HAIR

แนะนำ 7 เจลเซ็ตผมสำหรับผู้ชาย ช่วยจัดทรงให้เป๊ะ อยู่นานตลอดวัน

ลืมภาพจำเก่าๆ กับเจลเซ็ตผมผู้ชายที่ต้องเหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผมแข็งเป็นก้อนและทิ้งคราบขาว กับไอเท็มเจลเซ็ตผมหลากหลายรุ่นที่ช่วยให้ผมพลิ้วไหวหรืออยู่ทรงเนี้ยบตลอดทั้งวัน!

     สำหรับคุณผู้ชายนอกจากการแต่งตัวที่จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีแล้ว การเซ็ตผมก็ถือเป็นอาวุธลับที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะชอบทรงผมสไตล์เนี้ยบๆ หรือปล่อยทรงตามธรรมชาติก็จำเป็นที่ต้องมีไอเท็ม ‘เจลเซ็ตผม’ ตัวช่วยจัดทรงผมให้อยู่ทรงตลอดทั้งวัน โดยวันนี้หากหนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหาเจลเซ็ตผมใช้ดี ไม่ทิ้งคราบขาว โว้กบิวตี้ก็มีมาฝากกันเช่นเคย

 

 

1. Styling Grease Up & Tight จาก Gatsby (ปริมาณ 100g ราคา 215 บาท)

     เจลเซ็ตผมจาก Gatsby มีหน้าที่ช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่ม หรือเรียบตรงได้ตามที่ใจต้องการ เป็นเจลชนิดแข็ง จึงช่วยเซ็ตผมได้ง่าย ติดทนยาวนานทั้งวัน พร้อมเคลือบผมให้ดูเงางาม ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน ปราศจากน้ำมันเนื้อเจล ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะและล้างออกง่าย 

 

 

 

2. TAFT Looks V12 Power Gel productnation จาก Schwarzkopf (ปริมาณ 150ml ราคา 149 บาท)

     เจลเซ็ตผมที่มีคุณสมบัติในการเซ็ตผมให้อยู่ทรงจาก Schwarzkopf ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน สามารถใช้ได้กับทั้งผมยาวและผมสั้น ตัวเจลเซ็ตง่าย ไม่ต้องรอนาน สามารถใช้ได้ทั้งผมที่เปียกหมาดหรือผมที่แห้งสนิท นอกจากนี้ยังอ่อนโยน เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และไม่ทิ้งคราบขาวให้กวนใจ

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

 



WATCH



 

3. Studio Line Indestructible Extreme Gel จาก Loreal Paris (ปริมาณ 150ml ราคา 199 บาท)

     เจลเซ็ตผมจาก Loreal Paris สามารถจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรงยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ช่วยเซตผมให้ดูมีวอลลุ่ม เป็นธรรมชาติ เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมเพราะเจลจะช่วยเซ็ตผมให้คืนสู่สภาพเดิมได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ผมเสียทรง โดยเป็นเจลที่ไม่ทำให้แข็ง ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งคราบขาว ไม่ทำให้ผมมัน ที่สำคัญล้างออกได้ง่ายๆ อีกด้วย

 

 

 

4. Hair Jam Mat Nuance จาก Gatsby (ปริมาณ 110ml. ราคา 245 บาท)

     อีกหนึ่งเจลเซ็ตผมที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบการจัดทรงผมแต่ยังต้องการความเป็นธรรมชาติกับเจลเซ็ตผมจาก Gatsby  รุ่น Hair Jam Mat Nuance ที่ช่วยจัดแต่งทรงผมให้มีวอลลุ่ม ดูมีชีวิตชีวา พลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญไม่ทำให้ผมแข็ง ไม่ทิ้งคราบขาว และสามารถล้างออกได้ง่าย

 

 

5. Pure Formance Grooming Clay จาก AVEDA (ปริมาณ 75ml. ราคา 1,350 บาท)

     เจลเซ็ตผมออร์แกนิกสูตรไม่มีสารเคมีอันตรายและปราศจากสารที่ทำมาจากสัตว์ จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย รวมถึงผู้ที่มีเส้นผมที่อ่อนแอ ตัวเจลมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมบาง เส้นเล็ก เพราะเจลเซ็ตผมตัวนี้จะช่วยให้ดูหนา มีวอลลุ่ม ดูมีน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผมลีบแบน แม้ว่าจะมีราคาหลักพันแต่รับรองว่าคุณภาพคุ้มราคาแน่นอน

 สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

 

6. Gel Water Wet & Hard จาก Gatsby (ปริมาณ 200g. ราคา 145 บาท)

     กลับมาที่เจลเซ็ตผมที่คุณภาพดี มาจาก Gatsby รุ่น Gel Water Wet & Hard  ด้วยนวัตกรรมเนื้อเจลที่บางเบา ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ จึงทำให้เซ็ตผมได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมยาวเป็นพิเศษ หรือผู้หญิงก็สามารถใช้เซ็ตผมได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารบำรุงผมอย่างวิตามิน B5 และมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ช่วยให้ผมชุ่มชื่น ไม่แห้งกรอบ ผมดูสุขภาพดีและไม่ทำให้ผมเสีย

 

 

 

7. Hair Gel Zinc Stronghold จาก TROS (ปริมาณ 200g. ราคา 85 บาท)

     เจลเซ็ตผมที่มีคุณสมบัติช่วยจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรงยาวนานตลอดทั้งวัน โดยจุดเด่นของเจลตัวนี้คือมีการใส่ส่วนผสมอย่าง Zinc เพื่อช่วยลดโอกาสในการลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงรวมถึงการเกิดสิวที่หน้าผาก นอกจากนี้ยังมีโปรตีน Creatine และ Karatin ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ไม่ทำให้ผมบางหรือผมเสีย ที่สำคัญยังอ่อนโยนเพราะปราศจาก พาราเบน สี และซิลิโคน 

 

 

     หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาเจลเซ็ตผมที่ช่วยให้ผมอยู่ทรงยาวนาน แถมยังสามารถเลือกฟินิชลุคของสไตล์ผมได้อีกด้วยว่าต้องการความพลิ้วไหวแบบธรรมชาติ หรือเรียบเนี้ยบ อย่าลืมนำทั้ง 7 ไอเท็มที่โว้กบิวตี้นำมาฝากไปลองใช้ตามกันดู รับรองว่าช่วยให้ลืมภาพจำเก่าๆ กับเจลเซ็ตผมที่เหนียวเหนอะหนะและทำให้ผมแห้งจับตัวเป็นก้อนไปได้เลย

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GelForMen