CELEBRITY

Exclusive | Kin Min Ji แห่งวง New Jeans เผยกิจวัตรความงามที่เข้ากับผลิตภัณฑ์ N°1 DE CHANEL

ความใส่ใจด้านความงามจากศิลปินเจนซีผู้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่

คิมมินจีจากวง New Jeans ศิลปินเจนซีที่ถูกพูดถึงตั้งแต่ช่วงแรกของการเดบิวต์ นับเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่ชื่นชอบ ควบคู่ไปกับการดูแลตัวเองเพื่อสุขภาวะและความงามในระยะยาว ซึ่งเธอมาร่วมแบ่งปันมุมมองและเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับโว้กบิวตี้ประเทศไทย โดยมีไลน์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้เป็นประจำอย่าง N°1 DE CHANEL ที่เป็นส่วนสำคัญในรูทีนความงามของเธอ

Minji แห่งวง New Jeans และ N°1 DE CHANEL Revitalizing Eye Serum

Vogue Beauty: มินจีรู้สึกอย่างไรตอนที่ได้ลองกิจวัตรสกินแคร์ N°1 de CHANEL เป็นครั้งแรก

Minji: อันดับแรกเลยคือฉันรู้สึกเซอร์ไพรส์มากค่ะกับความหลากหลายของเนื้อผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด ไม่คิดว่ามันจะรู้สึกดีขนาดนี้เมื่อได้ทาลงบนผิว จำได้ว่าสนุกมากตอนที่ใช้ N°1 Poudre de Mousse ล้างหน้า เนื้อผลิตภัณฑ์เปลี่ยนเป็นฟองโฟมที่มอบสัมผัสนุ่มสบายผิว แล้วฉันก็ชอบกลิ่นหอมของ N°1 Eau Rouge มันทำให้รู้สึกผ่อนคลายมาก ตอนฉันทาบำรุงผิวก่อนนอนก็มักจะฉีดกลิ่นนี้ด้วยทุกครั้ง ครั้งแรกที่ได้ลองกิจวัตรสกินแคร์นี้ฉันรู้สึกเหมือนว่าผิวนุ่มขึ้น และยังรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นอีกด้วย

Vogue Beauty: ผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดในกลุ่ม N°1 de CHANEL คือชิ้นไหน และชิ้นไหนที่ใช้บ่อยที่สุด

Minji: ขอตอบแบบไม่ลังเลเลยค่ะว่าเป็น N°1 DE CHANEL Serum เซรั่มชิ้นนี้มีเนื้อสัมผัสบางเบา ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นและชุ่มชื้น ฉันยังชอบผลลัพธ์ของการนวดหน้าจากการใช้แอปพลิเคเตอร์ที่ให้มากับผลิตภัณฑ์ N°1 DE CHANEL Revitalizing Eye Serum ตัวใหม่ด้วยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ฉันพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ โดยเฉพาะเวลาที่ต้องเดินทางก็จะพกติดกระเป๋าไว้



WATCH



Minji แห่งวง New Jeans และ N°1 DE CHANEL Revitalizing Eye Serum

Vogue Beauty: ชอบอะไรใน N°1 DE CHANEL คิดว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีความสอดคล้องกับมุมมองด้านความงามของตัวเองอย่างไร?

Minji: สกินแคร์มีความสำคัญมากสำหรับฉัน และการที่ชาเนลใส่ใจเกี่ยวกับวิธีการสรรหาส่วนประกอบหลากหลายชนิดมาผสมผสานอยู่ใน N°1 DE CHANEL ทำให้ฉันรู้สึกว่าได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวตัวเองแล้วจริงๆ

 

Minji แห่งวง New Jeans 

Vogue Beauty: ไลฟ์สไตล์ของมินจีต้องคอยไปไหนมาไหนอยู่ตลอด ทั้งเล่นคอนเสิร์ตและร่วมอีเวนต์มากมาย มีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้เราดูสดชื่นราวกับได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มอยู่เสมอ

Minji: ฉันคิดว่าการดูแลดวงตาเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดวงตาไม่เพียงเป็นส่วนที่บอบบางที่สุดบนใบหน้า แต่ยังเป็นสิ่งแรกที่เราสังเกตเห็นเวลามองหน้าใครสักคน เพราะฉะนั้นฉันเลยคิดว่าการดูแลผิวบริเวณรอบดวงตาเป็นขั้นตอนที่จำเป็นมาก ยิ่งตอนที่ได้ใช้ N°1 DE CHANEL Revitalizing Eye Serum ร่วมกับอุปกรณ์สำหรับนวด ผิวรอบดวงตาของฉันก็ดูสดใสและเปล่งประกายยิ่งขึ้น

Vogue Beauty: ในชีวิตประวันของเราที่มีสายตาของใครสักคนจ้องมองมา มินจีคิดว่าสายตาเหล่านั้นส่งผลอย่างไรกับเรา

Minji: ฉันเชื่อว่าสายตาหลอกกันไม่ได้ สมาชิกวง New Jeans ทุกคนส่งพลังให้กันด้วยการสบตาบนเวที เช่นเดียวกับการส่งพลังให้กับแฟนเพลงของพวกเรา ฉันจึงคิดว่าเราทุกคนสามารถสื่อความรู้สึกมากมายไปยังผู้อื่นได้ผ่านการสบตากันเพียงอย่างเดียว

 N°1 DE CHANEL Revitalizing Eye Serum และ  N°1 DE CHANEL Revitalizing Serum จาก CHANEL BEAUTY

เรียบเรียง : ธีรชยา พิมพ์กิติเดช
กราฟิก : จินาภา ฟองกษีร

WATCH

TAGS : New Jeans