CELEBRITY

จากหนังสยองขวัญ แดร็กโชว์ และเมกอัปละครเวทีสู่บิวตี้ลุคสุดโต่งของ Chappell Roan

"ฉันแชปเปล-โรน ศิลปินที่คุณชื่นชอบ ‘ชื่นชอบ'"

หนึ่งศิลปินในงาน Coachella เมื่อหลายเดือนก่อนที่แต่งตัวจัดจ้านสะดุดตากว่าใครอย่างแชปเปล โรน (Chappell Roan) ปัจจุบันเธอกำลังโด่งดังด้วยซิงเกิ้ลติดหู “Goodluck Babe” และ “Red Wine Supernova” โดยภาพจำของเธอคือบิวตี้ลุคแบบ “บิ๊กแกลม” ที่คล้ายกับการแต่งแดร็กโชว์ โดยล่าสุดเธอเผยถึงแรงบันดาลใจของลุคเหล่านี้ในรายการ The Tonight Show ที่แท้จริงมันคือการผสมผสานกันของศิลปะการแสดงโชว์ต่างๆ 



แชปเปล โรน เผยถึงบิวตี้ลุคออนสเตจในช่วงที่ผ่านมาที่ร่วมออกแบบกับสไตลิสต์คู่ใจ เจเนซิส เวบบ์ (Genesis Webb) โดยลุคเหล่านี้ดึงเอาแรงบันดาลใจจากทั้งแดร็กโชว์ ภาพยนตร์สยองขวัญ โชว์เปลื้องผ้า และละครเวทีมาผสมผสานกัน ซึ่งไม่ได้มีความหมายโดยนัยแต่อย่างใด ทั้งหมดนี้แต่งขึ้นเพราะเธอรู้สึกชื่นชอบและคิดว่ามันเก๋เท่านั้น

“I’m Chappell Roan, and I’m your favourite artists’ favourite artist”

แชปเปลยังมีหนึ่งวลีฮิตที่กลายเป็นประโยคติดตัวนั่นคือ “ฉันแชปเปล โรน ศิลปินที่คุณชื่นชอบ ‘ชื่นชอบ’” โดยประโยคเด็ดนี้เธอได้แรงบันดาลใจจากแดร็กควีนชื่อดังซาช่า โคลบี้ (Sasha Colby) ที่เคยกล่าวว่า “ฉันคือแดร็กควีนที่คุณชื่นชอบ ‘ชื่นชอบ’” (“I’m your favourite drag queens’ favourite drag queen”) แชปเปลรู้สึกอินกับประโยคนี้มาก และหวังว่าสักวันเมื่อซาช่าเห็นเธอกล่าวประโยคนี้จะรับรู้ถึงความชื่นชอบที่เธอมีต่อแดร็กควีนในดวงใจ



WATCH



แชปเปล โรน กับบิวตี้ลุคในงาน Coachella

ภาพ: Lucienne Nghiem

แชปเปล โรน กับบิวตี้ลุคในงาน Coachella

ภาพ: @chappellroan

WATCH

TAGS : Chappell Roan