CELEBRITY

ซูมอินความสวยในวัย 55 ปี ของ Nicole Kidman พร้อมเผยเคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาล!

นี่คือเคล็ดลับการดูแลตัวเองของนักแสดงสาว Nicole Kidman ในวัย 55 ปี

          หากพูดถึงนักแสดงสาวที่มีความสวยระดับตำนาน หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ Nicole Kidman ติดโผรวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่สามารถทำอะไรใบหน้า ผิวพรรณ และรูปร่างของคุณแม่ลูก 4 คนนี้ได้เลย ซึ่งแน่นอนว่าที่มาของความเพอร์เฟคเหล่านี้มาจากการที่เธอดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเธอเป็นบิวตี้ไอคอนของผู้หญิงหลายๆ คน วันนี้โว้กบิวตี้จึงถือโอกาสนำเคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาล พร้อมการดูแลตัวเองของเธอมาฝากกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรละก็ ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

  • ดื่มชาเขียวทุกเช้า

“การดื่มชากลายเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของฉันไปแล้ว” เธอกล่าว โดยเฉพาะในตอนเช้าเธอมักจะดื่มชาเขียวแก้วใหญ่เป็นประจำ ซึ่งช่วยลดนิสัยการกินจุบจิบ ทำให้รู้สึกอิ่มสบาย ไม่หิวง่าย และยังช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วย

 



WATCH



  • ทานวิตามินบำรุงผิว ผม และเล็บ

ต้องบอกเลยว่า Nicole Kidman ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก โดยเธอเชื่อในการทานวิตามินเพื่อดูแลผิวพรรณให้ดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า “เล็บของฉันน่าจะเป็นส่วนที่แย่ที่สุด มันมักจะแตกหักอยู่เสมอ ดังนั้นฉันจึงทานวิตามินเพื่อบำรุงผิว ผม และเล็บ ซึ่งน่าทึ่งมาก เพราะเห็นผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงไปจริงๆ”

 

Swisse Ultiboost Hair Skin Nails+

1 / 1

Ultiboost Hair Skin Nails+ จาก Swisse

  • อาบน้ำอุ่นผสมออยล์

ช่วงที่ Nicole Kidman ออกกองหนักๆ เธอมักจะใช้เวลาไปกับการแช่น้ำอุ่นที่ผสมออยล์ในอ่างอาบน้ำ ซึ่งนอกจากจะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดและความเหนื่อยล้าที่เจอมาทั้งวันแล้ว วิธีนี้ยังช่วยป้องกันผิวขาดน้ำได้ดีด้วย

 

  • เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางทุกคืนก่อนนอน

Nicole Kidman เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอถูกสอนให้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางทุกคืนก่อนนอน ซึ่งแผ่นเช็ดเครื่องสำอางถือเป็นหนึ่งในไอเท็มที่เธอโปรดปรานมาก เพราะมันทั้งสะดวก รวดเร็ว และพกพาง่าย

 

  • ให้ความสำคัญกับความชุ่มชื้น

ด้วยความที่เธอเป็นคนผิวแห้งจึงต้องเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ โดยไอเท็มที่เธอเลือกใช้เป็นประจำคือ Crème de la Mer มอยส์เจอไรเซอร์ในตำนานของ LA MER “มันวิเศษมากสำหรับคนผิวแห้ง ฉันทาลงบนผิวหน้าแล้วมันก็ดีมาก” เธอกล่าว

 

Crème de la Mer

1 / 1

Crème de la Mer จาก LA MER

  • เชื่อมั่นในพลังของเรตินอล

อย่างที่ทราบกันดีว่า “เรตินอล” ขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยและ Nicole Kidman ก็เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง "ฉันเชื่อในเรตินอล ฉันคิดว่ามันใช้ได้ผล" เธอกล่าว และหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เธอชื่นชอบคือ Neutrogena Rapid Wrinkle Repair ที่มีส่วนผสมของเรตินอล และ Hyaluronic Acid สารเติมเต็มความชุ่มชื้น เพราะเธอมีผิวที่ค่อนข้างแห้ง ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จึงตอบโจทย์กับสภาพผิวของเธอได้เป็นอย่างดี

 

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair

1 / 1

Rapid Wrinkle Repair จาก Neutrogena

  • ปกป้องผิวจากรังสียูวี

ถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญที่เธอไม่เคยลืม สำหรับการทาครีมกันแดด เพราะเธอเข้าใจถึงความสำคัญของการปกป้องผิวจากรังสียูวีที่รุนแรงอย่างแท้จริง โดยครีมกันแดดที่ Nicole Kidman เลือกใช้คือ Neutrogena Sheer Zinc Sunscreen เพราะมันสะดวกและสามารถแต่งหน้าทับได้ทันที ซึ่งช่างแต่งหน้าก็ชอบเช่นกัน

 

Neutrogena Sheer Zinc Sunscreen

1 / 1

Sheer Zinc Sunscreen จาก Neutrogena

Photo : Courtesy of the brands

WATCH