรือลูกผมช่วงท้ายทอย รวมถึงยังช่วยเก็บเส้นผมที่ชี้ฟูให้เรียบกริบ ใช้ได้ในทุกโอกาสโดยไม่จำเป็นต้องใช้สเปรย์ฉีดผมหรือกิ๊บติดผม เรียกว่าช่วยเปลี่ยนทรงผมที่ดูยุ่งให้เนี้ยบเรียบร้อยขึ้นได้อย่างง่ายดาย วันนี้ใครกำลังตามหามาสคาร่าเก็บไรผมโว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดเลือกมาแนะนำกัน

 

1 / 5

 Slick Stick Anti Flyaway Hair Wand

     เรียกว่าเป็นเป็นไวรัลโด่งดังในโซเชียลมาแล้วสำหรับ Slick Stick มาสคาร่าเก็บผมตัวดังที่มีผู้คนออกมารีวิวมากมายว่ามันช่วยเก็บไรผมและผมที่ชี้ฟูได้ราวกับเป็นไม้กายสิทธิ์ หัวแปรงมาสคาร่าสามารถปัดผ่านเส้นผมให้เรียบลงได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความเงางามและโฉบเฉี่ยวให้กับเส้นผม ที่สำคัญยังออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ผมอยู่ทรงได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่ทำให้ผมรู้สึกมันเยิ้ม หรือแข็งกระด้างแต่อย่างใด

 

2 / 5

ANSWR Flyaway & Brow Control Stick

     มาสคาร่าเก็บไรผมจาก ANSWR แท่งนี้ใช้ได้ทั้งผมและคิ้ว มีส่วนผสมของไบโอติน น้ำมันโจโจ้บา ดอกคามิลเลีย และวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และล็อกเส้นผมเล็กๆ ให้เรียบอยู่กับที่ สามารถควบคุมเส้นผมไม่ให้ชี้ฟูแม้สภาพอากาศไม่เป็นใจ ที่สำคัญยังติดทนนาน และไม่ทำให้เป็นขุย พกพาติดตัวใช้เก็บเส้นผมได้ทั้งวันทุกหนแห่ง ยิ่งไปกว่านั้นมาสคาร่าแท่งนี้ยังนำมาใช้แต่งทรงคิ้วให้มีมิติสวยได้อีกด้วย

 

3 / 5

 Hairburst Baby Hair Tamer

     อีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำเป็นมาสคาร่าเก็บไรผมจาก Hairburst ซึ่งช่วยเก็บเส้นผมได้ตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นไรผม ลูกผม หรือเส้นผมที่ชี้ฟูให้เข้าที่และเรียบลื่นได้ทันทีที่ปัดแปรง มาพร้อมคุณสมบัติติดทนยาวนาน ทำให้ผมเนี้ยบสวยเงางามได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังประกอบไปด้วยน้ำมันมะพร้าวและอาร์แกนออยล์ ซึ่งจะช่วยปรับสภาพและบำรุงเส้นผมโดยไม่ทิ้งความมัน และไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ

 

4 / 5

 REHAB. Hair Tamer

     แท่งนี้เป็นเจลเก็บผมชี้ฟูจาก REHAB. มาในรูปแบบแท่งมาสคาร่า สูตรนี้เนื้อสัมผัสเป็นเจล ใช้จัดแต่งทรงผมพร้อมเพิ่มความเงางาม ช่วยเก็บไรผมรอบใบหน้า หรือจะเป็นลูกผมที่ท้ายทอยที่ชอบหล่นเมื่อมัดผมหางม้าขึ้นได้อย่างอยู่หมัด ตัวหัวแปรงมีความละเอียดใช้งานง่าย ปัดผ่านเส้นผมพร้อมเก็บผมให้เรียบลื่นได้ครบทุกเส้น สามารถใช้ได้กับเส้นผมทุกประเภท แนะนำว่าควรใช้กับผมแห้งเพื่อฟินิชลุคที่น่าประทับใจ 

 

5 / 5

Schwarzkopf got2b Touch Up Brush Bye Bye Baby Hair

     ไม่มีเส้นผมหลุดร่วงกวนใจแน่นอน หากมีมาสคาร่าเก็บลูกผมตัวนี้จากแบรนด์ดังอย่าง Schwarzkopf ไม่ว่าจะเกล้าผม มัดผมหางม้า หรือถักเปีย มาสคาร่าตัวนี้ก็เข้ามาช่วยทัชอัปให้เรียบร้อยได้รอบด้าน แก้ไขปัญหาผมชี้ฟูได้อยู่หมัด ทรงผมสวยเงางามได้ตลอดทั้งวัน โดยมาสคาร่าสูตรนี้มีเนื้อสัมผัสเบา ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังเป็นสูตรวีแกน ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 95% ทั้งนี้ไม่ควรนำไปใช้กับคิ้วและขนตา

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HairMascara