CELEBRITY

ถอดรหัสลุคบิวตี้สุดเรียบหรูของ 'ลิซ่า BLACKPINK' จากงาน BVLGARI Avrora Awards

ลิซ่า BLACKPINK เข้าร่วมงานในลุคเรียบหรู พร้อมเมคอัพลุคสุดมินิมัล

          หลังเปิดฉากเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต BORN PINK WORLD TOUR ที่ในกรุงโซล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด 'ลิซ่า BLACKPINK' ก็ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในผู้เชิญรางวัลของงาน 2022 BVLGARI Avrora Awards ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Bvlgari ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ถูกจัดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์หรูจากอิตาลีอย่าง Bvlgari และ นิตยสาร Vogue Korea เพื่อยกย่องบุคคลที่มีความโดดเด่นในด้านต่าง ๆ อีกทั้งยังเป็นการจัดงานที่เกาหลีใต้เป็นครั้งแรกด้วย วันนี้โว้กบิวตี้จึงไม่พลาดพาทุกคนไปเจาะลึกลุคบิวตี้ของสาวลิซ่า BLACKPINK จากงานนี้กันค่ะ

 

         

          ลิซ่า BLACKPINK เดินเฉิดฉายมาในชุดเดรสยาวสีขาวสุดเรียบหรูจากแบรนด์ Vivienne Westwood ปล่อยผมสีดำยาวสยายถึงกลางหลัง จับคู่กับผมหน้าม้าซิกเนเจอร์ พร้อมสวมเครื่องประดับสุดหรูจาก Bvlgari ที่ประกอบไปด้วย Diamond Ruby Gold Serpenti Necklace ราคาประมาณ $300,000 (ประมาณ 11,000,000 บาท) และ Diamond Ruby Gold Serpenti Bracelet ราคาประมาณ $275,000 (ประมาณ 10,000,000 บาท)

 



WATCH



 

          สำหรับเมคอัพลุคเป็นการแต่งหน้าสไตล์มินิมัลที่เน้นเผยผิวดูเป็นธรรมชาติ เพิ่มความกลมโตให้กับดวงตาด้วยอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์สีเงินที่บริเวณใต้ตา พร้อมจับช่อขนตาให้เป็นช่อๆ ดูงอนเด้ง ปัดแก้มโทนสีชมพูกุหลาบ ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีชมพูที่ท็อปด้วยลิปลอสเพิ่มความแวววาว 

 

Photo : TV Report, iMBC, OSEN

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lisa BLACKPINK BLACKPINK BVLGARI