CELEBRITY

ย้อนดู 4 วายร้ายจากดิสนีย์ในเวอร์ชั่นคนแสดง พร้อมเปิดตัวนักแสดงใหม่ในบทราชินีใจร้าย จาก Snow White

เทียบให้เห็นกันแบบชัดๆ 4 วายร้ายจากดิสนีย์ในเวอร์ชั่นการ์ตูนและเวอร์ชั่นคนแสดง พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการดึงตัว 'Gal Gadot' มารับบทเป็นราชินีใจร้ายในภาพยนตร์เรื่อง Snow White

     หากพูดถึงการ์ตูนในดวงใจในวัยเด็กของหลายๆ คน คงจะหนีไม่พ้นการ์ตูนจากค่าย Walt Disney ที่นอกจากจะมีเรื่องราวชวนฝันแล้ว ตัวละครยังมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นและเป็นที่จดจำด้วย โดยในปัจจุบันมีการนำการ์ตูนหลายเรื่องกลับมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเรื่องราวของเหล่าวายร้ายที่ได้รับความสนใจไม่แพ้ตัวละครตัวอื่น วันนี้โว้กบิวตี้จึงจะพาทุกคนไปย้อนดูภาพของเหล่าวายร้ายจากดิสนีย์ในเวอร์ชั่นคนแสดงกันค่ะ

 

1 / 5

Maleficent จากภาพยนตร์เรื่อง Maleficent
แองเจลินา โจลี รับบทเป็น แม่มดร้ายมาเลฟิเซนต์ในเวอร์ชั่นคนแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง Maleficent ซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของมาเลฟิเซนต์ หรือตัวละครฝ่ายร้ายจากการ์ตูนดิสนีย์เรื่อง เจ้าหญิงนิทรา (Sleeping Beauty) ถึงแม้จะเป็นการนำกลับมาทำใหม่แต่ยังคงมีกลิ่นอายของมาเลฟิเซนต์ในเวอร์ชั่นการ์ตูนไว้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคอสตูมที่โดดเด่นด้วยเขาสีดำ เสื้อคลุมยาวสีดำ และปีกทั้งสองข้าง ซึ่งเป็นภาพจำและเอกลักษณ์ของตัวละครตัวนี้

2 / 5

Lady Tremaine จากภาพยนตร์เรื่อง Cinderella
ถึงแม้จะเป็นตัวร้ายที่ไม่ได้มีพลังวิเศษ แต่ Lady Tremaine หรือแม่เลี้ยงใจร้ายจากการ์ตูนเรื่อง Cinderella ก็ถือเป็นวายร้ายที่คอยทำร้ายจิตใจของซินเดอเรลล่าอยู่เสมอ เช่นเดียวกับในเวอร์ชั่นคนแสดงที่ได้นักแสดงสาว Cate Blanchett มารับบทเป็น แม่เลี้ยงใจร้ายที่มาพร้อมสองลูกสาวตัวแสบที่คอยกลั่นแกล้งซินเดอเรลล่าตลอดเวลา

3 / 5

The Queen of Hearts จากภาพยนตร์เรื่อง Alice in Wonderland
หากพูดถึงการ์ตูนสุดแฟนตาซีที่เป็นตำนานของดิสนีย์ เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงการ์ตูนเรื่อง “Alice in Wonderland” กันอย่างแน่นอน โดยตัวร้ายของเรื่องนี้ คือ พระราชินีโพธิ์แดง หรือ The Queen of Hearts รับบทโดย Helena Bonham Carter ซึ่งเป็นตัวละครที่มาเอกลักษณ์ที่ค่อนข้างชัดเจน ทั้งหัวที่โตกว่าคนปกติ ผมสีแดงสด มาพร้อมเปลือกตาสีฟ้า และริมฝีปากรูปหัวใจสีแดง

4 / 5

Cruella de Vil จากภาพยนตร์เรื่อง Cruella
เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์สุดฮอตแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Cruella จากดิสนีย์ ที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Emma Stone มารับบท Cruella de Vil จาก 101 Dalmatians นางร้ายสายแฟสุดแซ่บที่มาพร้อมผมสองสีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวละคร โดยเป็นการเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของ Cruella de Vil ตั้งแต่ตอนเด็กจนถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอกลายเป็นวายร้ายในปัจจุบัน

5 / 5

Evil Queen จากภาพยนตร์เรื่อง Snow White
ถือเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ค่าย Walt Disney ดึงตัวนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Gal Gadot มาพลิกบทบาทจากฮีโร่หญิง Wonder Woman รับบทเป็น Evil Queen หรือราชินีใจร้าย ในภาพยนตร์เรื่อง Snow White เวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเรื่อง

ข้อมูล : theitalianreve.com

WATCH