CELEBRITY

Irene วง Red Velvet แชร์เคล็ดลับผิวโกลว์สวยด้วยสกินแคร์รูทีนสุดมินิมัล

เปิดเคล็ดลับผิวโกลว์สวยของ Irene แห่งวง Red Velvet ที่ใครก็สามารถทำตามได้

          ต้องยอมรับเลยว่าในปัจจุบันขั้นตอนการลงสกินแคร์แบบเกาหลีกำลังเป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆ ซึ่งหากพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นต้นแบบผิวสวยที่ใครหลายๆ อยากรู้เคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณ หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ Red Velvet ติดโผรวมอยู่ตัวอย่างแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะสาว Irene ที่ล่าสุดโพสต์รูปอวดผิวโกลว์สวยท้าแสงแดดจนทำให้แฟนๆ ต่างก็อยากรู้เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าของเธอไปตามๆ กัน วันนี้โว้กบิวตี้จึงไม่พลาดรวมสกินแคร์รูทีนสุดมินิมัลของ Irene แห่งวง Red Velvet มาฝากกันแล้ว


  • Skincare Diet

ไอรีนเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอให้ความสำคัญกับการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ สิ่งสำคัญคัญคือ การเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองมากที่สุดเพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถใช้บำรุงผิวหน้าได้สม่ำเสมอในระยะยาว โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสกินแคร์บ่อยๆ ซึ่งมันทำให้ผิวของเธอทั้งแข็งแรงและเปล่งปลั่งขึ้น และถึงแม้เธอจะไม่ได้บอกว่าสกินแคร์รูทีนของเธอมีกี่ขั้นตอน แต่ไอรีนบอกว่าเธอใช้สกินแคร์เพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Skincare Diet ที่เป็นการลดการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเพื่อให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น

 



WATCH



1 / 1

Ceramidin Liquid จาก Dr. Jart+ (ราคา 1,350 บาท)

 

  • ความชุ่มชื้นเป็นสิ่งสำคัญ

จุดเริ่มต้นของผิวโกลว์สวยเริ่มต้นที่การบำรุง โดยไอรีนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพราะนอกจากจะทำให้ผิวของเธอโกลว์สวย อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย

 

1 / 1

Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator จาก Clinique (ราคา 1,950 บาท)

 

  • เมคอัพลุคสุดมินิมัล

นอกจากสกินแคร์รูทีนที่เรียบง่ายแล้ว ไอรีนยังชื่นชอบเมคอัพลุคสไตล์มินิมัล โดยเป็นการแต่งหน้าน้อยๆ เน้นงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ และฉ่ำโกลว์เหมือนได้รับการบำรุงมาอย่างเต็มที่ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Makeup no Makeup นั่นเอง


Photo : IG : @renebaebae

WATCH

คีย์เวิร์ด: Irene Red Velvet Red Velvet Skincare Routine