2 ท่าบริหารหน้าท้องของ Hailey Bieber ที่ไม่ใช่การซิทอัพ แถมได้บริเวณส่วนอื่นไปด้วยในตัว

แนะนำ 2 ท่าบริหารหน้าท้องโดยเทรนเนอร์ส่วนตัวของ Hailey Bieber

หน้าท้องที่เฟิร์มกระชับสามารถสร้างขึ้นได้ด้วยการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยสำหรับท่าบริหารหน้าท้องที่เราอยากนำมาบอกต่อกันในวันนี้ ก็คือ 2 ท่าจากเทรนเนอร์ของ Hailey Bieber ที่ไม่เพียงช่วยบริหารหน้าท้องให้เฟิร์มสวย แต่ยังเป็นท่าที่ช่วยบริหารหลายๆ ส่วนของร่างกายไปในเวลาเดียวกันด้วย

บอดี้เวทเป็นหนึ่งในการออกกำลังกายที่เรามักเห็น Hailey แชร์ลงอินสตาแกรมของเธอเป็นประจำ ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่เน้นการสร้างกล้ามเนื้อแกนกลางของร่างกายให้เฟิร์มกระชับ อย่างท่าบริหารกล้ามท้องที่เธอทำบนเครื่องบริหารกล้ามท้อง โดย Kevin Mejia เทรนเนอร์ของ Hailey แชร์ว่าเป็นท่าที่ผสมผสานท่าของนักเต้นบัลเล่ต์เข้าไปด้วย 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BALLERINA FLOW @haileybieber

โพสต์ที่แชร์โดย Kevin Mejia (@kevin1mejia) เมื่อ

เรียกว่าเป็นท่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเพราะนอกจากจะช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องแล้ว ยังได้บริหารกล้ามเนื้อหลังล่างและกล้ามเนื้อก้นไปพร้อมๆ กันด้วย

นอกจากนี้ถ้าเบื่อกับการซิทอัพแบบเดิมๆ แล้ว แนะนำให้ลองหันมาทำท่า Donkey Kicks หรือการเตะขาไปด้านหลัง ซึ่งเป็นท่าที่ Hailey ได้บริหารทั้งขาและก้น โดยโบนัสของการทำท่านี้ก็คือการทรงตัวที่ช่วยบริหารหน้าท้องและแกนกลางของลำตัวไปด้วย 

 

 

ภาพ : @haileybieber

คีย์เวิร์ด: Hailey Bieber workout