CELEBRITY

ซูมอินเมกอัปลุค Sabrina Carpenter ในงานประกาศรางวัลเพลง VMAs 2024

แกะลุคเมกอัปจากช่างแต่งหน้าของ Sabrina Carpenter

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลแห่งปี กับ MTV Video Music Awards 2024 (MTV VMAs) มีศิลปินนักร้องระดับโลกมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน และที่งานนี้จะพลาดไม่ได้เลยก็คงเป็นเจ้าของเพลงแห่งปี Sabrina Carpenter เพลงฮิตติดหูไปทั่วโลกอย่าง Espresso ซึ่งเพลงนี้ก็ได้รับรางวัลเพลงแห่งปีไปตามคาดหมาย

ในวันงานนั้น Sabrina Carpenter เองได้เข้าร่วมงานด้วยเดรสสีโทนขาวที่ประดับไปด้วยคริสตัลสีเงิน มาพร้อมกับผมสีบลอนด์ อายแชโดว์ที่ประโคมกลิตเตอร์ที่เปลือกตาและหัวตาให้ดูโดดเด่นขั้นสุด พร้อมกับปิดท้ายด้วยลิปสติกสีแดงเข้มแบบไล่เลเยอร์ของสีตั้งแต่ขอบปากไปจนถึงด้านในของริมฝีปากทำให้ดูมีมิติมากขึ้น ด้วยความที่ลุคโดยรวมไม่มีสีสันมากนัก จึงทำให้สีปากของเธอดูโดดเด่นมากขึ้น นอกจากลุคนี้จะเป็นลุคเปิดตัวของเธอตอนเดินเข้างานแล้ว ยังเป็นลุคเดียวกับตอนที่เธอขึ้นแสดงอีกด้วย

 


Get The Look Sabrina Carpenter
MTV VMAs 2024



WATCH



1 / 4

1.Giorgio Armani Eye Tint Renovation 08 (1,350 บาท)

ลิควิดอายแชโดว์อันโด่งดังและเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ เนื้อสัมผัสบางเบาทำให้แต่งแต้มได้ง่าย ติดทนนานหลายชั่วโมงโดยไม่เลอะเปื้อนระหว่างวัน และให้ความรู้สึกสบายเปลือกตาราวกับไม่ได้ทาอายแชโดว์

2 / 4

2.Giorgio Armani Luminous Silk Cheek Tint สี 50.5 (2,400 บาท)

ลิขวิดบลัชที่จะช่วยแต่งแต้มสีสันสดใสให้พวงแก้มดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา โดยเทคโนโลยีใหม่เนื้อสัมผัสแบบ Water-In-Oil ที่ให้สัมผัสเสมือนสีน้ำ มีสีที่สดชัด ด้วยเนื้อสัมผัสที่มีความยืดยุ่นสูงสมือนฟิล์มบางๆเคลือบผิวของเรา จึงสามารถเลเยอร์ซ้ำได้ และยังสามารถเติมได้ระหว่างวันโดยไม่รบกวนเมคอัพหรือทำให้เมคอัพอันขยับหรือเลอะเลือน

3 / 4

3.Giorgio Armani Lip Power Longwear Satin Lipstick สี 404 Tempting (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

ลิปสติกเนื้อซาตินติดทนนาน ที่มอบสีสันสดชัด รู้สึกสบายริมฝีปากยาวนานตลอดวัน พร้อมความแม่นยำในการทา ด้วยดีไซน์แท่งลิปทรงหยดน้ำสุดล้ำสมัย

4 / 4

4.Giorgio Armani Prisma Glass Lip Gloss สี 1 (1,650 บาท)

ลิปกลอสแบบ Oil-In-Gloss เนื้อสัมผัสบางเบา ผสานส่วนผสมของ Squalene ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เพื่อริมฝีปากที่อิ่มเอิบ นุ่มนวล และเรียบเนียน ไม่เหนียวเหนะหนะ ให้ความแวววาวสูงสุด ดั่งแก้วคริสตัล มีให้เลือกหลายเฉดสี แต่ละเฉดสีตอบโจทย์ลุคที่แตกต่าง และช่วยส่งเสริมสีริมฝีปากธรรมชาติได้อย่างสวยงาม

ภาพปก : Jeff Kravitz / Getty Images for MTV
ภาพประกอบ : Courtesy of brand, @cgonzalezbeauty / Instagram

WATCH