CELEBRITY

Exclusive | Austin Butler กับไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับน้ำหอม MYSLF จาก YSL

นักแสดงหนุ่มให้สัมภาษณ์กับโว้กบิวตี้ประเทศไทยเกี่ยวกับตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับน้ำหอมกลิ่นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัว

นอกจากดวงตาสีฟ้าครามและเสียงทุ้มต่ำอันแสนโรแมนติกของออสติน บัตเลอร์ (Austin Butler) แล้ว คาแร็กเตอร์มาดนิ่ง เรียบง่าย และใส่ใจรายละเอียด บวกเข้ากับความสามารถด้านการแสดงหลากหลายบทบาททำให้เขากลายเป็นหนุ่มพราวเสน่ห์ที่ครองใจแฟนคลับมากมาย แถมยังเตะตาเข้ากับแบรนด์ลักชัวรีที่มีคาแร็กเตอร์คล้ายกันจนถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำหอมผู้ชายกลิ่น MYSLF จาก Yves Saint Laurent ซึ่งออสตินมาพูดคุยกับโว้กบิวตี้ถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เข้ากับน้ำหอมกลิ่น MYSLF อย่างลงตัว รวมถึงบอกเล่าความรู้สึกและประสบการณ์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำหอมผู้ชายกลิ่นนี้อีกด้วย

ภาพ: YVES SAINT LAURENT

Vogue Beauty: อะไรคือสิ่งที่ทรงพลังที่สุดของการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำหอมกลิ่นนี้?

Austin: น้ำหอมกลิ่นนี้ทำให้ผมได้ตระหนักรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงภายใน และยังทำให้รู้ว่าการยอมรับความจริงกับตัวเองไม่ต้องเสแสร้งแกล้งเป็นใครคือสิ่งที่ดีที่สุด และผมเชื่อว่าเรื่องราวและน้ำหอมกลิ่นนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้กลับมาใส่ใจกับ ‘ความแท้จริง’ ของตัวเอง

 

“อาหารการกินที่เหมาะสม การออกกำลังกายที่เพียงพอ การแอ็กทีฟอยู่เสมอ รวมถึงการสร้างบรรยากาศความอบอุ่นและผ่อนคลายด้วยน้ำหอม คือไลฟ์สไตล์ด้านการดูแลสุขภาพของผม”

ออสตินมีไลฟ์สไตล์เรียบง่ายแบบคนยุคใหม่ที่ต้องควบคู่ไปกับการดูแลตัวเองอยู่เสมอ เขาใส่ใจทั้งการกินอาหาร การออกกำลังกาย และการคงไว้ซึ่งความกระตือรือร้น สิ่งเหล่านี้ทำให้ต้องคอยควบคุมบรรยากาศระหว่างการใช้ชีวิตที่มีส่วนด้านการสร้างสมดุลทางจิตใจให้กับเขา กลิ่นของน้ำหอม MYSLF จึงเข้ามามีส่วนร่วมกับทุกไลฟ์สไตล์ประจำวันออสติน และกลายเป็นไอเท็มที่ต้องพกติดตัวตลอด

 

Vogue Beauty: อธิบายความรู้สึกหลังดมน้ำหอม MYSLF ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

Austin: เป็นกลิ่นเข้มข้นที่ทำให้ผมรู้สึกสดชื่นและอบอุ่น ด้วยส่วนประกอบเบอร์กาม็อต แอมโบรฟิกซ์ และวู้ดดี้โน้ต ถือเป็นกลิ่นหอมที่ขาดไม่ได้



WATCH




ทิปส์เล็กๆ ในการใช้น้ำหอมของออสติน บัตเลอร์คือการฉีดเติมระหว่างวัน อย่างที่รู้กันว่ากลิ่นน้ำหอมจะจางลงเรื่อยๆ หลังฉีด แม้จะเข้มข้นแบบ Eau de Parfum ที่ติดทนนานก็ตาม แต่การฉีดเติมเล็กน้อยระหว่างวันก็เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการปลุกบรรยากาศให้กลับมาสดชื่นและอบอุ่นอีกครั้ง 

 

Vogue Beauty: อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยที่ชื่นชอบน้ำหอม MYSLF จาก YSL และคอยติดตามผลงานของคุณอยู่เสมอ

Austin: ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและติดตามผมมาเสมอ ผมอดใจไม่ไหวที่จะไปเที่ยวประเทศไทย ผู้คนพูดกันเสมอว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่สวยงามที่สุดในโลก ถ้ามีโอกาสผมจะไม่พลาดแน่นอน

สัมภาษณ์ และ เรียบเรียง : ธีรชยา พิมพ์กิติเดช

WATCH

TAGS : Interview