CELEBRITY

เอ็กซ์คลูซีฟ! 10 คำถามกับ ‘ซง คัง’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของ Bobbi Brown

แบรนด์ Bobbi Brown เปิดตัว ‘ซง คัง’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

     หลังก้าวเข้าสู่อาชีพนักแสดงในปี 2017 โดยเริ่มต้นจากบทบาทสมทบในซีรีส์โรแมนติกคอมมิดี้ชื่อดัง “The Liar and His Lover” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “ซง คัง” สามารถกุมหัวใจสาวกซีรี่ส์เกาหลีได้อย่างอยู่หมัด และด้วยเสน่ห์อันล้นเหลือทำให้เขาก้าวขึ้นเป็นศิลปินที่มีกลุ่มแฟนคลับเหนียวแน่นภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และล่าสุดมีอีกหนึ่งบทบาทใหม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานกัน กับการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Bobbi Brown ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

 

Photo: Courtesy of Bobbi Brown

 

     “ผมเป็นแฟนตัวยงของบ็อบบี้ บราวน์และมีความเชื่อที่สอดคล้องกับแบรนด์ในด้านความงามที่เป็นธรรมชาติและพลังของความมั่นใจ” ซง คัง กล่าวถึงการร่วมงานกับแบรนด์ Bobbi Brown “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดเผยตัวตนในอีกรูปแบบหนึ่ง และอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นแคมเปญต่างๆ เผยแพร่ออกมา” ด้วยบุคลิกภาพที่สอดคล้องกับความเชื่อและปรัชญาของแบรนด์ Bobbi Brown ทำให้ ซง คังเป็นตัวแทนของคนเจนใหม่ที่สามารถส่งต่อความมั่นใจและพลังที่สดใหม่ “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำพลังความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเขามาขับเคลื่อนแบรนด์และสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าชาวเอเชียรุ่นใหม่ โดยยังคงไว้ซึ่งจุดยืนของแบรนด์ที่มีต่อความงามอันหลากหลายและเป็นปัจเจก” คาริน ทราน รองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคกล่าวถึงการร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มไฟแรงคนนี้

 

     โดย ซง คัง จะร่วมปรากฏตัวในหลากหลายแคมเปญของ Bobbi Brown ทั้งบนจอโทรทัศน์ แพล็ตฟอร์มดิจิตอล ไปจนถึงสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งในรูปแบบสิ่งพิมพ์และสื่อโฆษณาบนเคาน์เตอร์ ซึ่งแคมเปญเมกอัพและสกินแคร์ชิ้นแรกของเขาจะถูกเผยแพร่ในภูมิภาคเอเชียในช่วงเดือนกันยายนที่กำลังจะถึงนี้

 

    ซึ่งสำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ โว้กบิวตี้ไม่พลาดที่จะนำบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ ซง คัง ถึงการร่วมงานกับ Bobbi Brown ในครั้งนี้มาให้สาวโว้กได้รู้จักตัวตนของหนุ่มคนนี้มากขึ้นด้วย

 

1. ทำไมคุณถึงตัดสินใจร่วมงานกับเครื่องสำอาง Bobbi Brown 

ผมเป็นแฟนตัวยงของบ็อบบี้ บราวน์ และมีความเชื่อที่สอดคล้องกับแบรนด์ในด้านความงามที่ดูเป็นธรรมชาติและพลังแห่งความมั่นใจ ทำให้ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับข้อเสนอในการร่วมงานกับทางแบรนด์ และยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะมีโอกาสได้เผยตัวตนในอีกรูปแบบหนึ่ง ผมอดใจรอแทบไม่ไหวที่ผลงานครั้งนี้จะถูกเผยแพร่ออกมา

 

2. คุณคิดอย่างไรกับปรัชญาความงามของ Bobbi Brown และมีความเชื่อมโยงอย่างไรกับความเชื่อส่วนตัวของคุณ? 

ผมคิดว่าบ่อยครั้งที่ผู้คนจำนวนมากซี่งรวมถึงตัวผมเองรู้สึกไขว้เขวไปกับมาตรฐานความงามที่สังคมเป็นตัวกำหนด ทำให้อาจหลงลืมความงดงามตามธรรมชาติที่เรามีอยู่ ซึ่งปรัชญาความงามในแบบฉบับของบ็อบบี้ บราวน์ ช่วยดึงให้เรากลับมาฉุกคิด และหวนชื่นชมในความงดงามที่เป็นปัจเจกและแตกต่างกันออกไป ผมมองว่าทัศนคติเช่นนี้จะทำให้เรารู้สึกมั่นใจ และกล้าที่จะเปิดเผยตัวตนเพื่อแสดงศักยภาพของเราออกมา

 

3. ในแคมเปญที่เผยแพร่ออกมานี้ เราได้เห็นถึงความสดใสและเปล่งประกายที่คุณถ่ายทอด คุณช่วยเล่าให้เราฟังหน่อยได้ไหมว่า มีช่วงเวลาไหนบ้างที่คุณรู้สึกว่าตัวเองเจิดจ้าเฉิดฉายที่สุด เพราะอะไร? 

ช่วงเวลานี้แหละที่ผมได้ร่วมงานกับบ็อบบี้ บราวน์! (ยิ้ม) แต่นอกไปจากนี้ คงเป็นครั้งแรกที่ผมได้ก้าวเข้าไปในสตูดิโอกองถ่าย ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต และหล่อหลอมให้ผมเป็นผมอย่างในทุกวันนี้ 

 

4. ผลิตภัณฑ์ของ Bobbi Brown ชิ้นไหนบ้างที่คุณชื่นชอบเป็นพิเศษ และอยากแนะนำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ทดลองใช้? 

ผลิตภัณฑ์ในดวงใจตลอดกาลของผมคือ Intensive Serum Foundation และ Extra Lip Tint เพราะผมชื่นชอบเมกอัพที่ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งผลิตภัณฑ์สองชิ้นนี้ตอบโจทย์อย่างที่สุดในการทำให้ใบหน้าของผมดูเปล่งปลั่งและสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผมต้องพกพา Extra Lip Tint ติดตัวไว้ในกระเป๋าตลอดเวลา ในทุกๆ ที่ที่ผมไป และตอนนี้ผมก็เริ่มหลงรัก Soothing Cleansing Oil ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่สามารถล้างเครื่องสำอางหนักๆ ได้อย่างหมดจดและรวดเร็ว ผมชอบเนื้อสัมผัสที่บางเบาและให้ความรู้สึกผ่อนคลายหลังการใช้ เป็นสิ่งที่ผมขาดไม่ได้ในทุกๆครั้งหลังเลิกกองถ่าย  

 

5. คุณรู้ตัวตั้งแต่เมื่อไหร่ว่าหลงรักในด้านการแสดง? 

ผมรู้สึกถึงแพชชั่นทางด้านการแสดงตั้งแต่อายุ 20 ซึ่งถึงตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบ 9 ปีแล้ว 

 

6. คุณเป็นคนที่มีภารกิจรัดตัวอยู่เสมอ มีเคล็ดลับในการสร้างแรงผลักดันและดูแลตัวเองในด้านสุขภาพ จิตใจ ร่างกาย และความรู้สึก อย่างไรบ้าง?   

ถ้าพูดถึงในแง่ของจิตใจและความรู้สึก ผมคิดว่าการที่ผมชอบเขียนไดอารี่จนติดเป็นนิสัยสามารถช่วยได้ ผมมักจะเขียนจุดอ่อนและจุดแข็งที่ผมค้นพบตัวเองในแต่ละวันลงไป วิธีการนี้ทำให้ผมรู้สึกเชื่อมั่นในตัวเอง และช่วยขจัดความรู้สึกลบๆ ให้ลดลงได้ มันทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นและเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆ วัน สำหรับในเรื่องการดูแลสุขภาพ ก็อย่างที่แฟนๆ หลายคนทราบดีว่าผมขาดการเล่นกีฬาไม่ได้ และรู้สึกมีความสุขที่ได้ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเข้ายิม ชกมวย ยูโด หรืออะไรก็ตาม  

 

7. จนถึงตอนนี้คุณชื่นชอบบทบาทการแสดงจากเรื่องไหนมากที่สุด?

มันยากมากเลยที่ต้องเลือกแค่เรื่องเดียว! เพราะทุกบทบาทที่ผมได้รับล้วนมีความพิเศษและมอบช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมให้กับผมทั้งสิ้น ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่มีโอกาสได้แสดงในบทบาทที่หลากหลาย มันช่วยพัฒนาความสามารถทางด้านการแสดงของผมให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในวันที่ว่างๆ ผมมักจะนั่งอยู่หน้าทีวีและย้อนดูผลงานต่างๆ ที่ผมได้ร่วมแสดงอยู่เสมอ

 

8. เมื่อเร็วๆ นี้คุณได้ตั้งชื่อออฟฟิเชียลแฟนคลับของคุณว่า “ซงพยอน” (Songpyeon) คุณช่วยอธิบายที่มาของชื่อนี้ให้เราฟังหน่อยได้ไหม? 

Songpyeon ในภาษาเกาหลีแปลว่า “อยู่เคียงข้างซง คังตลอดเวลา” ทุกๆครั้งที่ผมรู้สึกเหนื่อยล้า ผมจะได้รับจดหมายที่เขียนด้วยลายมือหรือคอมเม้นท์ให้กำลังใจจากแฟนๆ อยู่เสมอ พวกเขาทำให้ผมรู้สึกมีพลังและแรงผลักดันที่จะทำงานต่อครับ 

 

9. มีเรื่องไหนบ้างที่ไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับตัวคุณ แม้แต่เหล่าแฟนคลับ? ช่วยเล่าให้เราฟังหน่อย

ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าผมถนัดซ้าย ผมใช้มือซ้ายกินข้าว หรือแม้แต่เวลาทาลิปบาล์มผมก็ใช้มือซ้ายเช่นกัน

 

10. ตอนนี้คุณกำลังซุ่มทำโปรเจ็คท์อะไรอยู่? แอบกระซิบให้ฟังหน่อย

ผมคงบอกอะไรมากไม่ได้ แต่จะกระซิบให้ฟังนิดๆว่าคุณจะได้พบกับตัวละคร “ฮยอนซู” อีกครั้งเร็วๆนี้ 

 

WATCH