CELEBRITY

Get The Look | ลุคแกลมออกงานสังคมสไตล์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

รวมเมกอัปไอเท็ม สำหรับครีเอทลุคสุดแกลม ที่หลาย ๆ คน ต้องอยากไปลองแต่งหน้าตาม

แชร์เคล็ดลับการแต่งหน้าตามสไตล์หญิงสาวผู้ทรงเสน่ห์และทรงอิทธิพลต่อวงการความงาม “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เธอได้มาเผยไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยรังสรรค์ใบหน้าให้สวยงาม พร้อมถ่ายทอดเทคนิคที่ทำให้เธอเปล่งประกายออร่าท้าสปอตไลท์ แบบสเต็ปบายสเต็ป ลงลึกตั้งแต่งานผิวไปจนถึงการลงสีสันอย่างมืออาชีพ และปิดท้ายการสร้างเสน่ห์เสริมลุคด้วยกลิ่นหอมที่ยากจะลืมเลือนด้วยความหอมสดชื่นด้วยกลิ่นซีทรัสและกลิ่นหอมของไวท์ฟลอรัล

 


 

Get The Look | ลุคแกลมออกงานสังคมสไตล์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ



WATCH



1 / 5

1.Tom Ford Shade And Illuminate Soft Radiance Primer Spf25 (ปริมาณ 30 มล. ราคา 4,200 บาท)

มอบสัมผัสเรียบเนียนนุ่มนวลไร้ที่ติให้ผิวด้วยไพรเมอร์บำรุงสูตรไฮบริด เนื้อบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างนุ่มนวล ผสานกรดไฮยาลูรอนิคและส่วนผสมของ Moringa Oil, Passion Fruit Oil และสารสกัดจากขิง มอบผิวที่รู้สึกชุ่มชื้น เรียบเนียน น่าสัมผัส ใช้ทาลงบนผิว หรือใช้ก่อนทารองพื้น ทำให้ผิวแลดูสว่างเปล่งประกายยาวนาน 12 ชั่วโมง

2 / 5

2.Tom Ford Shade And Illuminate Blush สี 05 Sundrunk (ปริมาณ 6.5 ก. ราคา 3,700 บาท)

เพิ่มความหรูหราเนรมิตผิวออร่าด้วยบลัชชนิดแป้งแบบทู-อิน-วัน ประกอบด้วยสองเฉดสีที่ช่วยกระจายแสง สร้างผลลัพธ์กึ่งแมตต์และไฮไลท์ให้ผิวดูเรืองรอง เผยผิวเปล่งประกายดูมีมิติ

3 / 5

3.Tom Ford Eye Color Quad สี 40 Golden Hour (ปริมาณ 6 ก. ราคา 4,000 บาท)

ไล้ระบายสีสันสุดแกลมเสริมเสน่ห์แห่งดวงตา กับอายแชโดว์สีสันโดดเด่นคมชัด เนื้อผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีเม็ดสีอันก้าวล้ำ มอบ 4 ผลลัพธ์ที่น่าหลงใหล บางเบา ระยิบระยับ ซาติน และชิมเมอร์ มอบลุคสุดเย้ายวนชวนค้นหา และตราตรึงใจ

4 / 5

4.Tom Ford Liquid Lip Luxe Matte สี Rose Dusk (ปริมาณ 6 มล. ราคา 2,500 บาท)

ความหรูหราจากลิปแมตต์ เฉดสีที่มอบผลลัพธ์แห่งสีสันอันแสนเย้ายวน และไม่หลุดเลือน สัมผัสเนื้อครีมบางเบาแนบเนียน ส่วนสารสกัด Black Rose Oil extract และ Seaweed extract ช่วยเบลอเส้นริ้วบนริมฝีปาก ติดทนนานแม้ทาเพียงครั้งเดียว

5 / 5

5.Tom Ford Soleil Neige Eau De Parfum (ปริมาณ 50 มล. ราคา 11,000)

คอมพลีทลุคพร้อมออกงานกับกลิ่นหอมสุดยูนีค ความสดชื่นของมะกรูดและเมล็ดแครอท เป็นสัมผัสแรกที่ปลุกทุกโสตประสาทให้ตื่นตัว จากนั้นเข้าสู่หัวใจ (Middle Note) ของกลิ่นหอมสดชื่นมีชีวิตชีวาของหมู่มวลดอกไม้ที่ชูช่ออยู่ภายใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส ผสานเข้ากับกลิ่นหอมอบอุ่นของบรรดาดอกไม้สีขาว ได้แก่ Jasmine Grandiflorum, ดอกส้ม และ Karmaflor ส่งท้ายเอกลักษณ์ความหอมเฉพาะตัวจาก Benzoin และ Vanilla ที่นุ่มนวล นับเป็นกลิ่นหอมที่แสดงออกถึงความอบอุ่นของไอแดดในฤดูกาลอันแสนเหน็บหนาวที่ยากจะพบได้ในความจริง

 

ภาพ: Courtesy of Brands

WATCH