CELEBRITY

บุกชมเบื้องหลัง Backstage เมกอัปลุคของเหล่านางฟ้า Victoria's Secret

โว้กบิวตี้พาชมบรรยากาศการแต่งหน้าทำผม ของสาว ๆ และโททัลลุคโดยรวมของ Victoria's Secret Fashion Show 2024

โว้กบิวตี้พาบุกชมเบื้องหลัง Victoria's Secret Fashion Show Backstage ที่ทุกคนจะได้เห็นถึงการเตรียมตัวก่อนขึ้นเวทีของเหล่านางฟ้า Victoria's Secret ทั้งการแต่งหน้า การจัดแต่งทรงผม มา Recap ลุคของนางแบบทั้งหมดโดยรวมกันว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

Victoria's Secret Fashion Show 2024

จบลงไปแล้วอย่างสง่างามกับการกลับมาของแฟชั่นโชว์ที่เป็นตำนานตลอดกาล Victoria's Secret Fashion Show ที่กลับมาจัดโชว์ขึ้นอีกครั้งหลังจากห่างหายไปถึง 6 ปี ซึ่งโชว์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นโชว์ที่ถูกจับตามองอย่างมากทั้งภาพรวมของโชว์ที่จะเกิดขึ้น ศิลปินที่จะเข้าร่วม นางแบบที่จะเข้าร่วม รวมไปถึงชุดและปีกนางฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ของโชว์ แต่หลังจากจบโชว์แล้วก็ถือว่าทุกอย่างออกมาได้ดีอย่างลงตัว และไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังกันเลย 

ในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ เต็มไปด้วยศิลปิน ดารา นางแบบชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานและร่วมโชว์กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Lisa Blackpink, Tyla, Cher, Kate Moss, Gigi Hadid, Bella Hadid และอีกมากมาย

 


Victoria's Secret : Makeup

สำหรับแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้จากที่ทุกคนได้เห็นจากทั้งหน้ากล้องและ Backstage จะเห็นได้เลยว่าลุคการแต่งหน้าของเหล่านางฟ้า Victoria's Secret นั้น โดยรวมจะเน้นไปที่เมกอัปสีน้ำตาล แบบ Soft Smokey Makeup, Soft Glam Makeup งานผิวที่ดูโกลว์เปล่งประกาย มีการทาอายแชโดว์สีน้ำตาลสร้างเบ้าตาให้ดูลึกมีมิติ จากนั้นใช้อายแชโดว์สีชิมเมอร์ลงบริเวณกลางตา พร้อมกับทาบลัชออนสีชมพูพีชที่พวงแก้มด้านหน้า ที่พลาดไม่ได้และเห็นได้ชัดที่ใบหน้าของนางแบบทุก ๆ คนคือการบรอนซ์กรอบหน้า ให้ได้กรอบหน้าที่คมชัดแบบทะลุกล้อง แล้วจบที่ลิปสติกสีโทน Brown Nude ให้ได้ความละมุนเซ็กซี่แบบซอฟต์ ๆ



WATCH




Victoria's Secret : Hair

No More Bombshell Blowout! จากที่แฟน ๆ คาดการณ์ว่าจะได้เห็นการกลับมาของ Victoria's Secret Signature Look กับผมลอนหนา แต่ในครั้งนี้จะเห็นได้เลยว่าไม่มีการทำผมลอนชัดหนาอีกต่อไป ซึ่งเหล่านางฟ้าในครั้งนี้ทรงผมจะเน้นไปที่ทรง Sleek Back เรียบติดหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็น Sleek Back Bob, Sleek Back Ponytail แม้ว่าจะมีนางแบบบางท่านจะทำผมลอน แต่ก็เป็นเพียงผมลอนคลาย ๆ เท่านั้น คาดได้ว่าทางทีมงานอยากที่จะปรับลุคให้ดูอินเทรนด์มากขึ้น และง่ายต่อการเตรียมตัว Backstage เนื่องจากรอบการโชว์ครั้งนี้เป็นแบบ Live สดด้วย


ภาพปก : Vogue Global Social
ภาพและวีดีโอประกอบ : @victoriassecret / Instagram

WATCH