CELEBRITY

เปิดกระเป๋า 'โรเซ่ BLACKPINK' ส่องแผ่นแปะสิวสุดคิ้วท์และไอเท็มบิวตี้ที่พกติดตัวเป็นประจำ

พาส่องไอเท็มบิวตี้ที่ศิลปินสาวโรเซ่ Blackpink พกติดกระเป๋าเป็นประจำ

     เมื่อนิตยสารโว้กฝรั่งเศสพาส่องกระเป๋าของศิลปินสาวแห่งยุคอย่างโรเซ่ Blackpink โว้กบิวตี้ไม่พลาดพาเจาะลึกแต่ละไอเท็มในอิทแบ็คใบโปรดที่มีครบตั้งแต่ไอเท็มบิวตี้ชิ้นจำเป็น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ขาดไม่ได้ช่วงเดินทาง จวบจนหนังสือเล่มโปรดที่กำลังอิน 

 

 

     ไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือทริปทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก โรเซ่เตรียมพร้อมเสมอสำหรับทุกสถานการณ์ โดยพกสิ่งของจำเป็นที่ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบบ on-the-go อย่าง กระดาษซับความมันและแผ่นแปะสิวที่หน้าตาน่ารักรูปดาวจากแบรนด์ Star Face 

 

 

 

กระดาษซับมัน จาก GATSBY ราคา 120 บาท

ตัวกระดาษมี 2 ด้าน โดยด้านนึงช่วยซับความมันส่วนเกิน ส่วนอีกด้านมาพร้อมแป้งโปร่งแสงที่ช่วยเซ็ตผิวหลังการซับ 

 

 

Hydro-Stars จาก Starface ราคาประมาณ 600 บาท

แผ่นแปะสิวชนิดชนิดไฮโดรคอลลอยด์ช่วยดูดซับของเหลวจากสิว พร้อมช่วยลดการอักเสบและช่วยให้สิวยุบตัวเร็วยิ่งขึ้น เอกลักษณ์ของแผ่นแปะสิว Starface นอกจากมาในรูปของดาวที่เป็นกิมมิกน่ารักๆ แวะแปะที่ใบหน้าแล้ว ทางแบรนด์ยังออกแบบมาให้แผ่นแปะนั้นมีความเหนียวแน่นและยึดเกาะกับผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อช่วยปกป้องสิวจากแบคทีเรียและสิ่งสกปรก

 

 

     นอกจากไอเท็มเอสเซนเชียลในหมวดหมู่สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวหน้าสวยพร้อมตลอดการเดินทางแล้ว ผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่ของเวลเนสที่ช่วยดูแลสุขภาพเป็นอีกหนึ่งไอเท็มจำเป็นที่มักมีอยู่ในกระเป๋าถือของโรเซ่ โดยเธอมักจะพกอาหารเสริมติดตัวไปทุกที่อย่างวิตามินซีแบบซองพร้อมทานและยาอมทำจากน้ำผึ้งช่วยให้ชุ่มคอ 

 



WATCH



ยาอมบรรเทาอาการระคายเคืองคอ มีส่วนผสมของน้ำผึ้งมานูก้าที่ช่วยให้ชุ่มคอ

 

 

 

มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น 2000 มล. โดยสรรพคุณหลักๆ ของวิตามินซีคือมีส่วนช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ต่อผิวเป็นโบนัสด้วย โดยช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจนในผิว

 

     หนังสือเป็นอีกหนึ่งเอสเซนเชียลเวลาเดินทางที่โรเซ่ขาดไม่ได้ โดยเล่มโปรดที่เธอกับอินอยู่ในตอนนี้คือ 8 Rules of Love เขียนโดย Jay Shetty โดยเป็นไกด์บุ๊คเกี่ยวกับความรักและการสร้างความสัมพันธ์ที่เฮลตี้ 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Rose Blackpink Rose Blackpink