CELEBRITY

สัมภาษณ์สุดพิเศษกับ คิม โซ ฮยอน ร่วมพูดคุยถึงรูทีนการดูแลผิวให้สวยใสพร้อมใช้ ในแบบฉบับของนักแสดงสาว

เผยเคล็ดลับความสวย ของนักแสดงสาวที่หลาย ๆ คนยังไม่เคยทราบมาก่อน

นางเอกสาวซุปตาร์เกาหลีใต้ Kim So Hyun (คิม โซ ฮยอน) แบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บินลัดฟ้ามาเมืองไทย ร่วมเผยเคล็ดลับ Step Zero การดูแลผิวให้มีคุณภาพดี หวานละมุนดูเป็นธรรมชาติ

 

โว้กบิวตี้ได้เก็บภาพบรรยากาศ พร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับ และเรื่องราวความงามในมุมมองของ คิม โซ ฮยอน สามารถติดตามบทสัมภาษณ์ได้ที่นี่

 

Vogue Beauty: สวัสดีค่ะ จาก Vogue Thailand นะคะ

Kim So Hyun: สวัสดีค่ะ (ภาษาไทย)

 

Vogue Beauty: อยากให้บอกถึงความรู้สึก ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Brand Ambassador ของ Belotero Revive 

Kim So Hyun: รู้สึกดีใจมาก ๆ เลยค่ะ ที่ได้กลับมาประเทศไทยในฐานะ Brand Ambassador ของ Belotero Revive รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก ๆ ค่ะ

 

Vogue Beauty: อยากให้คุณคิมโซฮยอนแนะนำเรื่องราวของ Step Zero ว่ามีความเป็นมาอย่างไร ?

Kim So Hyun: พูดง่าย ๆ ก็คือ ขั้นตอนของ Aesthetic นะคะ Belotero Revive จะช่วยให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ แบบ Step Zero ที่มีผิวพร้อมใช้งานได้เลย



WATCH



Vogue Beauty: อยากให้ช่วยแชร์วิธีการดูแลผิวพรรณ และบอกเคล็ดลับสัก 1 สิ่งที่สำคัญในการดูแลผิวให้สวยใส

Kim So Hyun: พวกเรื่อง Basic Routine ต้องดูแลเป็นอย่างดี อย่างเช่นการนอนหลับพักผ่อน นอกจากนี้ก็ยังต้องดูแลเรื่องความชุ่มชื้นด้วย ต้องห้ามลืมทา มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีมบำรุง เพื่อเติมผิวให้ดูมีความชุ่มชื้น และทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก ต้องห้ามลืมทากันแดดด้วยนะคะ

 

Vogue Beauty: อะไรที่ทำให้คุณคิมโซฮยอน รู้สึก สวย และ มั่นใจ ในการดำเนินชีวิตในแต่ละวันคะ ?

Kim So Hyun: ช่วงนี้ส่วนตัว กำลังอินกับการ Cardio ในช่วงเช้า ก่อนรับประทานอาหาร เป็นการ Cardio แบบท้องว่าง หลังจากเสร็จแล้วก็จะดื่มน้ำเยอะ ๆ เพื่อให้ความชุ่มชื้นต่อร่างกาย ต่อผิวด้วย และถ้ามีเวลาว่างจะชอบอ่านหนังสือ เดินเล่น ใช้เวลากับตัวเอง อยู่กับตัวเอง ทั้งหมดนี้เป็นอะไรที่สำคัญมาก ๆ เลย

 

Vogue Beauty: คำถามสุดท้ายนะคะ อยากให้นิยามคำว่า Beauty ในแบบของคุณคิมโซฮยอน

Kim So Hyun: มีความรู้สึกว่า Beauty มีความสำคัญทั้งภายในและภายนอก ก็คือ การที่เราต้องรักตัวเองมาก ๆ และเราต้องรู้จักตัวเองมาก ๆ ต้องมั่นฟังความในใจของตัวเองด้วย ว่าสิ่งที่เราต้องการ มันคืออะไร ต้องแคร์ ใส่ใจความรู้สึกของตัวเราเอง ถ้าเรารักตัวเองมาก ๆ มันก็จะส่งผลออกมาถึงความสวยภายนอกนั่นเอง

 

ล่าม: ชเว เจ ยอง
สัมภาษณ์ และ เรียบเรียง: สรัลชนา มีมาก

WATCH