CELEBRITY

Winter วง AESPA ทักทายแฟนๆ ชาวโว้กบิวตี้ประเทศไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Espoir

"ฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Espoir และอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนแบรนด์มาโดยตลอด ฉันหวังว่าทุกคนจะชอบ Espoir เหมือนกันฉันนะ ขอบคุณแฟนๆ ที่รักทุกคนนะคะ" 

จากแบรนด์มิวส์สู่แบรนแอมบาสเดอร์ ESPOIR ของวินเทอร์ (Winter) แห่งวง Aespa ครั้งนี้นอกจากจะมาโปรโมตคุชชั่นรุ่นใหม่ในคอลเล็กชั่น Be Glow ที่เป็นคอลเล็กชั่นโด่งดังขึ้นหิ้งของแบรนด์ เธอยังฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยผ่านโว้กบิวตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ


ปลายปีก่อนวินเทอร์ถูกประกาศเป็นแบรนด์มิวส์คนใหม่ของ Espoir แบรนด์เมกอัปที่โด่งดังเรื่องฟินิชผิวโกลว์ จนปลายปีนี้เธอได้กลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Espoir ที่มาเปิดตัวคุชชั่น Be Glow เจเนอเรชั่นที่ 5 Be Glow Volume Cushion SPF42 PA+++ โดยคุชชั่นตัวใหม่ถูกเพิ่มเทคโนโลยีและคุณสมบัติเด่นอย่างการเพิ่มการสะท้อนแสงบนผิวหน้า เพิ่มความเปล่งปลั่งของผิว ปรับโทนสีผิวให้ดูสว่างขึ้น และติดทนนานขึ้น 45% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน



WATCH



ภาพ: Courtesy of ESPOIR

วินเทอร์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Espoir ยังฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยผ่านโว้กบิวตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟว่า "ฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Espoir และอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนแบรนด์มาโดยตลอด ฉันหวังว่าทุกคนจะชอบ Espoir เหมือนกันฉันนะ ขอบคุณแฟนๆ ที่รักทุกคนนะคะ" 

ภาพ: Courtesy of ESPOIR

WATCH