HAIR

7 แชมพูสูตรดีท็อกซ์เส้นผม ช่วยล้างสารเคมีให้ผมสะอาดลดสารตกค้าง

แนะนำแชมพูสูตรดีท็อกซ์เส้นผมเพื่อช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเผชิญมลภาวะบ่อยๆ รวมถึงผู้ที่จัดแต่งทรงผมและทำเคมีเป็นประจำ

     ผมและสารเคมีรวมถึงความร้อนหลายคนมองว่าเป็นของคู่กัน เพราะการทำผมช่วยเสริมบุคลิกและเพิ่มความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการดัด ยืด หรือใช้ความร้อนจัดแต่งทรงผมด้วยการไดร์ หนีบตรง หรือม้วนลอน แม้จะทราบดีว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผมแห้งเสีย แต่หลายครั้งก็เลี่ยงไม่ได้ วันนี้โว้กบิวตี้เลยมาแนะนำแชมพูสูตรดีท็อกซ์เส้นผมเพื่อช่วยล้างสารเคมี ทั้งยังช่วยทำความสะอาดให้เส้นผมดูคลีน ไม่อุดตัน และช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ดีทีเดียว โดยวันนี้เราก็มีมาแนะนำกันถึง 7 แบรนด์เลยทีเดียว

 

1 / 7

1. Detox & Nourish Shampoo จาก TRESemme (ราคา 450 ml. ปริมาณ 129 บาท) 

     แชมพูสูตรดีท็อกซ์ด้วยสารสกัดจากขิงและชาเขียว จึงช่วยชำระล้างเส้นผมและหนังศีรษะให้สะอาด ลดแบคทีเรีย ล้างสารเคมีให้เส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังช่วยบำรุงเส้นผมให้ผมนุ่ม ดูมีน้ำหนักและสุขภาพดี

 

2 / 7

2. Anti Pollution Detox Micellar Shampoo จาก Yves Rocher (ราคา 300 ml. ปริมาณ 289 บาท)

     แชมพูสระผมสูตรไมเซล่าช่วยทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจาก Moringa seed Extract ช่วยผลัดเซลล์หนังศีรษะจากมลภาวะจึงช่วยให้ผมสะอาดยิ่งขึ้น มาพร้อมกับการบำรุงเส้นผมที่ช่วยให้เส้นผมสุขภาพดี ดูเงางามขึ้น

 

3 / 7

3. Khaokho Talaypu Moringa and Olive Herbal Shampoo (ราคา 330 ml. ปริมาณ 169 บาท)

     แชมพูสมุนไพรสูตรออร์แกนิกช่วยดีท็อกซ์ผมและปกป้องผมเสียจากมลภาวะ ฝุ่นควันต่างๆ อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างมะรุมที่มีสาร Behenic Acid ช่วยปิดเกล็ดผมและคงความชุ่มชื้นของเส้นผม และมะกอก มีสาร Oleanoline ช่วยดีท็อกซ์สารเคมีออกจากเส้นผม รวมถึงป้องกันผมจากแสงแดดและมลภาวะ เนื่องจากเป็นแชมพูสมุนไพรผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ได้โดยไม่ทำให้ระคายเคือง

 

 

4 / 7

4. Detox Nourishment Shampoo จาก Dove (ราคา 450 ml. ปริมาณ 179 บาท)

     แชมพูดีท็อกซ์ตัวดังจากโดฟ ด้วยสูตรไมเซล่าและพิงก์ซอลต์หรือเกลือชมพูจากเทือกเขาหิมาลัยจะช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ลดกลิ่นอับของผมได้ดี ที่สำคัญยังช่วยลดความมันเหมาะกับผู้ที่ผมมันง่าย นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่นดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

 

 

5 / 7

5. Pantene Scalp Detox & Renewal Shampoo (ราคา 270 ml. ปริมาณ 159 บาท)

     แชมพูที่มีส่วนผสมของชาร์โคลนั้นมีคุณสมบัติช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งยังอุดมไปด้วยสารบำรุงอย่างโปรวิตามินบี 5 แอนตี้ออกซิแดนซ์ที่จะช่วยเข้าไปบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มลื่น พร้อมทั้งยังบำรุงให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรงสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย 

 

 

6 / 7

6. Detox & Purify Shampoo จาก Regro (ราคา 200 ml. ปริมาณ 288 บาท)

     แชมพูที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่มีปัญหาผมบาง ขาดหลุดร่วงง่าย ด้วยสูตรทำความสะอาดเส้นผมอย่างพิถีพิถันและอ่อนโยน ปราศจากซิลิโคน ไม่ทำให้ผมลีบแบน พร้อมทั้งช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกบนเส้นผม พร้อมคุณค่าการบำรุงจากน้ำมันสกัดจากเมล็ดอาร์แกน น้ำมันรำข้าวและวิตามิน B5 ช่วยให้เส้นผมเงางาม และสารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลือง ช่วยชะลอการขาดหลุดร่วงของเส้นผมให้ผมแข็งแรงสุขภาพดียิ่งขึ้น

 

 

7 / 7

7. Pixxel Detoxifier Hair & Scalp Soda Spa Foam Shampoo จาก Lolane (ราคา 500 ml. ปริมาณ 145 บาท)

     แชมพูดีท็อกซ์สูตรโซดาสปาโฟมด้วยโฟมฟองนุ่มจึงช่วยทำความสะอาดทั่วหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยนจากคาร์บอเนตโซดาเข้มข้น 3,000 PPM และ Blue Seaweed ที่ช่วยลดความมันและสิ่งอุดตันพร้อมช่วยกระตุ้นออกซิเจนบนหนังศีรษะ ใครที่มีปัญหาผมมันง่าย รวมถึงมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าลอง

 

 

     ใครที่จัดแต่งทรงผมบ่อยๆ และมีปัญหาผมเสียบำรุงเท่าไรก็ยังไม่ดีขึ้น รวมถึงมีปัญหาผมร่วงร่วมด้วย แนะนำให้เลือกใช้แชมพูสูตรดีท็อกซ์เส้นผมตามที่โว้กบิวตี้นำมาฝากทั้ง 7 ตัวข้างต้น เพื่อช่วยทำความสะอาดให้เส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก พร้อมดูแลให้ผมกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง

 

 



WATCH



ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ClarifyingShampoo